Tierra

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương?

Ngày 30/09/2021

Nhẫn đính hôn vàng 18k là một kiểu trang sức cưới được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên một chiếc nhẫn đính hôn chính hiệu sẽ như thế nào, vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương, cùng tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.

Nhẫn đính hôn vàng 18K - biểu tượng của sự trưởng thành trong tình yêu


Thị trường trang sức có nhiều thương hiệu chuyên kinh doanh trang sức cưới từ vàng 18k. Trong đó nổi trội là mẫu thiết kế nhẫn đính hôn vàng 18K đẹp rực rỡ mỗi năm. Vậy tại sao nhẫn đính hôn 18K được chọn nhiều?

Vàng 18k là vàng hợp kim với thành phần chính là 75% hàm lượng vàng nguyên chất có pha trộn thêm các hợp kim đắt tiền như niken, pladium, bạc… theo tỉ lệ phù hợp để tạo độ cứng cho trang sức.

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương? - 1

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương? - 1

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Vì chứa hàm lượng vàng nhiều nhất trong hợp kim nên vàng 18k vẫn mang màu vàng đặc trưng của vàng ta. Tuy nhiên vàng 18k có màu vàng nhạt hơn vàng ta do có sự kết hợp sắc trắng của kim loại quý khác như pladium, bạc…

Do có sự kết hợp của các kim loại cứng như niken, pladium… vàng 18k có đặc tính cứng hơn, bền hơn nhiều so với vàng nguyên chất nên chúng được dùng rộng rãi để chế tác các loại trang sức và tạo ra được nhiều kiểu dáng chi tiết tinh tế. Giữ được phom dáng và độ bền cho sản phẩm.
Nhẫn đính hôn vàng 18K kết hợp chất liệu được xem là mẫu thiết kế hàng đầu cho mọi lựa chọn. Với sản phẩm này, bạn có thể an tâm dành tặng cho người yêu trong ngày quan trọng của hạnh phúc.

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương? - 2

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương? - 2

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire đai tấm NCH8201

Vàng 18K  là chất liệu được pha trộn theo tỉ lệ giữa vàng ta và một số kim loại khác. Vàng tây 18k là dòng chất liệu quen thuộc khi chế tác trang sức làm đẹp cho con người.

Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương?

Kim cương là một trong những thứ vật chất có giá trị nhất trên trái đất, nó được mệnh danh là nữ hoàng đá quý và luôn được ví như những gì cao quý và quyền lực nhất, tượng trưng cho vẻ đẹp thanh khiết, vĩnh cửu. Ngoài giá trị vật chất, kim cương còn là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Kim cương còn được dùng làm tài sản tích trữ và là món quà giàu ý nghĩa dành tặng nhau. Kim cương vĩnh cửu, tình yêu bất diệt.

Mỗi viên kim cương được tạo ra từ sự chắt chiu của lòng đất hàng triệu năm và được hoàn thiện bởi bàn tay tinh xảo của con người. Sở hữu một viên kim cương đồng nghĩa với việc sở hữu một vẻ đẹp vĩnh cửu và giá trị không gì sánh được! Nhẫn cầu hồn bằng kim cương cũng được xem như là một cách thể hiện tình yêu vĩnh cửu với thời gian, vì thế không khó để hiểu rằng các đôi uyên ương thường lựa chọn nhẫn kim cương để cầu hồn.

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương? - 3

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương? - 3

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo cushion, có vòng cổ NCH2009

Một số mẫu nhẫn đính hôn vàng 18K kim cương đẹp

Nhẫn cầu hôn vàng kim cương cổ điển

Mẫu nhẫn đính hôn kết hợp chất liệu ví dụ điển hình như kim cương luôn tạo ra sự mới mẻ và nét sang trọng cho người đeo. Trong đó, chất liệu vàng tây 18K vẫn là chủ đạo tạo nên phong cách và xu hướng cho món trang sức.

Với dòng sản phẩm này, bạn có thể chọn lựa theo gu thẩm mỹ người yêu. Đồng thời nên tham khảo các sự kết hợp khá nhau để đưa ra quyết định chuẩn chất cho mình.

