Tierra

Khám phá 2 xu hướng phụ kiện thời trang 2022 mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng cho mọi quý cô

Ngày 03/11/2022

Kim cương và bạch kim là hai nguyên liệu cao cấp được ưa chuộng trong chế tác các loại trang sức từ xưa đến nay. Nhờ vẻ ngoài lộng lẫy, độ bền bỉ theo thời gian cùng nhiều ý nghĩa sâu sắc, những trang sức từ 2 chất liệu này dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng. Hãy cùng Tierra tìm hiểu thêm về hai xu hướng phụ kiện thời trang 2022 này trong bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng trang sức kim cương

Trang sức kim cương là gì?

Trang sức kim cương - một trong những xu hướng phụ kiện thời trang 2022 - là loại trang sức làm từ kim cương và có giá trị nhất thế giới. Kim cương là khoáng vật có tính chất vật lý hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ ngoài lấp lánh và rực rỡ của chúng. Bởi vì hình thành và được khai thác trong điều kiện khó khăn, trữ lượng thấp, giá thành trang sức kim cương có giá khá đắt đỏ.

Thông thường, trang sức kim cương được làm từ kim cương GIA với tiêu chuẩn 4C gồm Cut (Giác cắt), Carat (Trọng lượng), Clarity (Độ tinh khiết) và Color (Màu sắc).

BTA1107(1).jpg

Trang sức kim cương - Xu hướng phụ kiện thời trang 2022

Vì sao trang sức kim cương lại hot?

Trang sức kim cương đang là xu hướng phụ kiện thời trang 2022 được rất nhiều quý cô ưa chuộng bởi giá trị vĩnh cửu mà chúng mang lại. 

Nếu ở thời cổ đại, trang sức kim cương là biểu tượng của quyền lực và sức mạnh, hiện thân của những gì cao quý nhất thì ngày nay, trang sức kim cương là hiện thân cho sự sang trọng và quý phái. Vẻ đẹp của trang sức kim cương là vẻ đẹp của sự vĩnh cửu, vượt qua mọi rào cản của thời gian mà không loại đá quý nào có thể sánh bằng.

Bên cạnh vẻ ngoài lấp lánh rực rỡ, mẫu xu hướng phụ kiện thời trang 2022 này còn chiếm trọn tình cảm của những tín đồ trang sức vì mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Ở một số quốc gia, trang sức kim cương còn mang đến may mắn và tài lộc cho người sở hữu chúng, giúp xua đuổi tà ma và chữa lành bệnh tật.

Xu hướng sử dụng chất liệu bạch kim

Bạch kim là gì?

Ngoài trang sức kim cương thì sử dụng chất liệu bạch kim cũng là xu hướng phụ kiện thời trang 2022 mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng cho các quý cô.

Bạch kim là một kim loại quý hiếm tồn tại ở dạng tinh khiết có màu trắng bạc, đặc dẻo và dễ uốn, thường được sử dụng trong chế tác và gia công trang sức. Chúng cũng sở hữu độ bền cao và ít bị mài mòn do không chịu ảnh hưởng bởi sự oxy hóa. Sở dĩ bạch kim có giá thành đắt đỏ là do chỉ được tìm thấy với số lượng hạn chế ở một vài khu vực nhất định trên thế giới.

Vì sao nên chọn trang sức bạch kim

Là một trong những xu hướng phụ kiện thời trang 2022, bạch kim có nhiều lý do khiến các quý cô mê mẩn và lựa chọn làm chất liệu trong bộ sưu tập trang sức của mình. 

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến đó là bạch kim có độ bền rất cao. Chúng không bị oxy hoá, không tan trong axit, khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt nên độ bền cũng cao hơn các loại vàng. Cũng vì thế mà chất liệu bạch kim được các nàng ưa chuộng và yêu thích khi lựa chọn trang sức

Bên cạnh đó thì bạch kim còn được mệnh danh là “nữ hoàng kim loại” nhờ tính đặc dẻo và có khả năng duy trì độ sáng bóng tự nhiên trong một thời gian dài. Việc sản lượng bạch kim được khai thác hạn chế mỗi năm càng làm cho giá trị của bạch kim trở nên cao hơn. 

Lý do cuối cùng khiến các nàng phải sở hữu ngay cho mình món trang sức bạch kim là vì vẻ sang trọng và thanh lịch của chúng. Món trang sức đang là xu hướng phụ kiện thời trang 2022 này sẽ rất phù hợp với các quý cô theo đuổi phong cách hiện đại, trẻ trung, khẳng định của đẳng cấp cho người sở hữu chúng nhờ vẻ ngoài sáng bóng thu hút mọi ánh nhìn.

MDA2112 (2).jpg

Xu hướng phụ kiện thời trang 2022 - Mặt dây Halo Floral MDA2112

Trên đây là những thông tin về trang sức kim cương và trang sức bạch kim - hai xu hướng phụ kiện thời trang 2022 đang được các cô nàng săn đón nhờ sở hữu vẻ thanh lịch và sang trọng. Nếu nàng đang tìm kiếm cho mình những mẫu phụ kiện sang trọng, tinh tế làm từ hai chất liệu trên thì thiên đường trang sức Tierra Diamond sẽ là điểm đến hoàn hảo.

Tierra tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế trang sức cao cấp với nguồn cung kim cương GIA và chất liệu bạch kim uy tín. Những sản phẩm của Tierra Diamond là sự kết hợp hoàn hảo giữa dấu ấn riêng của khách hàng và chuẩn mực trong các công đoạn gia công và chế tác. Đến với Tierra, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian mua sắm độc đáo với dịch vụ tư vấn 1:1 tận tâm, chu đáo cùng các chính sách thu đổi, bảo hành trọn đời, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hãy đến ngay với Tierra để sở hữu cho mình những thiết kế trang sức hoàn hảo từ kim cương và bạch kim nhé!

Xem thêm:

Sự khác biệt giữa Bạch kim (Platinum) & Vàng trắng (White gold)?

Trang sức bạch kim - Giải mã sức hút kỳ diệu của trang sức Platin

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x