Tierra

Mách bạn cách chọn nhẫn đôi vàng tây đẹp cho các cặp đôi - Những lưu ý cần nắm khi mua trang sức đôi

Ngày 25/03/2022

Nhẫn đôi là hai chiếc nhẫn có kiểu dáng giống nhau hoặc gần giống nhau. Trong đó, nhẫn dành cho nam thường ít chi tiết, kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ, còn nhẫn nữ thường mềm mại, có nhiều chi tiết hơn. Vậy cần lưu ý gì khi lựa chọn? Cùng Tierra Diamond "bỏ túi" bí kíp chọn nhẫn đôi vàng tay đẹp nhất cho các cặp đôi.

1. Nhẫn đôi vàng tây là gì? Có gì khác với nhẫn vàng ta

Nhẫn đôi vàng tây là kiểu nhẫn được làm từ loại vàng tạo ra bằng cách kết hợp giữa vàng nguyên chất và những kim loại khác. Tùy vào hàm lượng vàng nguyên chất trong thành phần, người ta chia nhẫn đôi vàng tây thành những loại vàng khác nhau như nhẫn vàng 10k, 14k, 18k, 22k,…Tỷ lệ vàng nguyên chất có trong món trang sức càng cao, số karat càng cao.

Nhẫn đôi vàng tây là gì?

Nhẫn đôi vàng tây là gì?

Mua ngay: Bộ sưu tập nhẫn cưới 18k

Khác với nhẫn đôi vàng tây, nhẫn vàng ta còn được gọi là nhẫn vàng 24k hay vàng nguyên chất, là loại vàng mà trong thành phần có chứa hàm lượng vàng tinh khiết lên đến 99,99%. Loại vàng này rất có giá trị, vì vậy thường được khách hàng mua để tích trữ, để dành.

2. Những lưu ý cần nắm khi mua trang sức đôi, đặc biệt là nhẫn đôi vàng tây

Lựa chọn một cặp nhẫn đôi vàng tây sao cho phù hợp là câu hỏi nhiều người băn khoăn nhất vì trên thị trường hiện nay, nhẫn đôi vàng tây có vô vàn kiểu thiết kế, từ truyền thống đến hiện đại. Sau đây, Tierra Diamond sẽ mách bạn những bí quyết để chọn cho mình mẫu nhẫn đôi vàng tây hợp ý, chứng minh cho tình yêu của bạn và người bạn yêu thương.

Chọn nhẫn vàng tây theo kiểu dáng

Vàng tây là một loại chất liệu tương đối dễ gia công. Chính bởi vậy, các thiết kế nhẫn đôi vàng tây thường đa dạng, đủ mẫu mã và chủng loại. Để bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn của mình, chúng tôi mang đến cho bạn những kiểu dáng nhẫn phổ biến nhất

Nhẫn đôi vàng tây trơn

Nhẫn vàng tây trơn thường có kiểu dáng band dày. Đây là mẫu nhẫn thiết kế phổ biến cho nhu cầu nhẫn vàng tây nam, nhẫn vàng tây nữ trơn,…. Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu nhẫn được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nhẫn đôi hay nhẫn cưới. Ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm nhẫn vàng tây trơn là tiện dụng, không vướng víu, có thể sử dụng phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Cặp nhẫn đôi vàng 18k truyền thống NCC1012

Cặp nhẫn đôi vàng 18k truyền thống NCC1012

Mua ngay: Cặp nhẫn đôi vàng 18k truyền thống NCC1012

Mang phong cách tối giản là cặp nhẫn cưới vàng tây truyền thống NCC1012. Cặp nhẫn cưới bao gồm nhẫn nam đai trơn hoàn toàn không sử dụng hoa văn thể hiện trọn vẹn sự nam tính của người đàn ông, nhẫn nữ đai trơn được đính thêm viền bi bao quanh nhẫn thể hiện vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ xưa. Cặp nhẫn cưới 18k, giản dị, thanh lịch phù hợp cho những cặp đôi thích vẻ đẹp cổ điển xưa.

Mẫu nhẫn đôi vàng tây thiết kế tối giản

Khác với nhẫn trơn, các mẫu nhẫn này tận dụng các đường nét để trông chiếc nhẫn kiểu cách hơn. Phần lớn các mẫu thiết kế này không đính đá mà có sự sáng tạo nhiều hơn trong cách tạo hình, cách cắt xẻ, tạo các điểm nhấn bên ngoài nhẫn.

