Tierra

Kiểu nhẫn kim cương tròn - nét đẹp truyền thống mang đầy sức hút

Ngày 02/07/2021

Nhẫn kim cương tròn luôn được biết đến như là 1 chiếc nhẫn mang nét truyền thống, cổ điển nhất với một viên kim cương mặt tròn chưa bao giờ khiến người ta nhàm chán. nhẫn kim cương mặt tròn sở hữu sự linh hoạt tuyệt vời, rất thích hợp cho những dịp đặc biệt. Hãy cùng Tierra điểm qua những mẫu nhẫn kim cương tròn độc đáo và tinh tế nhé.

Cho đến nay, dù trang sức nhẫn kim cương có rất nhiều kiểu mẫu, trang sức với nhiều phong cách thiết kế độc đáo được giới thiệu. Cùng với nhiều kiểu cắt đá quý đã được các nghệ nhân kim hoàn dày công sáng tạo nhằm khai thác tối đa độ rực rỡ của một trong những báu vật thiên nhiên. Nhưng những mẫu nhẫn kim cương với phong cách thiết kế sử dụng một viên kim cương/đá quý mặt tròn (Round Cut) làm chủ đạo vẫn là dòng sản phẩm căn bản nhất, phổ biến nhất.

193154199_2952075371770443_9080518152681108214_n (1).jpg

Nhẫn kim cương tròn với nhiều kiểu dáng mới mẹ 

Nhẫn kim cương tròn luôn được các quý bà, quý cô đặc biệt là các cô dâu ưa chuộng. Sở hữu vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian, những kiểu nhẫn trang sức mang phong cách cổ điển này đã trở thành một mẫu trang sức kinh điển không bao giờ lỗi mốt và luôn mang đến những bất ngờ thú vị.

Nhẫn cầu hôn Solitaire - Vẻ đẹp vượt thời gian - 2.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương tròn Solitaire - nét đẹp vượt thời gian

Nhẫn kim cương tròn vẫn đã và đang chinh phục các tín đồ trang sức bằng vẻ đẹp đến từ sự đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, sang trọng và vầng ánh sáng lấp lánh rực rỡ cuốn hút đến mê người.

Tuy là lựa chọn phổ biến mang tính cổ điển, những chiếc nhẫn kim cương tròn chưa bao giờ khiến người ta nhàm chán. Nó được xem như là căn bản của mọi kiểu cắt khác, nhẫn kim cương mặt tròn sở hữu sự linh hoạt tuyệt vời, có thể đeo trong mọi dịp, kết hợp với vô số thiết kế nhẫn khác từ solitaire cổ điển đến hiện đại hay vintage.

102581134_2607134276264556_6035201928947273483_n (1).jpg

Nhẫn solitaire tạo nên sức hút độc đáo

Mỗi chiếc nhẫn và hình dáng không bao giờ bắt nguồn từ sự ngẫu hứng cả, tất cả đều mang một loại ý nghĩa về hình tượng hoặc cá nhân của người sử dụng. Đến với kiểu nhẫn solitaire, nó là thiết kế nhẫn nổi tiếng nhất cho dạng nhẫn kim cương tròn. Nó bao gồm mọi sự tập trung và vẻ đẹp của sự đơn giản vào trong thiết kế này. Và nó thường được lựa chọn làm nhẫn đính hôn cho một cặp đôi. Nó được tập trung mọi vẻ đẹp vào chỉ và duy nhất một viên kim cương nằm ở trung tâm. Thể hiện rõ ràng việc họ chỉ tập trung vào chính tình yêu của họ trong phần đời còn lại.

Bên cạnh đó, chúng ta còn có kiểu nhẫn kim cương tròn quen thuộc là nhẫn kim cương Halo. Đây là nhẫn kim cương tròn rất thu hút cà được săn đuổi bởi các quý bà. Vẻ đẹp của chiếc nhẫn có viền xung quanh là các viên đá nhỏ là viên đá chính trông to hơn và chiếc nhẫn lấp lánh hơn.

nhẫn dính hôn Halo

Nhẫn kim cương Halo lãng mạn và tinh tế

Trên đây là một số thông tin về nhẫn kim cương tròn, hi vọng bạn lựa chọn được những mẫu nhẫn mà mình ưng ý nhất.

Xem thêm:

Nhẫn kim cương Emerald - Có thể bạn chưa biết sự nhiệm màu với viên kim cương lớn

Những mẫu nhẫn kim cương dưới 10 triệu đẹp lung linh được săn đón nhất 2021 - Giá thấp, chất lượng cao

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x