Tierra

Hiểu đúng về nhẫn đính hôn kim cương - gửi người thương những điều trân trọng nhất

Ngày 13/05/2021

Chiếc nhẫn cầu hôn kim cương đính hôn đẹp cũng là vật biểu trưng cho sự chân thành, khao khát mong muốn được cùng đối phương đi đến hết cuộc đời. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau vì vậy để hiểu đúng về nhẫn đính hôn kim cương và lựa chọn đúng loại nhẫn là điều khó khăn. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu rõ hơn về mẫu nhẫn kim cương cầu hôn này nhé!

Xem thêm:

Những mẫu nhẫn cầu hôn theo phong cách cổ điển - Vẻ đẹp vượt thời gian của minh chứng tình yêu

Nhẫn cầu hôn trong hộp - Ngọt ngào, sang trọng cùng thông điệp yêu thương lãng mạn

Hướng dẫn lựa chọn nhẫn đính hôn kim cương tiết kiệm chi phí nhất

Nhẫn đính hôn kim cương là gì

Đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ tình cảm, nhẫn cầu hôn kim cương dành cho buổi cầu hôn là kỷ vật không thể thiếu trước khi bước vào hôn nhân. Tùy vào khả năng tài chính và mức độ hài lòng với các lọai và mẫu mã nhẫn mà bạn có thể chọn chiếc nhẫn cầu hôn khác nhau dành cho đối phương như nhẫn cầu hôn vàng, nhẫn cầu hôn bạc, nhẫn cầu hôn kim cương và mẫu khác nhau như nhẫn cầu hôn Double Halo, Twiss, Bridge Accent,.... Tuy nhiên, với đặc tính bền vững với thời gian cũng như ý nghĩa hai bạn cùng nắm tay nhau đi qua năm tháng thì nhẫn đính hôn kim cương luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho người bạn yêu.

Nhẫn kim cương cầu hôn là nhẫn được dùng trong các buổi cầu hôn. Chiếc nhẫn kim cương đính hôn vừa ý và hợp guu đối phương cũng là vật biểu trưng cho sự chân thành, khao khát mong muốn được cùng người mình yêu tiến tới hôn nhân và xây dựng gia đình hạnh phúc. Vì vây, viêc chuẩn bị và lựa chọn nhẫn kim cương cầu hôn cũng rất quan trọng.

nhẫn cầu hôn kim cương là gì

Nhẫn cầu hôn kim cương lấp lánh, sang trọng

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn kim cương Double Halo sang trọng, lấp lánh

Ý nghĩa nhẫn đính hôn kim cương

Được du nhập từ nền văn hóa phương Tây, trước khi bắt đầu mối quan hệ hôn nhân chính thức, thì chàng trai sẽ tổ chức buổi cầu hôn cùng lời ngụ ý đồng ý làm vợ. Khi một chàng trai hay cô gái muốn hỏi cưới một người thì anh ta sẽ tặng cho cô một chiếc nhẫn kim cương đính hôn. Xem như một vật đính ước. Nếu cô gái từ chối, thì chiếc nhẫn kim cương cầu hôn sẽ trao trả lại cho chủ nhân. Nhưng nếu cô gái nhận lời, mà người đàn ông sau đó bội ước. Thì chiếc nhẫn kim cương đính hôn được xem như món bồi thường danh dự cho cô gái.

Tuy nhiên, với bình đẳng giới đang phát triển thì việc cầu hôn không nhất thiết đến từ chàng trai. Chàng trai hoặc cô gái đều có thể tỏ tình người bạn yêu, và đặc biêt nếu trong mối quan hệ đồng giới thì ai là người cầu hôn đều rất tuyệt vời.

Ý nghĩa nhẫn cầu hôn kim cương

Ý nghĩa đặc biệt của nhẫn đính hôn kim cương 

Xem thêm: Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire thanh lịch, tinh tế

Cách đeo nhẫn kim cương đính hôn

Theo quan niệm người Trung Quốc về ý nghĩa các ngón tay thì ngón cái tượng trưng cha mẹ, ngón trỏ tượng trưng anh em, ngón giữa tượng trưng cho chính bản thân mình, còn ngón áp út tượng trưng cho tình yêu lứa đôi và lời hứa hẹn trong tình yêu, ngón út tượng trưng con cái. Còn theo quan niệm Phương Tây, tĩnh mạch từ ngón áp út trên bàn tay trái chảy trực tiếp về trái tim. Vì thế, người ta tin rằng có sự kết nối giữa ngón áp út tay trái và tim, gọi là “Vena Amoris” – Tĩnh mạch của tình yêu. Do vậy, chiếc nhẫn cầu hôn kim cương- tín vật của tình yêu sẽ được đeo trên ngón tay này.

Vì vậy, tùy vào bản thân bạn và sự thuận tiện thì bạn có thể chọn ngón để đeo nhẫn kim cương đính hôn và không áp đặt bắt buộc phải đeo đúng ngón nào. Hãy lựa chọn ngón đeo mà bạn cam thấy thích nhất và ý nghĩa với bạn nhất nhé!  

cách đeo nhẫn cầu hôn kim cương

Đeo nhẫn cầu hôn kim cương ngón giữa tình yêu vô hạn

Xem thêm: Mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Twiss cổ điển

Mua nhẫn cầu hôn kim cương ở đâu

Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng, Tierra Diamond là nơi chọn mua nhẫn đính hôn kim cương không thể bỏ qua. Đến với Tierra Diamond, bạn có thể tùy sở thích và chọn mẫu nhẫn cầu hôn kim cương để được thiết kế theo yêu cầu. Với châm ngôn phục vụ khách hàng "tận tâm tân tình" và những sản phẩm nhẫn, trang sức được thiết kế dưới những đôi bàn tay nghệ sĩ điêu luyện, tâm huyết và tạo nên những sản phẩm nhẫn từ trái tim!

Qua bài viết hiểu đúng về nhẫn cầu hôn kim cương, Tierra Diamond chúc bạn và người thương cùng dắt tay nhau trải qua năm tháng thăng trầm, bình yên bên nhau và đầu bạc răng long nhé!

Xem thêm mẫu nhẫn cưới kim cương hot nhất hiện nay:

Nhẫn cưới Truyền Thống

Nhẫn cưới Hiện Đại

Nhẫn cưới Kim Cương

Nhẫn cưới Vương Miện

Nhẫn cưới Eternity

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x