Cặp nhẫn đôi vàng 18k truyền thống NCC1005

Cặp nhẫn đôi vàng 18k truyền thống NCC1005

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vàng tây truyền thống NCC1005

Không thể bỏ qua cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1005 độc đáo và mới lạ với thân nhẫn chế tác theo kiểu Pattern, cả hai đều là nhẫn cưới 18k và mỗi chiếc lại mang một họa tiết riêng nhưng vẫn hài hòa và tinh tế. Nhẫn cưới 18k hoàn hảo dành cho những cặp đôi trẻ cá tính, yêu thích sự mới mẻ.

Nhẫn đôi vàng tây đính đá

Tùy vào từng thiết kế mà mẫu nhẫn có thể gắn đá to, đá bé, hay thậm chí là gắn nhiều viên đá thành cụm. Mẫu nhẫn này đảm bảo được vẻ đẹp trong thiết kế kết giữa hợp vàng với đá quý, bởi vậy được khá nhiều chị em phái đẹp yêu thích.

Cặp nhẫn cưới vàng tây đính kim cương NCC3003

Cặp nhẫn cưới vàng tây đính kim cương NCC3003

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới 18k đính kim cương NCC3003

Cặp nhẫn đôi vàng 18k NCC3003 được thiết kế đai nhám, cùng kiểu chấu lạ mắt với một viên kim cương nằm giữa 2 giá đỡ, đẹp nhưng chắc chắn và an toàn, kết hợp cùng kiểu khoét sâu trên thân nhẫn cách điệu bắt mắt, nhẫn nữ được nhấn nhá thêm phần nữ tính bằng kim cương tấm, tạo hiệu ứng lấp lánh đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào.

Chọn nhẫn vàng tây theo mục đích sử dụng

Thông thường, khi mua một sản phẩm trang sức vàng, có thể bạn tự mua cho bản thân, mua tặng bạn bè, người thân, sử dụng với mục đích cầu hôn hoặc mua vàng tây làm trang sức cưới, đeo nhẫn đôi.

Đối với việc tự mua cho bản thân, bạn có thể tự do lựa chọn các mẫu nhẫn theo sở thích. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn một mẫu nhẫn đôi vàng tây để sử dụng thường xuyên bạn nên ưu tiên các mẫu nhẫn dày, cứng, ít hạt hoặc hạt chìm. Như vậy, bạn sẽ hạn chế được tình trạng nhẫn hỏng hóc, cũng thuận tiện hơn cho bạn trong sinh hoạt hàng ngày.

Chọn nhẫn đôi vàng tây theo tuổi vàng

Bản chất của vàng tây là sự pha lẫn giữa vàng ta và một số kim loại khác theo tỉ lệ nhất định. Nhờ sự pha lẫn có chủ đích này mà các sản phẩm vàng tây có màu sắc đẹp mắt và có độ cứng tốt hơn, dễ gia công mẫu mã hơn.

Thời gian trước, vàng tây chỉ có màu vàng nhạt đặc trưng. Thế nhưng cho đến nay, các mẫu vàng trắng, vàng hồng được bày bán cũng là vàng tây, được chế tạo nhờ pha lẫn vàng ta với kim loại trắng, kim loại hồng.

Nhẫn vàng tây có hàm lượng vàng càng cao thì giá trị càng lớn, đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra số tiền lớn để mua. Nếu bạn không dư giả, có thể lựa chọn các sản phẩm nhẫn vàng tây 10K. Còn đối với trang sức cưới như nhẫn cưới vàng tây, nhẫn cầu hôn, các cô dâu và chú rể thường chọn sản phẩm nhẫn 14K, 18K để sử dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo được độ bền đẹp.

Địa chỉ mua nhẫn đôi vàng tây uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn tìm nơi uy tín để mua nhẫn đôi vàng tây cho bạn và người ấy thì Tierra Diamond là sự lựa chọn không thể hoàn hơn.

Chọn địa chỉ mua nhẫn đôi vàng tây uy tín

Chọn địa chỉ mua nhẫn đôi vàng tây uy tín

Tại Tierra Diamond, bạn có thể được thiết kế chiếc nhẫn cưới vàng tây theo ý muốn của mình và được thực hiện bởi đôi tay chuyên nghiệp và tuổi nghề lâu năm nhất. Tierra Diamond có nhiều mẫu nhẫn đôi vàng 18k khác cho bạn chọn lựa như nhẫn đôi đính kim cương và nhiều mẫu nhẫn sang trọng khác. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ, sự chăm sóc khách hàng tận tình và tâm huyết của những người làm nhẫn nơi đây nhé!

Bài viết liên quan:

Bộ sưu tập nhẫn cưới 18k truyền thống

Nhẫn đôi vàng 18k đính kim cương

Nên mua nhẫn cưới vàng 9999 không? Bí quyết chọn nhẫn cưới siêu chuẩn cho các cặp đôi

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới.

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x