Tierra

Khám phá cách mua nhẫn nam kim cương tự nhiên đúng chuẩn

Ngày 19/08/2021

Nếu như dây chuyền tô lên sự nam tính, khỏe khoắn, với những đường viền, hoa văn được khắc thoải rộng, khuyên tai bộc lộ sự mạnh mẽ, lãng tử ở người đàn ông thì nhẫn đeo tay lại thể hiện sự chững chạc, thẳng thắn, nhưng lãng mạn, sâu sắc. Chọn nhẫn, thông thường, người ta hướng về chất liệu trước, rồi chọn đến kiểu dáng, hoa văn, đường nét. Một trong số đó thì nhẫn nam kim cương tự nhiên là món trang sức đẳng cấp bật nhất, đang được nhiều quý ông săn đón. Cùng Tierra khám phá cách mua nhẫn nam kim cương đúng chuẩn nhất nhé!

1. Kim cương tự nhiên là gì?

Đây là loại đá quý thường được khai thác ở các mỏ quặng, chưa trải qua quá trình xử lý, đánh bóng. Chúng có bề mặt thô ráp, nhiều kích thước khác nhau, không viên nào giống viên nào.

Kim cương thiên nhiên là gì?

Kim cương tự nhiên là gì?

Mua ngay: Nhẫn cưới kim cương cho "Ngày đẹp nhất"

Xem thêm: Nhẫn cưới con trai đeo tay nào - Phong thái mạnh mẽ, lý trí đi cùng vợ tương lai

Về cấu trúc, kim cương thô tự nhiên là một trong hai dạng hình thù của cacbon có tính chất vật lý hoàn hảo. Với độ cứng cao và khả năng khúc xạ, phản xạ ánh sáng cực tốt. Nên được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp (làm mũi khoan dầu khí, quang học,…), chế tác kim hoàn.

2. Vì sao phái mạnh nên có nhẫn nam kim cương tự nhiên?

Đàn ông có nên sở hữu nhẫn nam kim cương tự nhiên không? Liệu rằng những chiếc nhẫn kim cương nam có khiến cánh mày râu mất đi sự mạnh mẽ và uy quyền của mình? Đây có thật sự là một món đồ trang sức hay quà tặng lý tưởng mà chúng ta nên lựa chọn tặng chàng?

Mỗi món đồ trang sức khác nhau đều mang đến những ý nghĩa khác nhau. Và những chiếc nhẫn nam kim cương tự nhiên cùng không phải là ngoại lệ. Việc đeo nhẫn là một trong những cách khéo léo để bạn có thể giới thiệu bản thân của mình theo một cách riêng mà không cần bất kỳ một lời giải thích nào. Có khá nhiều người luôn thắc mắc đàn ông có nên đeo nhẫn kim cương nam hay là một loại nhẫn vàng bạc nào đó?

Trong một bữa tiệc ngoại giao, những cuộc hội họp, gặp gỡ với những nhân vật quan trọng. Nếu như bạn muốn khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình thì sự góp mặt của một chiếc nhẫn nam kim cương tự nhiên sẽ là điều vô cùng cần thiết. Nó sẽ ngầm cho người đối diện biết bạn là ai và sức ảnh hưởng của bạn như thế nào. Ngoài yếu tố làm đẹp, đeo nhẫn kim cương nam tự nhiên còn rất tốt cho sức khỏe của phái mạnh. Đặc biệt nó còn thu hút may mắn, tài lộc, giúp mọi việc đều hanh thông và suôn sẻ.

3. Một số mẫu nhẫn nam kim cương tự nhiên đẹp

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3104

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3104

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương Tự Nhiên NNA3104

Xem thêm: Những mẫu nhẫn vàng cho nam tạo nên sức hút đầy cá tính, mạnh mẽ

Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu vàng trắng và kim cương rất tài tình đã tạo nên những mẫu trang sức đẹp mắt và sang trọng bậc nhất. Trên thị trường thì mẫu nhẫn nam kim cương đơn giản hiện nay thì đây có lẽ là mẫu nhẫn có giá trị nhất.

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3203

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3203

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương Tự Nhiên NNA3203

Xem thêm: Nhẫn Nam kim cương - Đẳng cấp thời trang của phái mạnh

Nhẫn kim cương nam tự nhiên NNA3203 có thiết kế lạ mắt, trông giống như một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển với mặt chính diện hình tròn khảm kim cương tinh tế, đai nhẫn chạm khắc những đường vân độc đáo, vừa quen thuộc, vừa khác biệt cộng với dải kim cương trải quanh là điểm nhấn sẽ giúp cho quý ông trông nổi bật và sang trọng.

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3907

Nhẫn Kim Cương Nam NNA3907

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương Tự Nhiên NNA3907

Xem thêm: Những mẫu nhẫn vàng cho nam tạo nên sức hút đầy cá tính, mạnh mẽ

Nhẫn Nam Kim Cương tự nhiên NNA3907 là một kiểu nhẫn nam đẹp, nổi bật với viên kim cương chủ hình tròn được 4 chấu nâng đỡ trên mặt nhẫn vuông, đối xứng là cách dải kim cương được đính viền quanh chiếc nhẫn , vừa tỉ mỉ, tinh tế lại rất đẳng cấp và thời thượng sẽ giúp đấng mày râu tỏa sáng cùng với một outfit sang trọng.

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3405

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3405

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương Tự Nhiên NNA3405

Xem thêm: Khám phá viên kim cương tự nhiên lớn thứ 3 thế giới

Những mẫu kim cương nam với phong cách sang trọng và hiện đại, được phái mạnh ưa chuộng nhất là những mẫu nam kim cương tự nhiên có bản vuông to, và có trọng tâm, điểm nhấn là viên đá ở mặt chính giữa của nhẫn.

3. Địa chỉ mua nhẫn nam kim cương tự nhiên đúng chuẩn

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán nhẫn nam đẹp và uy tín tại TPHCM. Sẽ rất dễ dàng tìm mua nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm này. Tuy nhiên để tìm được một nơi bán nhẫn nam kim cương tự nhiên đi đôi với chất lượng thì cần tìm hiểu kỹ.

Tierra Diamond - là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác các phụ kiện trang sức dành cho cả nam và nữ uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Cùng với đội ngũ thiết kế và chế tác tại Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian.

Ngoài sản phẩm nhẫn nam đẹp, Tierra Diamond còn cung cấp rất nhiều các loại trang sức đẳng cấp và kim cương thiên nhiên cho cả phái nam và phái nữ. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công. Bên cạnh đó không gian mua hàng khác biệt, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ, tư vấn 1-1 để bạn có thể ưng ý nhất với sự lựa chọn của mình.

Với địa chỉ Showroom tại Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM để tham khảo mẫu mã cũng như giá cả của các sản phẩm trang sức. Tierra Diamond không chỉ là nơi bạn chọn lựa những mẫu nhẫn kim cương nam đẹp có sẵn mà còn là nơi phái mạnh tạo ra chiếc nhẫn tuyên ngôn cho bản thân mình.

Bài viết liên quan:

Nhẫn cầu hôn kim cương cho khiến nàng đồng ý

Nhẫn cưới Vintage cho cặp đôi cá tính

Nhẫn cưới con trai đeo tay nào - Phong thái mạnh mẽ, lý trí đi cùng vợ tương lai

Nhẫn kim cương Nam Eternity - Sự cá tính thời thượng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x