Tierra

Mẫu nhẫn vàng cầu hôn dành cho ngày trọng đại của các cặp đôi

Ngày 22/06/2021

Nhẫn vàng cầu hôn là vật minh chứng cho tình yêu thăng hoa. Tuy nhiên, nếu không biết lựa nhẫn sao cho phù hợp, các chàng có thể khiến màn cầu hôn trở nên thất bại. Vì vậy, hãy tham khảo những mẫu nhẫn được các cặp đôi yêu thích dưới đây để có thêm gợi ý cho ngày trọng đại sắp tới.

Có thể thấy, nhẫn cầu hôn đóng vai trò rất quan trọng trong tình yêu và hôn nhân. Thế nhưng, lựa chọn nhẫn cầu hôn vàng hay chất liệu khác, kiểu dáng ra sao… chưa phải là điều dễ dàng đối với các chàng trai.

Nhẫn vàng cầu hôn thiết kế đơn điệu

Nhẫn vàng cầu hôn là vật mà các cô gái sẽ đeo trong thời gian dài, thậm chí là cả đời. Vì vậy, các chàng nên lựa chọn những thiết kế phù hợp với sở thích của người yêu. Nếu nàng yêu thích sự tinh tế, gọn gàng, thì đừng dại chọn nhẫn có thiết kế nhiều chi tiết.

Nếu cô gái ấy thích cổ điển nhưng đơn giản, kiểu nhẫn vàng cầu hôn sẽ mang nét cổ điển, đơn giản nhất đó là một viên viên kim cương nhỏ đính trên một dãy vàng đơn giản.

Chiếc nhẫn vàng cầu hôn với giác cắt kim cương tròn cổ điển, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Bên cạnh viên đá chủ đẹp xuất sắc thì xung quanh còn tô điểm thêm họa tiết tại sự cuốn hút. Một thiết kế không chỉ đẹp sang trọng mà còn duyên dáng tôn lên vẻ đẹp của mọi đôi tay.

Nhẫn vàng cầu hôn với đơn giản

Nhẫn vàng cầu hôn với đơn giản

Một kiểu nhẫn vàng cầu hôn cổ điển khác bạn có thể tham khảo là chiếc nhẫn với sự kết hợp của ba viên kim cương được đặt theo chiều ngang thành một hàng, viên lớn hơn được đặt trung tâm. Xu hướng kết hợp nhiều viên kim cương trắng đang dần trở nên mới mẻ hơn các chiếc nhẫn vàng cầu hôn đơn điệu. Chính điều này đã mang lại những phong cách thiết kế mới cho chiếc nhẫn kim cương đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

Nhẫn cầu hôn đơn giản cách điệu với 3 viên kim cương

Nhẫn cầu hôn đơn giản cách điệu với 3 viên kim cương

Ba viên kim cương này biểu tượng cho tình yêu ở quá khứ, hiện tại và tương lai của cặp đôi hoặc cũng biểu hiện cho mối quan hệ đẹp từ bạn bè, tình yêu đến hôn nhân của cả hai.

Phần lớn thiết kế của các mẫu nhẫn vàng cầu hôn cổ điển sẽ có một giá trị tương ứng với chất liệu và kim cương đính trên nhẫn. Chắc chắn rằng chiếc nhẫn sẽ mang một giá trị lớn vì tính chất thời kỳ lịch sử của từng loại đá.

Nhẫn vàng cầu hôn thiết kế cầu kì, tinh xảo

Ngày nay, trên thị trường trang sức có đa dạng các mẫu thiết kế nhẫn đính hôn khác nhau. Có những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cũng có nhiều mẫu cầu kỳ sang chảnh. Nhẫn được làm từ nhiều chất liệu vàng, vàng trắng, bạch kim kết hợp với kim cương.

Với những cô nàng yêu thích sự cầu kỳ, tinh xảo, thì nhẫn vàng cầu hôn có nhiều họa tiết chính là gợi ý dành cho phái mạnh.

Nhân vàng cầu hôn với thiết kế cầu kì tì mỉ

Nhân vàng cầu hôn với thiết kế cầu kì tì mỉ

Nghệ thuật thiết kế nhẫn vàng cầu hôn hiện đại sẽ thoát ra khỏi các quan điểm ràng buộc của thời đại trước. Những vàng cầu hôn hiện đại có thể đơn giản từ kiểu dáng đến chất liệu. Nhẫn vàng cầu hôn sẽ được làm với nhiều chất liệu khác nhau. Đá đính trên nhẫn có thể không phải là kim cương trắng, đá có thể là kim cương màu.

Hiện nay kiểu thiết kế này đang được rất nhiều người ưa chuộng, bởi thiết kế độc đáo ở phần trung tâm của nhẫn. Viên kim cương chủ được tập trung hơn phần trung tâm của nhẫn. Kiểu thiết kế mới lạ này, gây được sự chú ý từ nhiều người yêu quý trang sức kim cương. Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại chắc chắn sẽ làm nên một tuyệt tác nghệ thuật đeo trên tay. Nhưng hãy nghĩ về phong cách hằng ngày của vợ sắp cưới để lựa chọn chiếc nhẫn vàng cầu hôn phù hợp sẽ là cách hiệu quả hơn.

Xem thêm:

Phân biệt nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn? Tại sao nhẫn cầu hôn chỉ trao cho phái đẹp?

Có nên lựa chọn nhẫn cầu hôn vàng trắng không?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x