Tierra

Mua kim cương ở đâu uy tín? Thương hiệu chỉ cung cấp kim cương thiên nhiên

Ngày 18/08/2021

Hai từ kim cương không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Kim cương được mệnh danh là vua của các loài đá quý mang vẻ đẹp vượt thời gian. Là vua của đá quý, kim cương luôn gắn liền với giá trị, mức độ đẳng cấp, giá thành cao ngất ngưỡng và nhiều người sử dụng. Để có được điều này thì kim cương có nhiều đặc tính mà đá quý khác không thể theo kịp. Vậy kim cương là gì? Tại sao chúng được yêu thích nhiều đến như vậy? Mua kim cương ở đâu uy tín? Cùng Tierra Diamond tìm hiểu kỹ hơn về loại đá quý này nhé!

1. Kim cương là gì? Vì sao kim cương được yêu thích?

Kim cương là một khoáng chất hiếm có độ cứng rất cao tạo thành bởi carbon và được hình thành sâu trong lòng đất. Mỗi nguyên tử cacbon trong viên kim cương được bao quanh bởi bốn nguyên tử cacbon khác và kết nối với chúng bằng liên kết cộng hóa trị mạnh – loại liên kết hóa học mạnh nhất.

Vì sao kim cương được yêu thích?

Vì sao kim cương được yêu thích?

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn kim cương Threestone

Xem thêm: Sự khác biệt giữa Bạch kim (Platinum) & Vàng trắng (White gold)?

Là vua của đá quý, kim cương luôn gắn liền với giá trị, mức độ đẳng cấp, giá kim cương cao ngất ngưỡng và nhiều người yêu thích, sử dụng.

Vậy tại sao kim cương lại được yêu thích nhiều đến như vậy?

Sau đây là những lý do mà Tierra Diamond có thể lý giải cho ban:

1.1 Kim cương là sự thể hiện tình cảm trọn vẹn

Kim cương là một loại đá quý sở hữu vẻ ngoài lấp lánh và được xem là viên đá có độ cứng cao nhất. Điều này đã giúp chúng là sự chọn lựa tốt nhiều giữa những trang sức khác như ngọc trai, hồng ngọc...
Với phụ nữ, mua kim cương còn mang lại một cảm giác đặc biệt. Họ sẽ cảm giác được yêu thương và trân trọng hơn khi nhận được một món quà quý giá.

Kim cương thể hiện tình cảm trọn vẹn

Kim cương thể hiện tình cảm trọn vẹn

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Double Halo

Xem thêm: Phân biệt kim cương và đá quý Moissanite - Bí ẩn của loại đá quý dùng để giả kim cương.

Ngoài ra, những trang sức nhẫn cặp kim cương còn tượng trưng cho tình cảm và sự quan tâm của người con trai. Vì vậy khi tặng món quà này cho người phụ nữ, sẽ giúp chứng tỏ rằng bạn yêu cô ấy nhiều như thế nào. Bên cạnh đó, những chiếc nhẫn kim cương còn thể hiện một tình yêu mãi mãi, bền lâu như độ cứng của kim cương. Chúng còn có thể trường tồn qua thời gian.
Với những cô nàng, tự thưởng cho bản thân những món trang sức kim cương là thể hiện bạn yêu bản thân rất nhiều. Luôn chọn những thứ tốt nhất để làm đẹp và nâng cấp bản thân qua mỗi ngày.

1.2 Vẻ đẹp lấp lánh của kim cương

Vẻ đẹp lấp lánh của kim cương

Vẻ đẹp lấp lánh của kim cương

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire đai Eternity NCH1801

Xem thêm: Bật mí những điểm khác biệt giữa kim cương thiên nhiên và đá tổng hợp

Lý do đơn giản mà mọi người đều dành tình yêu cho kim cương đó là vẻ đẹp lấp lánh và tỏa sáng một cách hoàn hảo. Không một loại đá quý nào có thể đạt đến vẻ ngoài hoàn mỹ như kim cương.
Ngoài ra, nhờ áp suất đằng sâu dưới lòng đất mà kim cương sở hữu độ cứng lên đến 10 Mosh. Vì vậy chúng rất khó bị vỡ và trầy xước. Đặc biệt hơn, độ lấp lánh sẽ vẫn luôn giữ được như mới mua về trong nhiều năm nhờ vào độ cứng cao.

1.3 Sự lựa chọn tốt nhất

Phụ nữ luôn là tín đồ của những món đồ trang sức, chúng thể hiện được tính cách, gu thời trang cá nhân của một người. Và những món phụ kiện kim cương cũng vậy. Chúng giúp nàng tỏa sáng ở những buổi tiệc và toát ra sự xa xỉ từ giá kim cương, đẳng cấp qua món đồ.

Mua kim cương - sử lựa chọn tốt nhất

Mua kim cương - Sự lựa chọn tốt nhất

Mua ngay: Mặt dây Single Halo MDA2102

Xem thêm: 19 món nữ trang kim cương thiên nhiên giá trị nhất thế giới đáng được chiêm ngưỡng (P1)

Kim cương là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự mới lạ, nhưng vẫn sang trọng, quyền lực. Chúng sở hữu nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc, giác cắt…. đa dạng giúp nàng có vô số sự lựa chọn để phù hợp với mọi phong cách.

Ngoài ra, kim cương con phù hợp với mọi lứa tuổi, dù là những cô nàng trẻ trung, hay quý bà sang trọng.

