Tierra

Khám phá nhẫn kiểu nữ đẹp - Nên chọn nhẫn cầu kỳ hay tinh giản

Ngày 19/08/2021

Đã là phái đẹp, ai lại không say mê và ao ước sở hữu khi đứng trước những phụ kiện trang sức. Nhưng ngoài nhẫn kiểu nữ thông thường ra bạn cũng nên thay đổi một chút để tạo ra sự khác lạ.

Những phong cách nhẫn kiểu nữ đẹp được ưa chuộng hiện nay?

Đổi mới phong cách cùng Mid ring

Mid ring là nhẫn kiểu nữ đẹp dùng để đeo ở ngón giữa – vị trí trung tâm trên một bàn tay. Thông thường phái đẹp sẽ lựa chọn những mẫu nhẫn thanh mảnh với phần thân mỏng, tạo hình mặt nhẫn xinh xắn để làm điệu cho đôi tay. Tuy nhiên một luồng gió mang phong cách nhẫn nữ vàng Mid ring kiểu mới đã đến, biến chiếc nhẫn nữ vàng nhỏ xinh trở nên to bản, dày dặn đầy phá cách. Nhưng bạn đừng lo lắng rằng chúng sẽ thô, khiến đôi tay bạn trở nên kém thon thả ngược lại kiểu nhẫn nữ đẹp này giúp ngón giữa trở nên linh hoạt và sinh động hơn rất nhiều.

Nhẫn trang sức cá tính tại Tierra Diamond

Nhẫn trang sức cá tính tại Tierra Diamond

Nhẫn layering – phá cách và đầy nghịch ngợm

Nhẫn nữ đẹp layering thường có dáng thanh mảnh nhưng lại nhiều tầng, chúng có thể đeo tại vị trí thân dưới ngón tay truyền thống hoặc đeo ngay phía đầu ngón tay tùy theo sở thích của bạn. Bất cứ ai thoạt nhìn và trông thấy cũng sẽ nhận ra yếu tố độc, lạ của kiểu nhẫn nữ đẹp nhiều lớp này. Nhược điểm duy nhất đó là chúng có thể gây vướng víu khi bạn phải làm việc, nhất là công việc nhà. Tuy nhiên, áp dụng chúng trong các trang phục dạo phố hoặc tham gia tiệc tùng lại là sự lựa chọn khôn ngoan và hoàn hảo.

Khi thời trang phối hợp cùng nhẫn kiểu nữ đẹp cổ điển

Nhẫn kiểu nữ đẹp truyền thống đeo trên một ngón tay duy nhất luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Tuy nhiên hãy biến đổi mới lạ cho chúng để đôi tay bạn bớt đi sự nhàm chán. Hãy cất vào hộp trang sức những chiếc nhẫn nữ vàng giản đơn, dịu dàng và thử đeo một chiếc nhẫn kiểu nữ đẹp với tạo hình góc cạnh, có màu sắc tối và đôi phần hơi thô ráp theo kiểu cổ điển. Đây là phong cách rất hợp cho những ngày đi chơi, dạo phố cuối tuần, khi mà bạn muốn xả stress sau cả tuần gò bó trong trang phục công sở.

Đeo nhẫn nữ vàng theo set, tại sao không?

Trang sức theo bộ, bạn biết ưu điểm của chúng là gì rồi đấy. Đó chính là hòa hợp và gắn kết. Một bộ nhẫn kiểu nữ đẹp sẽ bao gồm nhiều chiếc nhẫn nhỏ và chúng sẽ được đặt ở mỗi một vị trí khác nhau, giãn đều trên cả bàn tay. Nhiều người ví von rằng trang sức theo bộ khiến đôi tay người đeo như một bản đồ vậy. Mỗi một món trang sức sẽ đánh dấu khu vực địa lý riêng của mình.

Khi đeo nhẫn nữ vàng theo bộ, bạn cần lưu ý một điều là không nên kèm theo các phụ kiện khác nữa, đặc biệt là nên tránh xa những món đồ nào mang phong cách rườm rà, lòe loẹt, bởi chúng sẽ gây rối mắt. Tốt nhất là bạn chỉ nên để người khác tập trung toàn bộ sự chú ý vào đôi tay đẹp kiều diễm, cá tính của bạn mà thôi.

Nhẫn trang sức thanh lịch trang nhã

Nhẫn trang sức thanh lịch trang nhã

Lựa chọn của bạn là nhẫn kiểu dáng cầu kỳ hay nhẫn đơn giản, thanh lịch?

