Tierra

Nên chọn nhẫn cưới 14K hay không? Dịch vụ thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu cho các cặp đôi

Ngày 18/09/2021

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nhẫn cưới từ vàng 10K, nhẫn cưới 14K cho đến 24K với nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú, trong đó nhẫn cưới 14K đang thu hút nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến nhẫn cưới 14K, vậy nhẫn cưới 14K là gì? Nhẫn cưới 14K có nên mua hay không?

Vàng 14K là gì?

Vàng 14K hay còn được gọi là Vàng tây. Đây là hợp kim giữa vàng cùng một số kim loại khác như đồng, sắt, niken… K chính là đơn vị Karat, dựa vào đó người ta đánh giá được độ tinh khiết của sản phẩm vàng.

Theo đó, đơn vị karat càng cao thì mức độ nguyên chất càng lớn. Đối với nhẫn cưới 14K, vàng nguyên chất chiếm khoảng 58,3%, những kim loại khác chiếm 42,7%. Việc pha thêm những kim loại khác giúp nhẫn cưới vàng 14K cứng và bền hơn so với nhẫn cưới vàng 18K hay 24K.

Nhẫn kim cương đôi mới lạ thu hút

Nhẫn kim cương đôi mới lạ thu hút

Ngoài cách gọi trên, người ta còn gọi vàng 14K theo tuổi. Tùy thuộc vào hàm lượng vàng chứa trong hợp kim mà tên gọi vàng sẽ khác nhau. Ví dụ, vàng 24K, hàm lượng vàng 99% gọi là Vàng 10 tuổi, vàng 18K hàm lượng 75% gọi là vàng 7 tuổi rưỡi…Còn vàng 14K hàm lượng 58,3% có tên gọi là vàng 5 tuổi 8 hoặc 5 tuổi 83.

Có nên chọn nhẫn cưới 14K hay không?

Nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho nhẫn cưới nhưng vẫn mong muốn có được những chiếc nhẫn đẹp, giá trị, tương xứng với tầm giá thì nhẫn cưới 14k là một lựa chọn cực kỳ hợp lý. Nhẫn cưới 14k vẫn có giá trị và nét đẹp riêng của nó. 

Nhẫn cưới 14K là một lựa chọn tuyệt vời nếu các tiêu chí chọn nhẫn kim cương đôi của bạn bao gồm: độ bền tốt, giá cả phải chăng. Tuy rằng hàm lượng vàng nguyên chất ít hơn nhưng nhẫn cưới vàng 14K sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể và dễ đính các loại đá bởi đặc tính cứng và bền hơn, tính thẩm mỹ cao mà lại không có cảm giác nặng nề do đó nhẫn cưới 14K luôn có độ tinh xảo cao hơn nhẫn cưới vàng 18k.

Nhẫn cưới vàng 18k đơn giản thanh lịch

Nhẫn cưới vàng 18k đơn giản thanh lịch

Bên cạnh đó, nhẫn cưới 14K được sử dụng để chế tác nhẫn cưới khá nhiều so với nhẫn cưới vàng 18K vì giá thành không quá cao, các cưới đôi có thể tiết kiệm một khoản chi phí. Đối với món trang sức bạn đeo hàng ngày, vàng 14K là một sự lựa chọn hoàn hảo, khó hỏng và xỉn màu.

Vậy nên đứng trước câu hỏi nên mua nhẫn cưới 14k hay nhẫn cưới vàng 18k, bạn hãy xác định trước về ngân sách cho phép của mình, nếu ngân sách dành cho nhẫn cưới nằm ở mức thấp - trung bình, bạn hãy chọn cho mình một nhẫn cưới vàng trơn tinh giản, thanh lịch nhé.

Mua nhẫn cưới 14K ở đâu

Khi chọn nơi mua nhẫn kim cương đôi đẹp nhất và chất lượng thì có một số yếu tố bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố để có thể lựa chọn ra một địa chỉ uy tín để lựa chọn nhẫn kim cương đôi mà bạn ưng ý nhất. Một trong những nơi uy tín cung cưới nhẫn chất lượng là Tierra Diamond.

Nhẫn kim cương đôi hiện đại mới mẻ

Nhẫn kim cương đôi hiện đại mới mẻ

Tierra Diamond là đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn cao cưới theo yêu cầu với cưới ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại. Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu cưới cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. 

Còn tuyệt vời hơn khi bạn có thể sở hữu cho riêng mình và người yêu mình các mẫu nhẫn cưới vàng đẹp và ý nghĩa. Hãy cùng đến với Tierra Diamond để cưới ngũ chế tác sáng tạo của Tierra giúp bạn hiện thực hóa mong ước về một cưới nhẫn thật đặc biệt, thật ý nghĩa, trở thành kỷ vật thiêng liêng cho tình yêu của cưới bạn.

Xem thêm:

Con trai đeo nhẫn cưới tay nào là đúng nhất? Tay trái hay tay phải?

Top 20 Nhẫn cưới yêu thích nhất 2023 - Ưu đãi 20% dành riêng cho mùa cưới

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x