1.4 Mua kim cương vì tính độc đáo

Có thể nói rằng, những viên kim cương tự nhiên đều là một loại đá duy nhất, mà không một viên nào giống nhau. Đây cũng chính là lý do khiến phụ nữ yêu thích những trang sức kim cương.

Mua kim cương vì tính độc đáo của nó

Mua kim cương vì tính độc đáo của nó

Mua ngay: Bông tai Drop earing 1 BTA4101

Xem thêm: Những mẫu bông tai kim cương đẹp nhất - Vẻ đẹp sang trọng, phong cách quý phái

Điều này giúp những món đồ trang sức trở nên kết nối được với người đeo hơn vì họ sẽ cảm giác như chúng sinh ra là dành cho mình.

1.5 Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp

Giá kim cương thật sự rất đắt, vì thế mà chúng được xếp vào những món trang sức xa xỉ và sang trọng. Chỉ có những người có điều kiện mới sử dụng và mang chúng xuất hiện trong mọi hoạt động.

Mua kim cương - thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp

Mua kim cương - thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp

Mua ngay: Vòng tay pave 1 VTA3101

Xem thêm: Trang sức kim cương - Người bạn đồng hành cùng vẻ đẹp của phái nữ

Vậy nên không lấy gì làm lạ, nếu ai cũng phải ganh tị với bạn khi sở hữu một viên kim cương đắt đỏ. Mặt khác, nhờ những yếu tố trên mà kim cương thể hiện được quyền uy, sự sang trọng, đẳng cấp của những người thành đạt.

2. Có nên lựa chọn vỏ trang sức và mua kim cương riêng lẻ hay không?

Vỏ trang sức kim cương được hiểu là bộ khung định hình ở bên ngoài viên kim cương. Vỏ trang sức kim cương vừa có chức năng nâng đỡ. Vừa giúp cho viên kim cương toát lên hết vẻ đẹp và giá trị của mình.

Nếu như viên kim cương được xem là linh hồn của một sản phẩm trang sức. Thì vỏ trang sức kim cương chính là một chiếc áo giáp bảo vệ. Trên thực tế, một viên đá quý sẽ chẳng tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ. Mà còn nhiều yếu tố khác như kiểu dáng, vỏ nhẫn bên ngoài.

Vì thế, chú ý về chất liệu, thiết kế của vỏ sẽ khiến sản phẩm trang sức kim cương được hoàn thiện, trọn vẹn nhất.

Có nên lựa chọn vỏ trang sức và mua kim cương riêng lẻ không?

Có nên lựa chọn vỏ trang sức và mua kim cương riêng lẻ không?

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Cathedral

Xem thêm: Nhẫn cưới Platin - Xu hướng nhẫn cưới mang vẻ đẹp sang trọng, tình yêu trường tồn

Việc lựa chọn vỏ trang sức và mua kim cương riêng hay không thì tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người. Việc lựa chọn vỏ trang sức và mua kim cương riêng sẽ khiến trang sức của bạn trở nên độc lạ và riêng biệt, bạn sẽ là người góp tâm sức vào món đồ mà mình yêu thích với đủ các chất liệu vỏ trang sức khác nhau từ vàng trắng, vàng hồng, vàng vàng hay bạch kim với đủ các kiểu dáng đa dạng đến việc chọn mua kim cương, trau chuốt xem những viên kích cỡ thế nào là phù hợp rồi kết hợp chúng với nhau, lưu ý đến giá kim cương và chọn địa chỉ mua kim cương uy tín.

Tuy vậy, việc mua trang sức kim cương thống nhất bạn sẽ có nhiều thuận tiện và nhanh chóng hơn. Món trang sức bạn chọn đã được các nhà thiết kế, các chuyên gia dành tâm sức phác thảo, lựa chọn, gia công để cho ra những trang sức kim cương hoàn hảo nhất, giá kim cương hợp lý nhất. Việc của bạn chỉ cần chọn lựa một lần cho vẻ đẹp nguyên bản ấy.

3. Mua kim cương ở đâu uy tín tại TP Hồ Chí Minh?

Là địa chỉ mua kim cương uy tín tại Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua, Tierra Diamond cùng sự liên hệ với hệ thống những nhà cung cấp kim cương lớn và uy tín nhất trên thế giới, sẵn sang đáp ứng mọi nhu cầu kim cương của bạn. Kim cương tại Tierra Diamond hoàn toàn là kim cương thiên nhiên với kiểm định GIA uy tín đi kèm. Bên cạnh đó, các trang sức kim cương như nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới kim cương, nhẫn thời trang, vòng – lắc tay, bông tai kim cương,… đều được lựa chọn nguyên liệu tỉ mỉ, giá kim cương hợp lý. Viên tấm cũng được sàn lọc với loại có chất lượng tốt để đảm bảo sự lấp lánh sau thời gian sử dụng, không bị chênh lệch màu giữa viên chủ và viên tấm.
Nhanh chân ghé thăm Tierra Diamond để lựa cho mình món trang sức ưng ý nhất nhé.

Bài viết liên quan:

Bảng giá kim cương

Trang sức cao cấp tại Tierra Diamond

Sự khác biệt giữa Bạch kim (Platinum) & Vàng trắng (White gold)?

Kim cương thiên nhiên - Nên chọn viên kim cương lớn hay kim cương có độ sạch cao?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x