Tierra

Khám phá những mẫu nhẫn cưới sang trọng cho các cặp đôi sang chảnh - Nên chọn nhẫn cưới vàng trắng hay vàng hồng?

Ngày 14/04/2022

Nhẫn cưới luôn được xem là kỷ vật gắn bó trăm năm, chứa đựng nhiều ý nghĩa với các cặp vợ chồng. Nhẫn cưới còn là một món trang sức có giá trị hiện kim đáng kể với nhiều loại giá trị khác nhau. Bởi thế mà các cặp đôi đều băn khoăn một cặp nhẫn cưới vàng nào là hợp lý.

Nhẫn cưới có những phân khúc giá nào?

Trước sự phát triển của ngành kim hoàn và nhu cầu của người mua ngày càng tăng cao, thì nhẫn cưới sang trọng cũng xuất hiện nhiều mẫu mã và phân khúc giá hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong số đó, những loại nhẫn cưới sang trọng thường được các cặp đôi yêu thích và lựa chọn phải kể đến đó là nhẫn cưới vàng vàng, nhẫn cưới vàng trắng và nhẫn cưới vàng hồng, mỗi loại nhẫn cưới sẽ có giá trị khác nhau tùy thuộc vào thiết kế cũng như các chất liệu được sử dụng. 

Nhẫn cưới sang trọng vàng vàng

Từ trước đến giờ, màu vàng truyền thống là gam màu phổ biến trong trang sức người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng. Có thể khẳng định, đây là màu “quen mắt” nên dễ nhận được cảm tình của nhiều người. Người Việt cũng tin rằng, màu vàng này mang đến sự thịnh vượng, may mắn và đặc biệt là sự tương đồng với trang sức cưới.

Nhẫn cưới sang trọng vàng trắng

Nhiều người hay lầm lẫn giữa nhẫn cưới sang trọng vàng trắng và Platin (Platinum hay còn gọi là Bạch kim), tuy nhiên đây là hai chất liệu hoàn toàn khác nhau. Vàng trắng là hợp chất giữa kim loại vàng nguyên chất với Platinum, Nickel... Những hợp chất này khi hòa trộn sẽ làm mất màu vàng thuần túy của vàng và trở thành màu trắng. Tuy nhiên, bản chất của hợp chất vẫn được xem là vàng. 

Nhẫn cưới cao cấp hiện đại cho các cặp đôi

Nhẫn cưới cao cấp hiện đại cho các cặp đôi

Nhẫn cưới sang trọng vàng trắng là một trong những xu thế thời thượng ở các nước Âu – Mỹ. Trong khoảng 10 năm trở lại đây, “bảo vật tình yêu” này xuất hiện phổ biến trong hầu hết các đám cưới trên phim truyền hình nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản. Chính vì vậy, giới trẻ Việt Nam nhanh chóng bắt nhịp và sắm một cặp nhẫn cưới kim cương vàng trắng để đeo cùng người bạn đời của mình.

Nhẫn cưới sang trọng vàng hồng

Nhẫn cưới vàng hồng trở thành một xu hướng nhẫn cưới hot trong những năm gần đây không chỉ bởi màu sắc lãng mạn, trẻ trung, trang nhã mà còn bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại, mang tính đương đại, tính hợp thời cực cao. Nhẫn cười vàng vồng thường có kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, tinh tế và chau chuốt nên rất được lòng các bạn trẻ.

Mẫu nhẫn cưới cao cấp truyền thống

Mẫu nhẫn cưới cao cấp truyền thống

Cặp nhẫn cưới vàng hồng đẹp thể hiện sự xa xỉ, sang trọng và quý phái nhưng lại không tạo cảm giác khoe khoang, phô trương như chất liệu vàng truyền thống. Bởi vậy, đeo trên tay cặp nhẫn cưới sang trọng vàng hồng chính là cách để khẳng định gu thẩm mỹ sành điệu và tinh tế của mình.

Vì sao nhẫn cưới sang trọng được tìm kiếm trong những năm trở lại đây?

