Tierra

Mẫu nhẫn cưới kim cương hot nhất 2021 - Bí quyết chọn nhẫn xinh

Ngày 09/08/2021

Kim cương là loại trang sức quý hiếm, sang trọng; là thước đo cho sự thịnh vượng và sung túc của giới thượng lưu. Hiện nay, kim cương đã ngày càng trở nên phổ biến hơn và được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp trang sức. Bạn hãy cùng Tierra Diamond "bỏ túi" vạn bí quyết để chọn những mẫu nhẫn cưới kim cương xinh và tiết kiệm nhất.

Tại sao nên chọn nhẫn cưới kim cương ?

Chất liệu kim cương thường gắn liền với những chủ nhân có phong thái thanh lịch, sang trọng và thành đạt. Kim cương cũng thể hiện mong ước tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, thuần khiết và cũng là biểu tượng của vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hiện đại hơn nhẫn cặp vàng hay nhẫn vàng trắng. Khi chọn mẫu nhẫn cưới kim cương sẽ khẳng định được vẻ đẹp vĩnh cửu và tượng trưng cho sự gắn kết bề lâu của chủ nhân cặp nhẫn. Với ý nghĩa này thì các cặp đôi nên chọn nhẫn đôi kim cương bên cạnh các lựa chọn khác như nhẫn cặp vàng hay nhẫn vàng trắng.

Nhẫn cưới kim cương - thanh lịch và sang trọng

Nhẫn cưới kim cương - thanh lịch và sang trọng

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006

XEM THÊM: Top 5 mẫu cưới đình đám tại Tierra Diamond - Vẻ đẹp thanh lịch và phong cách châu Âu thịnh hành

Thể hiện sự tinh tế

Việc sở hữu nhẫn kim cương cặp cũng thể hiện sự tinh tế của các cặp đôi. Sự tinh tế không chỉ thể hiện ở những bộ cánh đắt tiền, hợp thời trang, ở những phụ kiện độc, lạ và đẹp mắt mà nó còn thể hiện ở những trang sức bạn mang trên mình đặc biệt là một chiếc nhẫn kim cương chắc chắn sẽ làm bạn trở nên nổi bật và được chú ý tại đám đông.

Thể hiện quyền lực của người sang trọng

Không chỉ khẳng định vẻ đẹp vĩnh cửu, sự tinh tế mà mẫu nhẫn cưới kim cương còn thể hiện quyền lực của sự trang trọng cho các cặp đôi. Nó cũng khiến cho người sở hữu trở nên tự tin hơn khi thể hiện bản thân ngoài nhẫn cặp vàng hay nhẫn vàng trắng.

Nhẫn kim cương cặp sẽ là lựa chọn hàng đầu nhằm khẳng định sự quyền lực và sang trọng vì kim cương không chỉ là loại đá quý có giá trị cao mà nó còn giúp khẳng định dấu ấn cho mỗi người.

Được chế tác một cách tinh tế, tỉ mỉ

Bên cạnh đó một lý do nữa mà các cặp đôi nên chọn mẫu nhẫn cưới kim cương là thường những cặp nhẫn bằng chất liệu đá quý này sẽ được chế tác một cách tinh tế và tỉ mỉ sao cho phù hợp với giá trị của chất liệu kim cương quý giá này. Vì vậy, người mua sẽ có cảm giác yên tâm hơn khi lựa chọn nhẫn kim cương cặp.

Tùy theo sở thích mà khách hàng có thể chọn nhẫn kim cương được gắn trên vòng nhẫn bằng vàng, bạch kim, vàng trắng và thiết kế tinh tế khác nhau.

Bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương đẹp

Hôn nhân là sự kiện trọng đại và thiêng liêng trong cuộc đời mỗi con người. Để chuẩn bị cho một buổi lễ kết hôn hoàn chỉnh, bạn phải chu toàn rất nhiều thứ, đặc biệt là cặp nhẫn cưới như một biểu tượng cho kết quả của tình yêu chung thủy.
Thị trường nhẫn hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú đến nỗi có thể làm bạn choáng ngợp trước vẻ đẹp muôn màu muôn vẻ, mọi chất liệu như nhẫn cặp vàng, nhẫn vàng trắng, nhẫn đá quý,nhẫn kim cương cặp v.v… thật sự là món quà hấp dẫn nhất dành tặng cho người thương suốt cả cuộc đời. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được nhẫn cưới kim cương đẹp và đúng tuổi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các bước sau nhé:

Bước 1: Tìm đúng nhu cầu, sở thích

Trước khi quyết định mua một món đồ nào đó để tặng thì hiển nhiên bạn cần phải biết sơ qua sở thích của đối phương để chọn đúng món quà mà người ta thật sự cần thiết và yêu thích. Hơn nữa, mẫu nhẫn cưới kim cương lại không như những món hàng thông thường, chúng rất đắc, và quý hiếm, và mang ý nghĩa hết sức trọng đại. Do đó, trước khi bạn chọn một cặp nhẫn cho mình và người bạn đời, hãy lưu ý đến sở thích và thói quen của cả hai. Một chiếc nhẫn đẹp là một chiếc nhẫn phù hợp.

Bước 2: Chọn cửa hàng có uy tín

Khi phải mua sắm một món hàng có giá trị cao, đặc biệt kim cương thì vô cùng quý hiếm và đắc giá hơn so với nhẫn cặp vàng hay nhẫn vàng trắng. Do đó, việc lựa chọn cửa hàng, địa điểm mua nhẫn là điều hết sức quan trọng. Bạn phải tìm đến những cửa hàng trang sức lớn, có uy tín trong vùng, có thương hiệu được nhiều người biết tới để giảm bớt nguy cơ hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng. Đặc biệt, khi chọn cửa hàng bạn cần phải lưu tâm đến đội ngũ nhân viên tư vấn, chế độ bảo hành và các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt để có một cặp nhẫn đôi kim cương đáng tiền nhất.

Bước 3: Cân nhắc ngân sách

Sau khi tìm hiểu được nhu cầu và ý thích của cả hai, chọn được cửa hàng trang sức có thương hiệu, uy tín và độ tin cậy cao, bây giờ là lúc bạn để ý lại ngân sách của mình chuẩn bị chi tiêu cho cặp nhẫn cưới kim cương ấy. Với khoản tiền dự định, bạn bắt đầu tìm xem mẫu mã, kiểu dáng lẫn giá cả phù hợp, hơn thế nữa bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn bước vào cửa hàng kim cương khi biết chắc trong túi mình có bao nhiêu tiền. Không nhất thiết phải chọn viên kim cương to nhất, sáng nhất hay đẹp nhất với giá “trên trời”, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một viên kim cương vừa phải, bé xinh vô cùng tinh xảo cũng đủ làm cho bạn trở nên đặc biệt trong ngày trọng đại rồi.

Bước 4: Cách chọn kim cương

Đứng trước một tủ kính sáng lấp lánh, trang sức được trưng bày lấp lánh bên trong, nào nhẫn kim cương cặp, nhẫn cặp vàng, nhẫn vàng trắng,... làm sao để chống lại sự cám dỗ đầy mê hoặc nhỉ?

Bình tĩnh, bạn hãy thật bình tĩnh và lựa chọn viên kim cương theo quy tắc sau: Quy tắc 4C

Một số kiểu nhẫn cưới kim cương mới nhất

Nhẫn cưới là một trong những kỷ vật không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân. Bạn đang tìm cho mình một cặp nhẫn cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, tuy nhiên chưa biết lựa chọn mẫu nhẫn kim cương cặp nào để phù hợp với sở thích và cá tính riêng. Hãy để Tierra Diamond tư vấn cho bạn một số gợi ý sau đây nhé!

