Tierra

Lý do các chị em nên sở hữu lắc tay vàng trắng để trở nên sang trọng, quý phái hơn

Ngày 14/06/2021

Từ lâu lắc tay vàng trắng luôn là món trang sức được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự duyên dáng và nữ tính mà nó mang lại cho người đeo. Cũng như những loại trang sức khác, lắc tay vàng trắng không chỉ là một món đồ trang sức mang giá trị thông thường mà đây là một loại trang sức mang ý nghĩa riêng biệt.

Nếu vật tô điểm cho gương mặt là đôi bông tai thì chiếc lắc tay sẽ là thứ tô điểm trên bàn tay cho người con gái. Lắc tay vàng trắng chính là một trong những phụ kiện để bạn có thể tôn lên vẻ uyển chuyển mềm mại đôi tay của mình. Những bộ đầm hay chỉ đơn giản là một chiếc váy xuống phố chỉ cần thêm điểm nhấn là những chiếc lắc tay vàng 18K cũng có thể làm cho mình trở nên tự tin và xinh xắn, nữ tính hơn rất nhiều.

Lắc tay vàng trắng tạo điểm nhấn riêng biệt

Có thể thấy được vòng lắc tay vàng trắng mang giá trị thẩm mỹ cao, giúp bạn trở nên đẹp hơn, tự tin hơn thể hiện được phong cách, cá tính của bạn. Chiếc lắc tay này không chỉ đơn giản, thanh lịch mà còn vô cùng sang trọng vì màu vàng ánh kim của vàng 18K.

Lắc tay vàng trắng pave 1 dành cho các chị em

Lắc tay vàng trắng pave 1 dành cho các chị em

Lắc tay vàng trắng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn phong cách cho các nàng. Một chiếc lắc tay vàng 18K với thiết kế thời trang sẽ mang lại sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp cho chủ nhân của nó.

Lắc tay vàng trắng tạo sức hút trên đôi bàn tay

Mẫu lắc tay vàng trắng đính kim cương cũng là một trong những kiểu dáng được ưa chuộng để làm quà tặng cho các nàng. Nó không chỉ tạo nên sự mềm mại, nữ tính mà còn giúp người đeo trở nên sang trọng, quý phái hơn. Những viên kim cương được gắn khéo léo vào một chiếc lắc tay mảnh làm làn da của các nàng trông sáng hơn. Đặc biệt, những cô gái có nước da trắng sẽ càng yêu thích mẫu lắc tay này.

120932293_2719091325068850_127858903793917017_n.jpg

Lắc tay vàng trắng và nhẫn kim cương tô điểm cho bàn tay các chị em

Một trong những địa điểm uy tín để mua trang sức kim cương tại Hồ Chí Minh, Tierra Diamond hân hạnh mang đến những mẫu trang sức thời thượng, tinh tế và đa dạng. Để bạn thỏa sức lựa chọn và sành điệu theo cách của bản thân.

Xem thêm:

Lắc tay vàng trắng - Chọn phong cách hiện đại hay cổ điển?

Tổng hợp những mẫu lắc tay nữ đẹp 2023 sang trọng và hiện đại

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x