Tierra

Lưu ngay những kiểu lắc tay nữ đẹp cho nàng tự tin tỏa sáng

Ngày 18/08/2022

Lắc tay được xem là người bạn đồng hành cùng các quý cô trên hành trình chinh phục cái đẹp. Với thị trường vòng tay đa dạng như hiện nay, bạn có thể thỏa sức chọn được mẫu lắc tay phù hợp với phong cách cá nhân. Trong bài viết này, hãy cùng Tierra khám phá các kiểu lắc tay nữ đẹp giúp nàng tự tin thể hiện chất riêng!

Kiểu lắc tay nữ đẹp cho cô nàng năng động

Lắc tay Tennis VTA1104

Vòng tay Tennis VTA1104 sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho các cô nàng năng động. Chiếc vòng tay được thiết kế với dáng Tennis cổ điển gồm những viên kim cương tấm xếp liền kề nhau theo chiều dài của lắc. Mỗi viên đá  tấm được giữ cố định bằng 4 chấu, không dễ dàng rơi ra ngoài nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của chiếc lắc. Điểm cộng nổi bật của kiểu lắc tay nữ đẹp này là thiết kế ôm sát vào cổ tay, giúp người đeo cảm thấy thoải mái khi hoạt động. Vòng tay Tennis VTA1104 là gợi ý hoàn hảo để bạn diện hàng ngày trong mọi sự kiện.

Vòng tay VTA1104 mang lại cảm giác thoải mái khi đeo

Vòng tay VTA1104 mang lại cảm giác thoải mái khi đeo

Lắc tay Tennis VTA1109

Vẫn là kiểu dáng Tennis cổ điển nhưng vòng tay VTA1109 được khoác lên một chiếc áo mới với các viên kim cương tấm Princess đính trong chấu Tension. Với thiết kế này, ánh sáng được truyền liên tục qua các viên đá tấm như một dòng chảy lấp lánh trên tay bạn. Sự sáng tạo này đã mang đến một diện mạo hiện đại, thanh lịch và sang trọng, thích hợp để nàng diện hàng ngày với mọi outfit.

Vòng tay Tennis VTA1109 mang kiểu dáng tối giản

Vòng tay Tennis VTA1109 mang kiểu dáng thanh lịch

Kiểu lắc tay nữ đẹp cho cô nàng dịu dàng, nữ tính

Lắc tay Pavé 1 VTA3101

Đơn giản và cuốn hút là những gì mà kiểu lắc tay nữ đẹp Pavé 1 VTA3101 mang lại cho người đeo. Kế thừa phong cách Pave cổ điển, mẫu vòng tay được đính các viên kim cương tấm nửa vòng tạo thành một dải ánh sáng lấp lánh trên tay người đeo. Vòng tay VTA3101 hiện lên như một cô tiểu thư duyên dáng đầy sang trọng, là món quà hoàn hảo tôn vinh vẻ đẹp bạn.

Vòng tay Pavé 1 VTA3101 dịu dàng, nữ tính

Vòng tay Pavé 1 VTA3101 dịu dàng, nữ tính

Lắc tay Custom Design VTA8111

Nét dịu dàng và uyển chuyển của kiểu lắc tay nữ đẹp Custom Design VTA8111 sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu chạm mặt. Mẫu lắc tay nổi bật với thiết kế dáng vòng cùng những bông hoa kim cương lấp lánh xen kẽ các chiếc lá mềm mại. Như một khu vườn rực rỡ, vòng tay VTA8111 biến bạn trở thành nàng thơ duyên dáng và thanh lịch, chinh phục mọi ánh nhìn.

