Tierra

Mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2023 mang phong cách đơn giản và thanh lịch

Ngày 16/12/2022

Những năm gần đây, xu hướng trang sức thịnh hành là các thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ tinh tế, cuốn hút. Đối với một tín vật thiêng liêng như nhẫn cưới cũng không ngoại lệ, các cặp đôi ngày càng chuộng những kiểu dáng và họa tiết tối giản, mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, mềm mại cho người đeo. Hãy cùng Tierra chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2023 mang phong cách đơn giản và thanh lịch trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nhẫn cưới đơn giản là sự lựa chọn hàng đầu của cặp đôi

Nhẫn cưới đơn giản là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2023 được các cặp đôi vô cùng ưa chuộng. Sở hữu thiết kế giản dị, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng nhẫn cưới đơn giản vẫn mang lại sự thanh lịch và sang trọng cho chủ nhân, giúp tôn lên vẻ đẹp vượt thời gian của những viên kim cương lấp lánh được đính trên nhẫn. 

Bên cạnh đó, nhẫn cưới đơn giản khá tiện dụng và dễ bảo quản, cặp đôi có thể vệ sinh lại cặp nhẫn sáng bóng như mới ngay tại nhà cũng như hạn chế được tối đa các trầy xước và biến dạng. Một ưu điểm nữa của mẫu nhẫn cưới này đó chính là có thể khắc tên lên nhẫn để ghi dấu câu chuyện tình yêu của chàng và nàng, phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự độc đáo và sáng tạo


NCC3004.jpg

Mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2023 được các cặp đôi ưa chuộng bởi thiết kế thanh lịch, tinh tế

Top mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2023 mang phong cách đơn giản

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1002

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1002 có thiết kế nhẫn nam và nhẫn nữ khá tương đồng, đều sở hữu phần đai Polygon góc cạnh cá tính và độc đáo. Nếu như nhẫn cưới nam tôn lên vẻ mạnh mẽ và lịch lãm của các quý ông bằng thiết kế đai trơn đơn giản thì nhẫn nữ lại có phần yêu kiều hơn khi được đính thêm viên đá chủ lấp lánh ở trung tâm nhẫn. Nếu các cặp đôi yêu thích phong cách đơn giản và thời thượng thì mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2023 này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

NCC1002.jpg

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1002 cuốn hút với vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1002

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009

Cặp nhẫn cưới NCC1009 là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2023 tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ sở hữu vẻ đẹp cổ điển cùng phong cách đơn giản, sang trọng. Phần đai Twist trơn bóng được làm bằng chất liệu vàng hoặc bạch kim, giúp tôn lên nét tinh tế và thanh lịch của cặp nhẫn cưới.

Sự đồng điệu về kiểu dáng cũng như thiết kế thể hiện tình cảm sâu sắc và sự thấu hiểu của hai tâm hồn với nhau. Đây chắc chắn là tín vật hoàn hảo để đồng hành cùng cặp đôi đi suốt chặng đường hôn nhân.

NCC1009.jpg

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009 nằm trong top những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2023

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1009

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2035

Nhẫn cưới cặp hiện đại NCC2035 dành cho các đôi uyên ương yêu thích vẻ đẹp hiện đại vượt thời gian. Đây là mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2023 sở hữu phong cách đơn giản và không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Cả nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ đều được thiết kế với phần đai nhẫn trơn sáng bóng. Điểm nhấn nằm ở viên kim cương lấp lánh được cài đặt chấu kiểu bezel đính ở trung tâm. Nhẫn cưới NCC2035 tuy giản dị nhưng vẫn mang lại cho chủ nhân của chúng sức quyến rũ khó cưỡng, làm nổi bật lên nét sang trọng và quý phái cho cặp đôi.

NCC2035.jpg

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của NCC2035

Trên đây là những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2023 mang phong cách đơn giản cho cặp đôi trẻ thanh lịch. Để chiêm ngưỡng nhiều hơn các thiết kế nhẫn cưới đẹp, hãy đến ngay với thiên đường trang sức Tierra Diamond.

Tại đây, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1:1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của nhẫn cưới cặp bởi Tierra sở hữu nguồn cung cấp kim cương GIA chất lượng, chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.

Xem thêm:

Con gái đeo nhẫn cưới tay nào để hạnh phúc đong đầy

Nhẫn cưới đeo tay nào mới chuẩn nhất cho chàng và nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x