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương? - 4

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương? - 4

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 6 chấu NCH1203

Nhẫn cầu hôn vàng kim cương 3 viên


Bên cạnh đó, nhẫn đính hôn vàng hồng 18k kiểu Threestone cũng là gợi ý hoàn toàn cho thể thuyết phục bạn. Vì chúng vừa có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và bắt mắt. Lại vừa mang ý nghĩa và giá trị tuyệt vời khi dành tặng cho người thương của mình.

Chất liệu vàng 18K tạo nên lớp vỏ cao cấp, sang trọng cho nhẫn đính hôn. Trong khi đó, đá quý đính kết chi tiết lại là điểm nhấn tuyệt vời giúp sản phẩm thêm phần ấn tượng, thời trang và đầy ý nghĩa.

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương? - 5

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương? - 5

Mua ngay:Nhẫn đính hôn Threestone có 3 bridge accent NCH3205

Kinh nghiệm chọn nhẫn đính hôn vàng 18K hoàn hảo


Nhẫn đính hôn vàng 18K được xem là xu hướng trang sức cưới, đính hôn đình đám hiện nay. Tất nhiên thị trường về chúng luôn sôi nổi và đa dạng các thiết kế khác nhau. Đồng thời chất lượng và sự thẩm mỹ ở mỗi nơi cũng hoàn toàn không giống nhau. Thế làm cách nào để có được kinh nghiệm chọn lựa hoàn hảo nhất?

Chọn nhẫn theo sở thích, phong thủy cặp đôi


Bất kỳ một món trang sức nào đó, mục đích ưu tiên nhất của chúng vẫn là giá trị làm đẹp cho con người. Nhưng có đẹp hay không còn phải phụ thuộc vào việc nó có hợp với người đeo hay không. Chính vì thế mà bạn phải chọn theo sở thích của người yêu mình. Như thế mới phát huy được giá trị và công dụng thật sự của món trang sức này.

Bên cạnh đó, nhẫn đính hôn may mắn còn phải thích hợp với phong thủy của cả hai. Điều này bị chi phối bởi màu sắc, kiểu dáng, chất liệu kết hợp sản phẩm. Thế nên bạn cũng thật sự lưu ý để đưa ra quyết định đúng nhất cho mình.

Bạn có thể nhờ tư vấn bởi nhân viên thương hiệu. Họ sẽ giúp bạn có được sự chọn lựa hoàn toàn thích hợp và hoàn hảo như mong đợi.

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương? - 6

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 18K trơn để tặng bạn gái hay không? Vì sao nhẫn đính hôn luôn là nhẫn kim cương? - 6

Mua ngayNhẫn đính hôn Single Halo classic tròn NCH2101


Chọn Nhẫn đính hôn vàng 18K ở cửa hàng uy tín


Một điều quan trọng khi mua nhẫn đính hôn đó chính là thương hiệu, cửa hàng uy tín. Đây được xem là yếu tố giúp cho người mua có được sản phẩm hoàn hảo dành tặng người yêu của mình.

Tại Tierra Diamond, nhẫn đính hôn vàng 18K đủ tuổi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi thiết kế. Đảm bảo về chất lượng, chế tác tinh xảo, tư vấn nhiệt tình và những trải nghiệm mua hàng không ở đâu có được vẫn luôn sẵn sàng chờ bạn ghé thăm và khám phá.

Mong rằng những chia sẻ này đã giúp khách hàng biết được nhẫn đính hôn vàng 18K nên lựa chọn kiểu dáng nào. Cũng từ đây, người mua có thêm kinh nghiệm khi chọn lựa và quyết định mua tặng người yêu của mình.

Xem thêm

Bộ sưu tập nhẫn cưới đẹp phong cách truyền thống

Nhẫn cưới kim cương mang phong cách châu Âu tại Tierra

Nhẫn cưới mua ở đâu thì đẹp? Bí quyết chọn mua nhẫn cưới cao cấp

Nhẫn cưới nên mua vàng gì vừa đẹp, vừa hợp lý lại tiết kiệm?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x