Tierra

Khám phá những kiểu bông tai đẹp cho nữ

Ngày 01/02/2023

Từ lâu, những kiểu bông tai đẹp cho nữ đã là món trang sức không thể thiếu giúp phái đẹp nâng tầm nhan sắc của bản thân. Vậy đâu là những kiểu dáng hoa tai được ưa chuộng nhất hiện nay mà các quý cô không thể bỏ lỡ? Hãy cùng Tierra Diamond khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

I. Những kiểu bông tai đẹp cho nữ - Bông tai Stud

Bông tai Stud (Đinh tán) là một trong những kiểu bông tai đẹp cho nữ phổ biến, dễ sử dụng và phù hợp với mọi cô nàng. Thiết kế của bông tai bao gồm chấu bông và thân dọc để xuyên qua tai, rồi được cố định lại bằng một chốt vặn hoặc chốt đẩy. Trong đó, phần chấu bông sẽ được biến tấu để tạo ra các hình dạng, thiết kế khác nhau cho nàng lựa chọn.

nhung kieu bong tai dep cho nu - BTA2107-(1).webp

Mẫu bông tai kim cương Halo BTA2107 làm xao xuyến trái tim bao cô nàng

Và nếu nói về kiểu bông tai đẹp cho nữ kiểu đinh tán thì không thể không nhắc đến mẫu bông tai kim cương Halo BTA2107 làm xao xuyến trái tim bao cô nàng. Mang thiết kế độc đáo và hiện đại, BTA2107 được lấy cảm hứng từ hoa tuyết với một viên kim cương chủ ở trung tâm, bao bọc xung quanh là nhiều viên kim cương tấm rực rỡ giúp tôn lên vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của người đeo.

Mua ngay: Bông tai kim cương Halo bông tuyết BTA2107

II. Những kiểu bông tai đẹp cho nữ - Bông tai Drop

Bông tai Drop hay còn còn được biết là bông tai dáng thả. Đặc trưng của mẫu khuyên tai này là phần chấu bông sẽ được thả xuống tai người đeo nhưng vẫn được cố định để không chuyển động qua lại khi bạn di chuyển. Phần chuôi của bông tai Drop rất đa dạng, từ chuôi vặn, chuôi đẩy đến chuôi móc,...

nhung kieu bong tai dep cho nu - BTA4105.webp

BTA4105 là một trong những kiểu bông tai đẹp cho nữ được ưa chuộng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu hoa tai Drop giúp phô diễn được dáng vẻ nữ tính và sang trọng của bản thân, bông tai kim cương Drop earings 5 BTA4105 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế bao gồm viên chủ lớn được đính trên 4 chấu chắc chắn, vòng kim cương tròn bên ngoài tạo cảm giác như một vầng hào quang rực rỡ. Thêm vào đó, vành khuyên còn được nạm kim cương tấm góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ cho quý cô.

Mua ngay: Bông tai kim cương Drop Earings 5 BTA4105

III. Những kiểu bông tai đẹp cho nữ - Bông tai Hoop

Tiếp nối những kiểu bông tai đẹp cho nữ là kiểu Hoop cổ điển với dáng tròn đơn giản nhưng có thể mang đến đa dạng phong cách nhờ việc biến tấu kích thước của vòng tròn, cách đính đá hay loại đá trên vành khuyên,... Mẫu bông tai này sẽ phù hợp dành cho các quý cô sành điệu, thời trang và yêu thích cá tính trẻ trung.

nhung kieu bong tai dep cho nu - BTA3105.webp

Mẫu bông tai kim cương BTA3105 mang kiểu dáng sang trọng và thanh lịch

Là mẫu bông tai kim cương mang kiểu dáng sang trọng và thanh lịch, BTA3105 hứa hẹn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Thiết kế 3 vòng Cluster Hoop kết hợp với đai kim cương tấm lấp lánh giúp tôn vinh vẻ đẹp quý phái, đầy ấn tượng. Nhờ đó, cô nàng sẽ trở nên thật nổi bật và tỏa sáng giữa đám đông.

Trên đây là gợi ý về những kiểu bông tai đẹp cho nữ mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm địa điểm uy tín để mua bông tai kim cương chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Tierra Diamond.

Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng những kiểu bông tai đẹp cho nữ với tạo tác tinh xảo, tận tâm. Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ đẳng cấp vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của chủ nhân, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng với chất liệu bạch kim hay kim cương GIA, vàng 14k, vàng 18k,... chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Xem thêm:

Các kiểu dáng bông tai dễ thương mà phái nữ nên sở hữu để làm nổi bật vẻ đẹp của mình

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x