Nhẫn nữ vàng trơn

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc nhẫn kiểu nữ đẹp sang trọng, không phô trương thì nhẫn vàng 18k trơn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Với thiết kế tối giản, tinh tế, vẻ đẹp lâu bền, nhẫn nữ đẹp trơn mang ưu điểm cực kỳ lớn là không hề lỗi mốt theo thời gian. Ngoài ra, nhẫn nữ vàng trơn không đính đá hoặc ít họa tiết sẽ giúp chúng ít bám bụi và không thể mắc vào bất kỳ vật dụng nào khác, không mang lại sự vướng víu trong quá trình sử dụng,

Ưu điểm tuyệt vời của nhẫn vàng 18k trơn là dễ dàng vệ sinh, đánh bóng, ít bị móp méo, bền đẹp theo thời gian,. Không ít cặp đôi lựa chọn nhẫn kiểu nữ đẹp truyền thống bởi tính tiện dụng, ít bám bụi và dễ hoạt động, sinh hoạt, làm việc hàng ngày. 

Nhẫn kiểu nữ đẹp với họa tiết cầu kỳ

Trong một vài năm gần đây, nhẫn kiểu nữ đẹp với họa tiết đính đá là xu hướng được các cặp đôi ưa chuộng bởi nó không chỉ thể hiện sự tinh tế, sang trọng, mang giá trị cao tùy loại đá quý gắn trên chiếc nhẫn. Giá nhẫn kiểu nữ đẹp nhiều họa tiết đắt hơn nhẫn trơn nhưng bạn cũng thấy được giá trị của nó. 

Khám phá những mẫu nhẫn kiểu nữ đẹp nhất hiện nay

Đã là phái đẹp, ai lại không say mê và ao ước sở hữu khi đứng trước những phụ kiện trang sức. Nhưng ngoài cách đeo nhẫn thông thường ra bạn cũng nên thay đổi một chút để tạo ra sự khác lạ.

Nhẫn trang sức mới lạ cá tính tại Tierra Diamond

Nhẫn trang sức mới lạ cá tính tại Tierra Diamond

Sang trọng và rực rỡ là những từ ngữ để miêu tả mẫu nhẫn Eternity NCF0125, là mẫu nhẫn kim cương đai trơn bản lớn, nhẫn được nạm 3 vòng kim cương tấm nửa vòng đai, những viên kim cương nhỏ đến mức như hoà quyện vào nhau, tạo hiệu quả vô cùng lấp lánh, đặc biệt khi có ánh nắng chiếu vào.

Nhẫn kiểu nữ đẹp tại Tierra Diamond

Nhẫn kiểu nữ đẹp tại Tierra Diamond

Là món trang sức không thể thiếu trong tủ trang sức của mọi quý cô, nhẫn vàng 18k Eternity NCF0128 đẹp nhẹ nhàng với vòng nhẫn được nạm kim cương tấm lấp lánh kết hợp cùng đai nhẫn nhỏ, vừa giữ được độ nhẹ cho nhẫn vừa tạo cảm giác thanh thoát cho đôi bàn tay.

Nhẫn kiểu trang sức tinh tế tao nhã

Nhẫn kiểu trang sức tinh tế tao nhã

Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh và sang trọng, nhẫn kim cương Single Halo cách điệu NCH2106 sẽ tôn vinh đẳng cấp, quyền lực của chủ sở hữu. Thật khó để cưỡng lại sức hút của mẫu nhẫn vàng 18k Halo cách điệu này với viên kim cương chủ dáng tròn nổi bật ở trung tâm, bao bọc xung quanh là những viên kim cương tấm được đính trên bệ đá tạo hình bông hoa cách điệu, một mẫu nhẫn thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đầy tinh tế và ấn tượng.

Nhẫn kiểu nữ cách điệu tinh tế

Nhẫn kiểu nữ cách điệu tinh tế

Cầu kỳ, tinh tế, nhẫn kim cương Halo hoa mai đai trơn NCH2002 thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đầy cuốn hút. Mẫu nhẫn vàng 18k Halo này sở hữu một viên kim cương chủ dáng tròn nổi bật ở trung tâm, bao quanh là rất nhiều viên kim cương tấm được đính trên phần bệ nhẫn hoa mai cách điệu, kết hợp cùng đai nhẫn dáng trơn đơn giản nhưng được gia công tinh xảo, tỉ mỉ.

Tierra Diamond  đơn vị hàng đầu trong số các đơn vị thiết kế và chế tác trang sức kim cương cao cấp theo sở thích riêng của mỗi khách hàng. Bên cạnh bản vẽ 2D, chúng tôi cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond có đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, công nghệ chế tác và dây chuyền máy móc hiện đại. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi quy trình thiết kế và chế tác tại cửa hàng, bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án lý tưởng nhất với mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh.

Xem thêm:

Top 10 mẫu nhẫn nữ đẹp nhất - Nét đẹp từ sự đơn giản

Phụ nữ nên đeo nhẫn tay trái hay phải? Nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, nhẫn thời trang...

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x