Tierra

Lựa chọn thay thế cho nhẫn vàng trơn truyền thống - Những bước tiến của thời trang hiện đại

Ngày 31/08/2021

Tại sao phải chọn nhẫn vàng trơn đơn điệu trong khi bạn còn nhiều sự lựa chọn khác. Hãy làm tươi mới cuộc sống của bạn mỗi ngày, hãy tô điểm cho bạn với những món trang sức đa dạng kiểu dáng, phong cách hiện đại, trẻ trung, thời thượng từ Tierra.

Thế giới nhẫn vàng muôn màu, muôn kiểu không chỉ có nhẫn vàng vàng, nhẫn vàng trơn truyền thống. Đây chỉ là 2 dòng nhẫn cực kỳ cơ bản. Bạn hoàn toàn có thể tự chọn cho mình các kiểu nhẫn với màu sắc đa dạng như nhẫn vàng trắng, nhẫn vàng hồng, nhẫn kim cương. Sự thay đổi liên tục trong ngành thời trang, thẩm mỹ hiện đại mang đến cho con người rất nhiều sự lựa chọn linh hoạt. Hãy tạm gác các mẫu nhẫn vàng trơn đơn điệu. Bắt đầu làm mới cuộc sống của mình mỗi ngày với các dòng nhẫn sành điệu, thời trang nhất hiện ngay.

Bật mí là: Nhẫn kim cương chính là xu hướng, là bước tiến của thời trang trang sức. Đã đến lúc bạn tự thưởng cho mình sự tự do với thế giới nhẫn muôn màu muôn vẻ.

Vì sao không nên chọn nhẫn vàng trơn để đeo hàng ngày

Theo quan niệm truyền thống, nhẫn vàng trơn chủ yếu được sử dụng trong ngày cưới. Ngoài ra, nhẫn vàng trơn 18K, 24K thường được xem là vật tích luỹ, tiết kiệm, của hồi môn cho các cặp đôi mới cưới. Thêm vào đó, vì sự tối giản, không có bất kỳ chi tiết nào khác, nên nhẫn vàng trơn không được ưa chuộng để làm trang sức đeo mỗi ngày. Sẽ thật là đơn điệu, nhàm chán khi chọn kiểu nhẫn như vậy trong khi có rất nhiều kiểu nhẫn thời trang. Nhất là trong xu hướng thời trang ứng dụng của thế kỷ 21, nhẫn vàng vàng, nhẫn vàng trơn càng mất dần lợi thế khi so với nhẫn vàng trắng, nhẫn vàng hồng, nhẫn kim cương. Sự đa dạng về màu sắc của các dòng nhẫn khác, sự tinh tế, lấp lánh của trang sức kim cương đã tạo được thiện cảm với giới yêu trang sức. Nên sẽ thật là khó hiểu nếu chúng ta vẫn chọn nhẫn vàng trơn để đeo thường ngày trong bối cảnh chúng được sử dụng cho các mục đích khác, và bạn luôn luôn có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn.

NCC0006

Nhẫn cưới Tierra thiết kế trơn giản dị nhưng có điểm nhấn, sắc màu sáng bóng, mang đậm phong cách tối giản, tinh tế.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

Xem thêm: Nhẫn cầu hôn kim cương thiên nhiên cao cấp

Những mẫu nhẫn vàng thay thế nhẫn vàng trơn

Ngày nay, bạn có thể chọn nhẫn vàng trắng, nhẫn vàng hồng đính kim cương để làm trang sức mỗi ngày. Nhẫn kim cương với lợi thế về màu sắc lấp lánh một cách tao nhã, kiểu dáng được chế tác tỉ mỉ, đa dạng phong cách, nên ngày càng được giới trẻ thành thị yêu thích. Nhẫn vàng trắng đính kim cương gây ấn tượng với sự sang trọng, tinh tế và lịch lãm. Bạn có thể dễ dàng phối dòng nhẫn này với nhiều kiểu trang phục khác nhau, đến những bối cảnh khác nhau mà vẫn luôn toả sáng cuốn hút theo cách riêng của bạn.

