Tierra

New arrival - I will hold you in my heart

Ngày 31/08/2022

Tình yêu có lẽ là điều giản dị và đẹp đẽ nhất. Cảm giác bình yên đôi khi lại xuất phát từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống. Chỉ cần luôn tin tưởng, cảm thông, đồng hành và yêu thương, tình yêu có thể vượt qua tất cả những điều tầm thường, đến những “cơn sóng” của cuộc đời để đôi lứa được bên nhau. Tháng 9, hãy khám phá thiết kế tình yêu của bạn với BST Nhẫn cầu hôn mới của Tierra "Holding You" nhé!

Lấy cảm hứng từ sự ấm áp, gắn bó, đồng lòng và chở che trong tình yêu cùng hình ảnh dây tơ hồng tượng trưng cho mối lương duyên trong văn hóa phương Đông, Tierra cho ra mắt bộ sưu tập nhẫn cầu hôn mới nhất “Holding You”, giúp bạn thêm đa dạng lựa chọn đầy ý nghĩa.

Cover-Fanpage.jpg

New arrival - I will hold you in my heart

Với thiết kế đan chấu uyển chuyển, mang đến vẻ đẹp vừa mềm mại vừa ngọt ngào, Holding You là tín vật tuyệt vời cho các nàng yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, đầy quyến rũ. Đây hứa hẹn là bộ sưu tập giúp các chàng có thể chinh phục được trái tim nàng trong mùa thu năm nay.

Nhẫn cầu hôn kim cương Ladonna NCH1411

Một thiết kế mang nét đặc trưng của dòng nhẫn Twist - Trellis với nét uyển chuyển nhẹ nhàng kết hợp với vòng Halo sáng lấp lánh tựa như một đóa hoa vừa chớm nở, nhẫn cầu hôn kim cương Ladonna NCH1411 sẽ là lựa chọn "đo ni đóng giày" cho cô nàng dịu dàng, nữ tính

NCH1411-(2).jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Ladonna NCH1411

Nhẫn cầu hôn kim cương Adelaide NCH1412

Các đường xoắn đính kim cương tấm của NCH1412 được thể hiện trọn vẹn nhờ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Chiếc nhẫn uyển chuyển cho dù được nhìn bất kỳ từ góc độ nào. Tổng thể có tỉ lệ hoàn hảo – nét đẹp hiện đại nhưng vô cùng tinh tế.

NCH1412-(2).jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Adelaide NCH1412

Nhẫn cầu hôn kim cương Zoey NCH1413

Dựa trên ý tưởng từ lá và nụ hoa Tulip, thiết kế mô phỏng vẻ đẹp e ấp của nhành lá dài đặc trưng ôm lấy nụ hoa xinh đẹp, căng tràn sức sống, uyển chuyển vươn mình lên đón lấy những điều tuyệt vời trong tình yêu, nhẫn cầu hôn kim cương Zoey NCH1413 tượng trưng cho tình yêu duy nhất mà chàng trai gửi tặng cho nửa kia của mình.

NCH1413-(2).jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Zoey NCH1413


Nhẫn cầu hôn kim cương Celia NCH1414

Celia mang lại vẻ đẹp độc đáo trong sự chuyển động nhịp nhàng khéo léo của chấu chủ và đai. Viên kim cương chủ được ôm lấy dịu dàng và tô điểm thêm bằng một viền under – halo tinh xảo.  Tổng thể chiếc nhẫn là sự hài hòa giữa độ cong, độ xoắn, chi tiết tấm trên đai và chấu giữ viên chủ.

NCH1414.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Celia NCH1414

Nhẫn cầu hôn kim cương Adela NCH1415

Adela – Adéle mang lại sự mới mẻ khi sử dụng viên chủ là princess shape, nét đẹp sắc sảo của giác cắt princess được làm mềm mại đi nhờ vào sự chuyển khối từ chấu chủ xuống tới phần lòng trong của nhẫn. Điểm xuyết ánh sáng lấp lánh bằng chi tiết tấm cực kì tinh tế. Vẻ đẹp của Adéle vừa quyến rũ, sắc sảo vừa duyên dáng tế nhị.

NCH1415-(1).jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Adela NCH1415

Nhẫn cầu hôn kim cương Phoebe NCH1416

Đơn giản, hiện đại, đẹp tinh xảo từ các tỉ lệ chi tiết đến sự tỉ mỉ trong gia công là những gì mà nhẫn cầu hôn kim cương Phoebe mang lại.

NCH1416.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Phoebe NCH1416

Nhẫn cầu hôn kim cương Keelin NCH1417

Keelin tượng trưng cho vẻ đẹp mỏng manh thuần khiết với các chấu chủ đặc biệt cùng đường xoắn chuyển thanh nhẹ, tuy không sử dụng đá tấm điểm xuyết như cái thiết kế khác, nhưng các mặt vát tạo ra khi lượn chuyển từ đai lên chấu chủ đã trở thành các mặt phản chiếu ánh sáng.