Tại Việt Nam, nhẫn cưới sang trọng vàng hồng hay còn được gọi với cái tên khác là “vàng nga” do chất liệu vàng hơi ngả màu đồng khá đặc trưng và từng rất được ưa chuộng tại Nga thời thế kỷ 19. Về bản chất, vàng hồng thuộc nhóm vàng có màu và là hợp kim của vàng nguyên chất với đồng và bạc.

Nhẫn cưới cao cấp mang dáng hình hiện đại

Nhẫn cưới cao cấp mang dáng hình hiện đại

Màu vàng hồng “nổi bão” trên thị trường chế tác kim hoàn do bắt nguồn từ các xu hướng trên sàn thời trang thế giới. Tông màu thời thượng này nhanh chóng “xâm nhập” vào mảng trang sức nhẫn cưới kim cương. Nhiều cặp đôi chia sẻ rằng, họ mua nhẫn cưới kim cương vàng hồng bởi tông màu này tạo cảm giác lôi cuốn, trầm ấm, dịu dàng mà vẫn bóng bẩy êm ái. Đeo nhẫn cưới vàng hồng trên tay giúp đôi lứa bớt cảm giác nặng nề mỗi khi “bát xô đũa lệch” và luôn ghi nhớ bí quyết giữ lửa hôn nhân: phải thương yêu nhau, nhường nhịn “nửa kia” của mình

Nên chọn nhẫn cưới vàng trắng hay vàng hồng?

Màu hồng của chiếc nhẫn kim cương sẽ tôn lên làn da tuyệt vời của bạn, nó mang tới vẻ điềm đạm, che mờ đi nhược điểm của làn da. Đối với những làn da trắng, màu hồng còn tô điểm thêm sự sang trọng của làn da.

Nhẫn cưới kim cương vàng hồng mang tới cho chúng ta cảm giác lãng mạn, sự trẻ trung, ấm áp và nồng nàn. Bên cạnh đó nó còn mang thêm những nét hiện đại và mới mẻ cho đám cưới của bạn. Đối với việc kết hợp thêm các loại trang sức khác, màu hồng mang lại sự hài hòa và thuận tiện hơn các màu khác.

Cặp nhẫn cưới cao cấp khó có thể bỏ qua

Cặp nhẫn cưới cao cấp khó có thể bỏ qua

Nhẫn cưới sang trọng vàng trắng hiện nay đang trở thành xu thế mới cho các cặp đôi, sự mới mẻ trong chất liệu, sự sang chảnh và quý phái là những gì nó mang đến cho các cặp đôi.

Nhẫn cưới cao cấp vàng trắng tinh tế

Nhẫn cưới cao cấp vàng trắng tinh tế

Nhẫn cưới kim cương vàng trắng mang lại sự thanh khiết, vẻ đẹp lộng lẫy và phù hợp với trang phục màu trắng của cô dâu. Ngoài ra chất liệu vàng trắng sẽ luôn sáng trắng và lâu bền hơn với thời gian. Nhẫn cưới là kỷ vật tồn tại với thời gian, vì vậy chất liệu vàng trắng sẽ là sự lựa chọn an toàn cho các cặp đôi. 

Địa chỉ mua nhẫn cưới sang trọng

Tierra Diamond tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp kim cương thiên nhiên GIA và nhẫn cưới đặt riêng theo yêu cầu. Tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn cưới đặt riêng với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác.

Bên cạnh đó, Tierra Diamond cam kết sử dụng nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, từ chất liệu vàng đủ tuổi tới kim cương tấm có độ tinh khuyết cao, giúp đảm bảo độ sáng và vẻ đẹp như mới theo thời gian.

Đến ngay với chúng tôi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nhẫn đôi đẹp, thiết kế độc đáo khiến bạn phải "chốt đơn" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, nếu bạn đang ấp ủ dự định sở hữu một chiếc nhẫn cưới đặt riêng và tự tay thiết kế chiếc nhẫn ấy, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Tierra Diamond để chế tác ngay hôm nay nhé!

Xem thêm:

Phân biệt nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn? Tại sao nhẫn cầu hôn chỉ trao cho phái đẹp?

Nhẫn cưới đeo ngón nào mới chính xác? Khám phá cách đeo nhẫn cưới đúng cho cặp vợ chồng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x