Nhẫn vương miện

Hãy tự do khám phá thế giới trang sức kim cương lấp lánh dành cho các tín đồ thời trang.

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0131 vương miện

Xem thêm : Nhẫn vàng hồng - Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã

Nhẫn vàng trơn cho nam

Khi món trang sức không chỉ là một món đồ của đẳng cấp, nó còn mang ý nghĩa về niềm tin, may mắn và sự chỉ dẫn.

Lấy cảm hướng từ sự hòa hợp của đất trời với hình ảnh mặt trời trên thiết kế mặt nhẫn vuông, mang hàm ý chủ nhân sẽ luôn tìm được hướng đi đúng đắn và tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình, nhẫn Nam NNA2103 xứng đáng là phụ kiện yêu thích của quý ông doanh nhân. Với việc kết hợp với kim cương tròn ở giữa, tăng thêm may mắn cho người sở hữu, món phụ kiện này cũng có thể được xem như "Bùa hộ mệnh" cho các anh. 

Hãy tạm gác các mẫu nhẫn vàng vàng đơn điệu để đến với thế giới trang sức kim cương vàng trắng tao nhã, lịch thiệp từ Tierra.

Nhẫn nam

Nhẫn kim cương dành cho nam giới kiểu trơn đính kim cương tròn ở giữa .

Mua ngay: Nhẫn nam kim cương NNA2103 sang trọng, quyền lực

Xem thêm: Nhẫn vàng vàng đính kim cương dành cho Nam

Mua nhẫn vàng ở đâu?

Còn chần chừ gì không đến với Tierra ngay. Nơi hiện thực hoá những mong ước của bạn về một mẫu nhẫn sang trọng, lịch lãm nhất, đậm màu sắc cá tính riêng, truyền tải thông điệp riêng của bạn.

Tierra - nơi mang đến cho bạn những bộ sưu tập trang sức vàng, kim cương thiên nhiên đạt tiêu chuẩn kiểm định quốc tế GIA. Các sản phẩm đều sử dụng chất liệu vàng 18K đủ tuổi, thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế. Đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn 1:1 để thoải mái chọn được trang sức  ưng ý, hoàn hảo dành cho bạn. Yên tâm hơn nữa với chính sách bảo hành trọn đời từ Tierra. 

Nhẫn cầu hôn

Nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới thanh lịch do Tierra chế tác.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0007

Xem thêm: Nhẫn cầu hôn vàng trắng đính kim cương

Hãy đến với Tierra để đắm mình trong không gian mua sắm nhẫn thời trang, nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới đính kim cương, nhẫn vàng trắng, nhẫn vàng hồng, nhẫn vàng vàng cao cấp muôn màu muôn vẻ. Tierra tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên & giá trị bản thân bạn, cùng bạn chế tác và lan toả niềm hạnh phúc. Bạn cũng có thể đặt riêng Tierra thiết kế cho bạn một kiểu nhẫn độc đáo, lạ mắt, khác biệt - để bạn tự tin khẳng định cá tính riêng của mình. Thăng hoa hạnh phúc với tình yêu thương dành cho bản thân - đầu tư cho bản thân chưa bao giờ là việc có lỗi. Tierra sẽ cùng bạn chế tác & chia sẻ niềm hạnh phúc.

Chúng tôi sẽ cùng bạn tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời từ thế giới phụ kiện vàng, kim cương tinh tế, thanh lịch. Hãy cùng khám phá và khẳng định phong cách, đẳng cấp riêng qua những sự lựa chọn được chế tác kỹ càng dành cho bạn.

Tierra - Chế tác hạnh phúc

Tìm hiểu thêm:

Nhẫn cầu hôn

Nhẫn cưới cổ điển

Lựa chọn nhẫn vàng nữ và nam khác nhau như thế nào? Bí quyết lựa chọn trang sức phù hợp nhất

Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng

Lựa chọn bộ trang sức kim cương hoàn hảo cho ngày cưới - Để yêu thương thêm trọn vẹn

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x