1. Nhẫn cưới trơn được đính 1 viên chủ

Mẫu nhẫn cưới trơn, đơn giản và phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ. Đối với nhẫn cưới nữ, có thể đính thêm một viêm kim cương nhỏ để tăng sự lấp lánh cho trên tay.

Nhẫn kim cương đính một viên kim cương chủ

Nhẫn kim cương đính một viên kim cương chủ

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001

XEM THÊM: Những mẫu nhẫn kim cương dưới 10 triệu đẹp lung linh được săn đón nhất 2021 - Giá thấp, chất lượng cao

Cặp nhẫn cưới kim cương đôi NCC3001 với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, cả hai nhẫn cưới nam và nữ đều sở hữu kiểu dáng đai nhám và kiểu cài đặt chấu bắt mắt, với một viên kim cương duy nhất được ép giữa hai giá đỡ, tạo hình độc lạ nhưng vẫn chắc chắn và an toàn.

Hoặc nhẫn cưới band trơn, đính 1 viên chủ. Với những cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, hiện tại, mẫu nhẫn cưới từ vàng trắng, hoặc vàng hồng sẽ làm sự lựa chọn hoàn hảo.

Viên chủ đính cho nhẫn cưới, có thể đính riêng ở nhẫn nữ hoặc cả hai, các cặp đôi có thể lựa chọn kim cương tự nhiên sang trọng và quý phái kích thước từ 3ly đến 3ly6 dạng tròn hoặc các hình dạng fancy khác.

Nhẫn cưới đính một viên chủ "fancy"

Nhẫn cưới đính một viên chủ "fancy"

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013

XEM THÊM: Nhẫn cưới hiện đại

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013 là cặp nhẫn với kiểu thân nhẫn nhám cho cả nhẫn nam và nhẫn nữ, vàng 18k, cùng kiểu cài đặt chấu bắt mắt, với duy nhất một viên kim cương cushion được đặt trên nhẫn và “ép” vào một rãnh nhỏ giữa hai giá đỡ tạo nên phong cách thời trang và độc đáo.

2. Nhẫn cưới twist xoắn uyển chuyển và cầu kỳ

Các cặp đôi yêu thích sự tinh tế, thanh lịch nhưng cũng không kém phần cầu kỳ, đặc biệt thì nhẫn cưới dạng twist xoắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Nhẫn cưới kim cương cách điệu

Nhẫn cưới kim cương cách điệu

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010

XEM THÊM: Cặp nhẫn cưới hiện đại

Đẹp, sang trọng là ấn tượng đầu tiên của cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010. Với sự tỉ mỉ của nghệ nhân Tierra, cả hai nhẫn đều được thiết kế độc đáo với thân nhẫn twist xoắn uyển chuyển và cầu kỳ. Nhẫn nam với thiết kế nhẫn trơn tạo sự nam tính và sang trọng. Nhẫn nữ thiết kế với vòng pave nạm kim cương tấm tạo vẻ đẹp dịu dàng. Cặp nhẫn vàng 18k thích hợp cho những cặp đôi trẻ thích sự thanh lịch và cuốn hút nhẹ nhàng.

3. Nhẫn cưới kim cương có band nhẫn chạm khắc hoa văn cầu kỳ

Cặp nhẫn cưới dạng này sẽ phù hợp cho những cặp đôi thích sự khác lạ, độc đáo và tìm cho mình nét riêng. Thiết kế của kiểu nhẫn này thường được đặt riêng theo yêu cầu, sử dụng chất liệu cao cấp hơn như Platinum hoặc vàng trắng, đính nhiều kim cương tấm. Khi chế tác cặp nhẫn cưới này thường sẽ phải rất kỳ công và phức tạp nên giá thành khá là cao.