Lắc tay VTA8111 có thiết kế lượn sóng uyển chuyển

Kiểu lắc tay nữ đẹp Custom Design VTA8111 như một vườn hoa rực rỡ

Mua ngay: Vòng tay Custom Design VTA8111

Kiểu lắc tay đẹp cho cô nàng sành điệu

Lắc tay Custom Design VTA8103

Lắc tay Custom Design VTA8103 là một trong những kiểu lắc tay nữ đẹp được ưa chuộng nhờ vẻ ngoài độc đáo, cá tính, là bí quyết giúp nàng thăng hạng nhan sắc. Mẫu vòng tay gây ấn tượng với dải kim cương tấm được đính dọc chiều dài lắc nên dù ở góc độ nào, VTA8103 cũng tỏa sáng rực rỡ. Để tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của bạn, Tierra còn tỉ mỉ tạo hình các bông hoa kim cương xen kẽ những viên đá tấm. Sự sáng tạo này đã mang đến một diện mạo lấp lánh, khác biệt giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Vòng tay Custom Design VTA8103 độc đáo và sang trọng

Vòng tay Custom Design VTA8103 độc đáo và sang trọng

Lắc tay Custom Design VTA1201

Kiểu lắc tay nữ đẹp Custom Design VTA1201 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Được truyền cảm hứng từ phong cách Halo lộng lẫy, vòng tay VTA1201 là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng trở thành những quý cô sang trọng. Bên cạnh đó, bằng cách sử dụng chấu Bezel độc đáo, các viên đá tấm trên vòng tay VTA1201 được bảo vệ an toàn hạn chế mọi tác từ bên ngoài, giúp chiếc vòng tay của bạn luôn lấp lánh theo thời gian.

Vòng tay Custom Design VTA1201 lấp lánh như ánh mặt trời

Vòng tay Custom Design VTA1201 lấp lánh như ánh mặt trời

Kiểu lắc tay đẹp cho cô nàng đơn giản, thanh lịch

Lắc tay Tennis VTA1110

Thêm một thiết kế mà các nàng đang tìm cho mình một kiểu lắc tay nữ đẹp không thể bỏ qua là chiếc lắc Tennis VTA1110. Những khung vuông vàng trắng được đính kim cương lấp lánh nối liền nhau một cách chắc chắn. Thiết kế chiếc vòng cũng thể hiện sự tinh tế, khéo léo của các nghệ nhân Tierra Diamond. Cấu trúc vòng tuy chắc chắn nhưng vẫn có những kẽ hở để các tia sáng có thể len lỏi vào chiếc vòng khiến chiếc vòng kim cương càng trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.

VTA1110.jpg

Vòng tay Tennis VTA1110 đơn giản mà thanh lịch

Mua ngay: Vòng tay Tennis VTA1110

Lắc tay Tennis VTA1116

Mang phong cách tennis thời thượng, kiểu lắc tay nữ đẹp VTA1116 sẽ khiến vẻ ngoài của nàng thêm thanh lịch, duyên dáng. Điểm nhấn độc đáo của chiếc vòng là những viên kim cương giác cắt Emerald, có hình chữ nhật thon dài với các cạnh được mài cắt thẳng hàng, giúp cho cổ tay của các cô gái trông gọn gàng, thon thả hơn. Ngoài ra, kim cương giác cắt Emerald giúp phản chiếu ánh sáng theo hiệu ứng gương sẽ mang lại độ lấp lánh khác lạ cho chiếc vòng.

Vòng tay Tennis VTA1116 tinh tế và sang trọng

Vòng tay Tennis VTA1116 tinh tế và sang trọng

Trên đây là những kiểu lắc tay đẹp nhất cho nàng tự tin tỏa sáng. Nếu bạn muốn mua những mẫu lắc tay đẹp thì Tierra Diamond sẽ là địa điểm rất thích hợp để bạn ghé qua. Tierra Diamond luôn hướng đến mục tiêu biến việc mua sắm trang sức kim cương trở thành niềm vui, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.

Xem thêm:

Lý do giúp vòng tay là món trang sức ngày càng được nhiều cô nàng ưa chuộng - Mẹo đeo vòng tay đẹp cho nữ

Nguồn gốc và ý nghĩa của lắc tay - Đâu là những mẫu lắc tay kim cương được ưa chuộng hiện nay?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x