Tierra

Mách nhỏ bí quyết giúp chàng lựa được chiếc nhẫn nam đẹp và cá tính

Ngày 28/04/2022

Nhẫn nam đẹp không chỉ là một món phụ kiện trang sức nâng tầm phong cách thời trang mà đó còn là công cụ để nam giới thể hiện cá tính và dấu ấn riêng của bản thân. Vì lý do đó nên khi chọn nhẫn cho nam bạn nên xem xét kỹ càng và lựa chọn cẩn thận để chiếc nhẫn phù hợp với bản thân nhất có thể.

Trong bài viết này, Tierra Diamond sẽ chia sẻ những bí quyết giúp chàng lựa chọn được chiếc nhẫn nam đẹp và cá tính, khẳng định được phong cách cá nhân nhé!

Chọn nhẫn nam đẹp theo chất liệu

Thông thường, khi chọn phụ kiện hoặc trang sức nói chung, người mua hay tập trung để ý đến thiết kế và kiểu dáng bên ngoài. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng không kém làm nên chất lượng và tuổi thọ của chiếc nhẫn nam đẹp đó là chất liệu nhẫn.

Các chất liệu nhẫn phổ biến dành cho nam giới hiện nay có thể kể đến như bạch kim, vàng trắng, vàng hồng.

Bạch kim là kim loại quý có trong tự nhiên sở hữu độ bền và sự cứng cáp cao. Nhẫn nam đẹp bạch kim có ưu điểm là không xỉn màu, ít trầy xước và đặc biệt mang lại cảm giác cao cấp, sang trọng cho người đeo.

Nhẫn cho nam kiểu dáng Signet đơn giản và lịch lãm

Nhẫn cho nam kiểu dáng Signet đơn giản và lịch lãm

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA2104

Vàng trắng là chất liệu được tạo thành khi kết hợp vàng nguyên chất với một số kim loại khác như niken, platin… bao gồm hai loại là vàng trắng 14k và 18k. Nhờ tính chất của các kim loại khác khi kết hợp với vàng nguyên chất mà nhẫn nam vàng 18k hoặc nhẫn nam vàng 14k sẽ có độ bền cao, dễ chế tác và tạo hình hơn, hạn chế trầy xước và gãy gập.

Nhẫn nam đẹp đính kim cương mang đến sự sang trọng

Nhẫn nam đẹp đính kim cương mang đến sự sang trọng

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3104

Vàng hồng là hợp kim được tạo thành khi kết hợp vàng nguyên chất với kim loại đồng. Nhẫn cho nam làm từ chất liệu vàng hồng đang là xu hướng hiện nay bởi màu sắc trẻ trung, hiện đại và phù hợp với rất nhiều sắc da.

Nhẫn cho nam làm từ chất liệu vàng hồng trẻ trung và hiện đại

Nhẫn cho nam làm từ chất liệu vàng hồng trẻ trung và hiện đại 

Chọn nhẫn nam đẹp theo kích thước tay

Nhìn chung, nhẫn cho nam thường có độ lớn và dày dặn hơn các loại nhẫn khác. Tuy nhiên, dù vậy thì nhẫn cho nam cũng có rất nhiều kích cỡ khác nhau. Cách tốt nhất để lựa chọn kích cỡ nhẫn nam đẹp phù hợp đó là dựa vào kích thước tay của người đeo.

Nếu bạn có một bàn tay to, dày dặn thì nên chọn các loại nhẫn kích cỡ lớn, đai nhẫn dày. Ngược lại nếu bàn tay bạn thon dài hơn thì nên chọn nhẫn có độ lớn vừa phải, đai nhẫn mỏng để phù hợp với bàn tay.

Nhẫn trang sức nam có kiểu dáng tinh tế và thanh lịch

Nhẫn trang sức nam có kiểu dáng tinh tế và thanh lịch 

Chọn nhẫn nam đẹp theo phong cách

Bí quyết cuối cùng và cũng quan trọng nhất, các quý ông nên chọn nhẫn nam đẹp theo phong cách mà bản thân yêu thích và theo đuổi. Bạn có thể xác định phong cách nhẫn dựa trên phong cách của các loại trang sức khác thường đeo hoặc phong cách quần áo hằng ngày.

Việc chọn nhẫn nam đẹp phù hợp với phong cách của bản thân không chỉ giúp tạo nên một tổng thể quần áo và phụ kiện hài hòa mà còn giúp bạn định hình cá tính riêng tốt hơn.

Nhẫn nam vàng 18k đính kim cương rực rỡ và nổi bật

Nhẫn nam vàng 18k đính kim cương rực rỡ và nổi bật 

Trên đây chính là những bí quyết giúp phái nam lựa chọn nhẫn nam đẹp và cá tính, dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện và thể hiện được dấu ấn riêng. Để tận mắt chiêm ngưỡng và lựa chọn những mẫu nhẫn nam đẹp, bạn có thể đến ngay Tierra Diamond.

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn nam vàng 18k, 14k, bạch kim... theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn nam đẹp nói riêng và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm.

Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

Hãy liên hệ với Tierra Diamond ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp và giúp bạn chọn được một mẫu nhẫn nam đẹp nhé!

Xem thêm:

Con trai đeo nhẫn cưới tay nào? Hiểu đúng về nhẫn cưới cho nam

Nhẫn hột xoàn nam - Phụ kiện sang trọng và đẳng cấp cho quý ông ngoài 50

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x