Tierra

Lựa chọn nhẫn vàng nữ và nam khác nhau như thế nào? Bí quyết lựa chọn trang sức phù hợp nhất

Ngày 20/04/2021

Tùy theo ngân sách và sở thích của từng người mà quá trình lựa chọn trang sức cũng khác nhau. Cùng tìm hiểu và rút ra những kinh nghiệm quý báu trong quá trình cho mua nhẫn vàng trang sức cho nam và nữ nhé

Từ lâu nhu cầu mang trang sức nói chung và nhẫn vàng nói riêng đã trở nên phổ biến bới nhu cầu làm đẹp và khẳng định giá trị bản thân. Trang sức phổ biến là nhẫn vàng, dây chuyền, lắc tay, bông tai,.... Có rất nhiều thương hiệu cũng như kiểu dáng trang sức trên thị trường, vì thế, đôi khi người mua cảm thấy khá bối rối khi phải lựa chọn sản phẩm trang sức phù hợp với thẩm mỹ và ngân sách của bản thân.

1. Tiêu chí lựa nhẫn vàng 

Trước khi đi mua trang sức, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng về món đồ mà bạn đang quan tâm. Điển hình như mua nhẫn vàng, bạn cần xác định 5 yếu tố sau:

Dựa trên những yếu tố bạn đưa ra, nhân viên tư vấn cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn mẫu phù hợp với bạn có thể mua được đúng với sở thích nhất.

Nhẫn vàng cho nam và nữ khác nhau như thế nào -1.jpg

Lựa chọn nhẫn vàng cho nam và nữ khác nhau như thế nào - 1

Xem thêm

- Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu

- Nhẫn cưới kim cương - Bảo vật của tình yêu vĩnh cửu

2. Lựa chọn nhẫn vàng nữ và nhẫn vàng nam khác nhau như thế nào?

Nhẫn vàng nữ nhẫn vàng nam không chỉ khác nhau về đối tượng mà còn kiểu dáng và sự quan tâm của người mua. Không thể phủ nhận khi nhẫn vàng nữ và nhẫn vàng nam có thể tương đồng với nhau (như trường hợp của nhẫn cưới), tuy nhiên đa số chúng khác nhau về bản chất thiết kế và khía cạnh đầu tư.

Nếu như nhẫn vàng nữ tập trung tới thiết kế cầu kì phần đỉnh (top view) hoặc bên hông nhẫn (side view), với thiết kế nhẫn kim cương thanh mảnh, tôn lên vẻ đẹp mềm mại, tinh tế nhưng quý phái của nữ giới, thì nhẫn vàng nam lại đi vào những nét thiết kế cứng cáp với đặc trưng là bản nhẫn to dày, tạo cảm giác chắc chắn. Viên kim cương chủ giữa nhẫn vàng nữ và nhẫn vàng nam cũng có sự khác biệt nhất định. Bạn có thể chọn một viên kim cương nhỏ xinh cho nhẫn nữ nhưng vẫn cân đối, trong khi nhẫn vàng nam viên chủ kim cương đa phần sẽ phải lớn để phù hợp với bản nhẫn và sự hài hòa của tổng thể.

1205.jpg

Nhẫn vàng nữ và nhẫn vàng nam khác nhau như thế nào - 2

MUA NGAY:

Nhẫn vàng nam đẹp nhất

Nhẫn vàng nữ đẹp nhất

Nam giới không cần phải lựa chọn một chiếc nhẫn vàng nạm nhiều kim cương. Trong mức ngân sách đã định, nếu cần viên kim cương lớn hơn để có mặt top-view đẹp, có thể hi sinh màu sắc hoặc độ sạch của viên kim cương xuống ở mức thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo độ đẹp. Nhẫn vàng nam, nên chọn vàng 14K do bản chất nhẫn nam lớn, do đó ở chất liệu vàng 14K sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản tiền để đầu tư hơn về mẫu mã.

Trái với nhẫn vàng nam, nhẫn vàng nữ quan trọng đến chi tiết, do đó viên kim cương nhỏ bạn có thể lựa chọn màu sắc và độ tinh khiết cao hơn, để đồng đều với viên tấm xung quanh. Nhẫn vàng nữ, bạn có thể chọn chất liệu vàng 18K hoặc 14K vì khối lượng nhỏ, sự chênh lệch chi phí giữa hai chất liệu không nhiều. 

Nhẫn vàng nữ và nhẫn vàng nam khác nhau như thế nào? -3.jpg 

Nhẫn vàng nữ và nhẫn vàng nam khác nhau như thế nào? - 3

3. Mua nhẫn vàng nữ và nhẫn vàng nam uy tín ở đâu tại Hồ Chí Minh

Là đơn vị cung cấp trang sức được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn, Tierra Diamond nổi tiếng bởi các dòng nhẫn vàng nữ và nhẫn vàng nam với thiết kế tinh tế, đơn giản và thanh lịch theo phong cách Châu Âu. Các sản phẩm trang sức tại Tierra Diamond được sản xuất từ vàng đủ tuổi, nước xi mạ chất lượng giúp nhẫn vàng sáng bóng và bền màu. Kết hợp với kim cương thiên nhiên được chứng nhận bởi GIA, các viên xoàn tấm hảo hạng đảm bảo độ sáng, không tạo sự chênh lệch màu sắc giữa viên chủ và viên tấm.

Đặc biệt tại Tierra Diamond, triết lý thiết kế theo mong muốn của khách hàng là kim chỉ nam mà Tierra Diamond hoạt động trong nhiều năm qua. Tạo ra chiếc nhẫn mà bạn hình dung và mong đợi một cách hoàn hảo nhất, là cách chúng tôi gửi lời tri ân đến mỗi khách hàng.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x