Tierra

Nên chọn mua nhẫn cầu hôn Cathedral hay không? Xu hướng nhẫn theo phong cách châu Âu được ưa chuộng

Ngày 10/08/2021

Hình dạng của viên đá quý, cho dù nó có đẹp và hấp dẫn đến đâu, cũng không thể lột tả hết được khung cảnh đẹp và thanh nhã như nhẫn cầu hôn Cathedral. Được biết đến như một trong những vật gắn kết thanh lịch nhất, viên kim cương trong nhẫn cầu hôn Cathedral kể một câu chuyện hoàn toàn khác

Nhẫn cầu hôn Cathedral là gì

Nhẫn cầu hôn Cathedral là kiểu thiết kế nhẫn đính hôn có một viên đá chính giữa được bao quanh bởi các vòm kim loại nhô lên từ chuôi. Nó được gọi là nhẫn cầu hôn Cathedral vì các ngạnh thường giống với mái vòm duyên dáng của các nhà thờ truyền thống châu Âu. Bạn có thể tùy chỉnh nhiều khía cạnh của cài đặt Nhẫn đính hôn Cathedral. Các viên đá trung tâm có thể được đặt thấp hoặc cao trên vòm - Điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích cá nhân.

Nhẫn cầu hôn Cathedral có nhiều loại từ cài đặt đơn giản với dây đeo trơn, đến viền ngoài với hai - hoặc thậm chí ba hàng kim cương lát để làm nổi bật viên đá trung tâm.

Nên chọn mua nhẫn cầu hôn Cathedral không?

Giống như những nhà thờ duyên dáng mà chúng được đặt tên, nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral rất cổ điển và đã được yêu thích trong nhiều thế kỷ. Chúng cũng đủ bền và đủ chắc chắn để giữ một viên kim cương một cách an toàn.

Lựa chọn này cho phép thiết kế linh hoạt chiếc nhẫn là sự kết hợp kiểu cài đặt Cathedral và một kiểu thiết lập khác mà không có vấn đề gì. Sự khác biệt chính giữa các thiết kế khác và bối cảnh nhà thờ là chúng mang lại cái nhìn rõ ràng hơn về mặt của viên kim cương và có ít đồ kim loại xung quanh nó, điều này làm cho viên đá nổi bật hơn so với phần còn lại của chiếc nhẫn.

Nhẫn cầu hôn Cathedral cổ điển tinh tế

Nhẫn cầu hôn Cathedral cổ điển tinh tế

Nhẫn cầu hôn Cathedral làm nổi bật viên kim cương trung tâm một cách bắt mắt. Cài đặt vòng theo kiểu Cathedral mang lại cho chiếc nhẫn một nét phong cách và đặc trưng trong khi vẫn giữ được sự đơn giản.

Nhẫn cầu hôn Cathedral làm viên đá trung tâm có vẻ lớn hơn so với kích thước thực của nó. Vì vậy, nếu bạn thích thú với những viên đá quý lớn nhưng ngân sách hạn hẹp thì đây là kiểu lắp đặt phù hợp với bạn. 

Nhẫn cầu hôn Cathedral được chế tác tốt có thể che giấu một số điểm không hoàn hảo và tạp chất của một viên kim cương. Vì thiết kế nhẫn cầu hôn Cathedral có nhiều không gian, thường được sử dụng một cách khôn ngoan để thêm nhiều đá hoặc chi tiết vào chiếc nhẫn.

Cùng với thiết lập ngạnh của nhẫn cầu hôn Cathedral là một phong cách sắp đặt khác cung cấp cho viên đá sự bảo vệ cần thiết mà khách hàng đang mong đợi từ chiếc nhẫn. Độ bảo vệ của đá sẽ tăng lên nếu các vòm kéo dài đến dầm hoặc mặt bàn. Nguyên tắc này đặc biệt được áp dụng cho những chiếc nhẫn có tâm bằng đá quý tương đối mềm, chẳng hạn như ngọc lam, ngọc lục bảo, opal và lapis.

Một số kiểu nhẫn cầu hôn Cathedral kinh điển

Thiết kế nhẫn đính hôn Cathedral là một thiết kế gần như vượt thời gian, gần như được đảm bảo là hợp thời trang trong nhiều thập kỷ.

1. Nhẫn đính hôn Cathedral 6 chấu

Nhẫn cầu hôn Cathedral cách điệu nổi bật

Nhẫn cầu hôn Cathedral cách điệu nổi bật

Nhẫn đính hôn Cathedral 6 chấu có viền bi & đai pattern NCH1504 là sáng tạo mới nhất đến từ Tierra. Mẫu nhẫn đai cách điệu pattern này có thiết kế gồm viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 6 chấu nhô cao, được tạo hình trông như mái vòm của nhà thờ Thiên Chúa giáo kết hợp cùng đai nhẫn viền bi hiện đại và độc đáo.

 2. Nhẫn đính hôn Cathedral Floral

Nhẫn cầu hôn Cathedral sang trọng

Nhẫn cầu hôn Cathedral sang trọng

Vẫn lấy cảm hứng từ mái vòm của những ngôi Thánh đường cổ kính, tuy nhiên bằng một chút khéo léo, sáng tạo, các nghệ nhân đã tạo nên nhẫn đính hôn Cathedral Floral đai tấm NCH1514 đầy tinh xảo. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở một nửa đai nhẫn kim cương tấm chấu hoa giúp tôn lên vẻ đẹp vô giá của viên chủ, được đính trên 6 chấu cách điệu hình cánh hoa lớn và nổi bật ở trung tâm.

3. Nhẫn đính hôn Cathedral đai trơn basic

Nhẫn cầu hôn Cathedral đơn giản tinh tế

Nhẫn cầu hôn Cathedral đơn giản tinh tế

Nhẫn đính hôn kim cương fivestone đai trơn basic 4 chấu NCH1501 là một trong những kiểu nhẫn phổ biến nhất, hấp dẫn bởi sự thanh lịch, giản dị, và có giá trị vượt thời gian. Nhẫn thiết kế đơn giản với một viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên bốn chấu nhô cao, được lấy ý tưởng từ mái vòm của nhà thờ Trung cổ giúp viên chủ ở trung tâm của mẫu nhẫn trơn này trông lớn và nổi bật hơn.

Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn Cathedral

Khi chọn nơi mua nhẫn cầu hôn kim cương, có một số yếu tố bạn cần cân nhắc đến như: giá cả, phong cách thiết kế, phù hợp với tính chất của trang sức kim cương, đội ngũ nhân viên tư vấn, chế độ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng,… để có thể lựa chọn ra một địa chỉ uy tín để lựa chọn chiếc nhẫn cầu hôn kim cương mà bạn mong muốn. Một trong những đơn vị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Tierra Diamond.

Tierra Diamond là tự hào đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn cầu hôn kim cương cao cấp theo yêu cầu. Những người làm sáng tạo tại Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để chế tác ra những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương tinh tế nhất và truyền tải một cách tuyệt vời những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng, đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại.

Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. 

Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên mức ngân sách đề ra.

Xem thêm:

Phân biệt nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn? Tại sao nhẫn cầu hôn chỉ trao cho phái đẹp?

Nhẫn cầu hôn đeo ngón nào cho đúng? Ý nghĩa của vị trí đeo nhẫn đính hôn

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x