Nhẫn cưới kim cương có band nhẫn chạm khắc hoa văn cầu kỳ

Nhẫn cưới kim cương có band nhẫn chạm khắc hoa văn cầu kỳ

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3005

XEM THÊM: Nhẫn cưới kim cương

Là một trong những thiết kế độc đáo nhất đến từ các nghệ nhân Tierra, cặp nhẫn cưới kim cương NCC3005 thu hút ánh nhìn bởi tạo hình độc lạ với kiểu thân nhẫn Brick Patttern như những viên gạch được sắp đều trên đai nhẫn, mang ý nghĩa là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên cuộc sống hôn nhân của hai người, nổi bật với viên kim cương chủ ở trung tâm, nhẫn kim cương đôi này mang tới vẻ đẹp đầy lấp lánh và hoa lệ.

4. Nhẫn cưới nam trơn hoặc đính 1 viên chủ; nhẫn cưới nữ với band kim cương cách điệu, tinh tế

Mẫu nhẫn cưới này dành cho chú rể thích đơn giản, còn cô dâu thích độc đáo cá tính. Nhẫn cưới nam mà đấng mày râu thường thích có xu hướng tối giản, nam tính, dễ đeo, hợp nhiều quần áo, quan trọng nhất đối với các ông chồng đó là dễ dàng sinh hoạt cuộc sống hằng ngày, nhẫn phải lòng đặc, khi va đập không bị dễ trầy xước.

Còn với các quý cô ưa thích sự kiêu sa, độc lạ, thì chiếc nhẫn cưới nữ với những đường xoắn uyển chuyển, cách điệu cùng với dải kim cương tỏa sáng. Kiểu nhẫn này vô cùng tôn lên vẻ đẹp của đôi bàn tay nhỏ xinh của các cô dâu.

Nhẫn cưới nam trơn hoặc đính 1 viên chủ; nhẫn cưới nữ với band kim cương cách điệu, tinh tế

Nhẫn cưới nam trơn hoặc đính 1 viên chủ; nhẫn cưới nữ với band kim cương cách điệu, tinh tế

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0007

XEM THÊM: Cặp nhẫn cưới Eternity

Rực sáng phi thường, cặp nhẫn cưới Eternity NCC0007 có sự hòa quyện của những viên kim cương tấm nhỏ được nạm dọc đai nhẫn nữ theo phong cách nhẫn Eternity và nhẫn nam bề mặt nhám, đính kim cương kiểu Tension vô cùng hiện đại và bắt mắt. Thiết kế nhẫn cưới cặp mang ngôn ngữ thiết kế độc đáo, mới mẻ nhưng cũng không kém phần tinh tế, trẻ trung.

5. Nhẫn cưới kim cương phối màu ở band, đính viên chủ

Sự phối hợp tinh tế với các màu sắc của vàng sẽ làm cho tay trở nên sáng hơn. Chính vì vậy, những cặp đôi yêu thích cặp nhẫn cưới cho hạnh phúc của đời mình cũng mang tới sự phá cách và tươi mới, thường chọn những mẫu nhẫn cưới mix giữa vàng trắng – vàng vàng, hoặc vàng trắng – vàng hồng.

Nhẫn cưới kim cương phối màu ở band, đính viên chủ

Nhẫn cưới kim cương phối màu ở band, đính viên chủ

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2014

XEM THÊM: Cặp nhẫn cưới hiện đại

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2014 đầy sang trọng bao gồm nhẫn nam đai nhám kết hợp trơn thể hiện sự mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ nhàng với người con gái mình yêu. Nhẫn nữ đai trơn đầy nữ tính kết hợp cùng kiểu chấu lạ mắt với một viên kim cương lớn đặt giữa hai giá đỡ. Cặp nhẫn vàng 18k, hai màu kết hợp là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi thích vẻ đẹp hiện đại xen lẫn sự tinh tế.

Bài viết liên quan:

Nhẫn cưới hot nhất 2021

Nhẫn kim cương phù hợp cho bạn

Nhẫn kim cương thiên nhiên lấp lánh - Giá trị bất hủ của thời đại

Nhẫn cưới kim cương - Bảo vật của tình yêu vĩnh cửu

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x