Tierra

Làm sao để tự thiết kế nên mẫu nhẫn đính hôn đẹp?

Ngày 08/02/2023

Cầu hôn là sự kiện quan trọng của đời người, đánh dấu thời khắc đôi uyên ương hẹn ước cùng nhau đi đến một lễ cưới hạnh phúc viên mãn. Trước ý nghĩa thiêng liêng này, nhiều quý ông luôn mong muốn tìm được mẫu nhẫn đính hôn đẹp, độc đáo nhất dành riêng cho một nửa yêu thương. Trong đó, nhẫn đính hôn tự thiết kế sẽ là giải pháp hoàn hảo mang đậm dấu ấn của cặp đôi để chàng bày tỏ sự chân thành và trân trọng đến người ấy. Thế nhưng phải làm thế nào để tự thiết kế được mẫu nhẫn đính hôn đẹp? Hãy cùng Tierra Diamond khám phá qua bài viết bên dưới đây nhé!

I. Hướng dẫn chi tiết cách tự thiết kế mẫu nhẫn đính hôn đẹp

1. Tìm cảm hứng thiết kế cho mẫu nhẫn đính hôn đẹp

Đi tìm cảm hứng thiết kế là bước quan trọng đầu tiên mà bạn cần thực hiện nhằm định hình được kiểu dáng, phong cách nhẫn mình muốn hướng đến. Để làm được điều này, bạn có thể bắt đầu bằng việc tham khảo các thiết kế, hình ảnh trên Pinterest, Instagram... hoặc lấy cảm hứng dựa trên chính câu chuyện tình yêu của hai người, từ dáng vẻ, tính cách của cô ấy đến những kỷ niệm khó quên đã trải qua cùng nhau. Qua đó, mẫu nhẫn đính hôn đẹp sẽ vừa thay cho lời cam kết tình cảm, vừa là món kỷ vật lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của lứa đôi.

mau nhan dinh hon dep - NCH1409.webp

Tìm cảm hứng thiết kế là bước đầu tiên để bạn tự thiết kế nhẫn cầu hôn

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Kim cương Solitaire The Only NCH1409

2. Tham khảo các mẫu nhẫn đính hôn đẹp có sẵn

Nếu bạn là một anh chàng không quá am hiểu về trang sức, thì cách tốt nhất để có thể tự thiết kế mẫu nhẫn đính hôn đẹp chính là tham khảo những mẫu nhẫn có sẵn trên thị trường. Bạn hãy ghé thăm website hoặc fanpage chính thức của các thương hiệu trang sức nổi tiếng như Tierra Diamond, PNJ, Doji... và tìm kiếm thiết kế ưng ý. Từ đây, bạn có thể tự phát triển thêm cho chiếc nhẫn cầu hôn bằng những chi tiết mang dấu ấn tình yêu của hai người.

3. Lựa chọn đơn vị chế tác mẫu nhẫn đính hôn đẹp tự thiết kế uy tín

Sau khi đã có được ý tưởng thiết kế, bạn cần lựa chọn một đơn vị nhận chế tác nhẫn cầu hôn theo yêu cầu chuyên nghiệp và uy tín để có thể yên tâm gửi gắm món kỷ vật tình yêu của mình. Qua đó, một địa điểm chế tác đáng tin cậy sẽ không chỉ giúp bạn phác họa chi tiết thiết kế nhẫn như mong muốn, mà còn giúp đưa ra những lời khuyên hay gợi ý bổ ích nhằm tạo ra thành phẩm chất lượng nhất phù hợp với ngân sách đề ra.

4. Lựa chọn chất liệu cho mẫu nhẫn đính hôn đẹp

Chất liệu là một yếu tố quan trọng giúp làm nên vẻ đẹp của chiếc nhẫn cầu hôn. Bên cạnh vàng vàng truyền thống, các chất liệu như vàng trắng, vàng hồng hoặc bạch kim là chất liệu mới cũng được giới trẻ ưa chuộng nhiều trong những năm qua. Vàng trắng gây ấn tượng với màu sắc trang nhã, thanh lịch và dễ dàng phối cùng mọi trang phục, màu da, trong khi đó, vàng hồng mang nguồn cảm hứng trẻ trung và thời thượng cho chiếc nhẫn đính hôn. Đặc biệt, bạch kim làm say đắm lòng người nhờ vẻ ngoài bắt mắt, quý phái và sang trọng, làm nổi bật vẻ đẹp rực rỡ của nhẫn cầu hôn trên ngón tay của nàng.

mau nhan dinh hon dep - NCH1411.webp

Chất liệu là một yếu tố quan trọng giúp làm nên vẻ đẹp của chiếc nhẫn cầu hôn

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn kim cương Trellis Ladonna NCH1411

5. Lựa chọn đá quý đính kèm cho mẫu nhẫn đính hôn đẹp

Để tăng thêm vẻ sang trọng, cuốn hút cho mẫu nhẫn đính hôn đẹp, bạn hãy cân nhắc đến việc đính thêm đá quý. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại đá quý có thể dùng đính trên nhẫn cầu hôn, điển hình như đá CZ, kim cương nhân tạo..., nhưng phổ biến hơn cả vẫn là kim cương thiên nhiên - một biểu tượng của tình yêu thuần khiết, vĩnh cửu theo thời gian.

Bạn có thể tham khảo một số kiểu đính kim cương đẹp mắt như dạng chấu thẳng với các chấu đều được mài giũa cẩn thận, vươn lên cố định viên kim cương; chấu kiểu Bezel độc đáo nhờ một viền kim loại bao quanh và giữ chặt lấy viên chủ; hay kiểu đính Tension sáng tạo với viên chủ được cố định bởi lực ép của phần khung nhẫn... Đặc biệt, kim cương tấm cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp cho mẫu nhẫn đính hôn đẹp của bạn trở nên rực rỡ hơn với các kiểu kiểu Pave, Channel, Bead, Burnish/ Flush...

6. Lựa chọn kiểu dáng cho mẫu nhẫn đính hôn đẹp

Sau khi hoàn thành các bước tìm chất liệu và đá quý, bạn đã có thể bắt tay vào việc chọn kiểu dáng cho chiếc nhẫn cầu hôn. Trong đó, từng kiểu dáng sẽ thể hiện những phong cách, sở thích riêng biệt của người đeo. Điển hình như kiểu Solitaire mang đậm hơi thở truyền thống, nhẫn Halo tỏa sáng vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch, hay kiểu nhẫn Twist cổ điển và điệu đà...

mau nhan dinh hon dep - NCH1412.webp

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp kiểu dáng Twist cổ điển và điệu đà

II. Đâu là địa điểm cung cấp dịch vụ chế tác mẫu nhẫn đính hôn đẹp tự thiết kế uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín cung cấp dịch vụ chế tác mẫu nhẫn đính hôn đẹp tự thiết kế, hãy ghé thăm Tierra Diamond. Với dịch vụ tư vấn 1:1 tận tình, chuyên nghiệp, chúng luôn sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của bạn và gửi gắm chúng vào những mẫu nhẫn đính hôn đẹp mà bạn mong muốn, giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc, khó quên trong cuộc đời. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Tự hào là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tác trang sức, Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser... để mỗi mẫu nhẫn đính hôn đẹp ra đời đều có độ hoàn hảo tuyệt đối. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết về dịch vụ chế tác nhẫn đính hôn kim cương tự thiết kế bạn nhé!

Xem thêm:

Top 10 những mẫu nhẫn vàng trắng nữ được yêu thích nhất - Sự sang trọng và thanh lịch lên ngôi

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x