NCH1417.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Keelin NCH1417

Nhẫn cầu hôn kim cương Mira - Mira NCH1718

Mira mang lại vẻ yêu kiều các quý cô khi thể hiện hình ảnh chiếc nơ vàng hồng nổi bật lấp lánh, đặc biệt hơn nữa là chiếc nơ xinh xắn này nếu nhìn ở mặt sideview ( mặt cạnh) 2 cánh nơ sẽ tạo thành một hình trái tim e ấp.

NCH1718.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Mira - Mira NCH1718

Nhẫn cầu hôn kim cương Veronica NCH1720

Veronica đơn giản nhưng tỏa sáng theo một cách hoàn toàn riêng biệt,  thiết kế phủ kim cương tấm toàn bộ bề mặt đường xoắn chuyển, khiến luồn ánh sáng dường như uốn lượn tô điểm thêm cho vẻ đẹp của viên chủ. Chi tiết đường bi làm giảm góc cạnh của nhẫn, tang thêm nét nữ tính và sang trọng.

NCH1720.jpg
 Nhẫn cầu hôn kim cương Veronica NCH1720

Nhẫn cầu hôn kim cương Adrianne NCH1721

Adrianne giống một nàng tiểu thư đài các khi vẻ đẹp sang trọng quí phái, pha lẫn một chút cổ điển ngọt ngào của thiết kế kể thiện qua chi tiết đai cách điệu vạt áo đắp cực kì tinh xảo.

NCH1721.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Adrianne NCH1721

Xem thêm: Nhẫn cầu hôn kim cương Tierra

Nhẫn cầu hôn kim cương Cheryl NCH1722

Cheryl là một phiên bản mảnh mai nhẹ nhàng hơn  Adelaide nhưng vẫn cực kì rực rỡ, lấp lánh. Bên cạnh đó,sự thay đổi về tỉ lệ kim loại, đá tấm, độ vặn xoắn đai khiến Cheryl dường như mang vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại hơn.

NCH1722-(1).jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Cheryl NCH1722

Nhẫn cầu hôn kim cương Olivia NCH1723

Olivia – sự xinh đẹp của Olivia cực kì ý nhị khi sử dụng cấu trúc xoắn cực kì kinh điển nhưng điểm xuyết bằng đường mildgrain – đường bi mảnh cùng với đai knife edge. Từ đó tô đậm nét đẹp thời thượng nhưng mềm mại.

NCH1723-(2).jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Olivia NCH1723

Nhẫn cầu hôn kim cương Harmony NCH1724

Harmony mang lại nét đẹp ấn tượng như một tình yêu đầy say đắm, lòng nhẫn là một dải tấm liền mạch tạo thành 1 dải ánh sáng xoắn lại ở vị trí cổ nhẫn sau đó chuyển thành chấu chủ.

NCH1724-(1).jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Harmony NCH1724

Nhẫn cầu hôn kim cương Stella NCH3004

Sở hữu chi tiết kết những viên kim cương tấm nhỏ thành cụm ánh sáng tô điểm hai bên cho viên chủ, Stella tựa như những vì tinh tú lấp lánh tô điểm trên nền trời. Nhẹ nhàng tô điểm ở mặt frontview của thiết kế, hai dải tấm nhẹ nhàng chuyển lên viên chủ càng làm thiết kế đẹp lãng mạng hơn.

NCH3004.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Stella NCH3004

Nhẫn cầu hôn kim cương Dulcie NCH3208

Dulcie là một thiết kế nhẫn cầu hôn cực kì ngọt ngào khi ẩn dấu một trái tim nhỏ bé trong chiếc nhẫn, một viên tấm bé xinh cùng đường bi viền quanh ngay cổ nhẫn, các chi tiểt được gia công mềm mại  tăng thêm nét yêu kiều như một lời yêu thì thầm đầy thẹn thùng.

NCH3208.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Dulcie NCH3208

Nhẫn cầu hôn kim cương Chloe NCH8408

Chloe là một đóa hồng leo xinh đẹp với nụ hoa là viên kim cương trái tim lấp lánh, Lá là những viên marquise và đai nhẫn là dây leo mảnh mai. Một trái tim duy nhất luôn hướng về người mình thương.

NCH8408.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Chloe NCH8408

Nhẫn cầu hôn kim cương Lovey - Dovey NCH8409

Vừa đủ đơn giản mà thu hút là những gì thiết kế của Lovey – Dovey mang lại, chỉ bằng đường nét chuyển nhẹ nhàng ôm lấy viên chủ Heart nhưng Lovey – Dovey thể hiện tinh thần của bộ sưu tập “ I’ll hold you in my heart”.

NCH8409.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Lovey - Dovey NCH8409

Đặc biệt, khi sở hữu bất kì mẫu nhẫn nào trong BST này, bạn đều được nhận  voucher 1 triệu đồng (áp dụng cho toàn bộ trang sức) và được giảm ngay 1 triệu đồng khi mua kim cương chủ.

Mỗi chiếc nhẫn trong bộ sưu tập này đại diện cho một kiểu tính cách, một cô gái hiện đại. Hãy cùng Tierra khám phá và và sở hữu cho mình mẫu nhẫn ưng ý nhất cùng các ưu đãi hấp dẫn hiện có để ngỏ lời với cô ấy ngay hôm nay bạn nhé! Đừng bỏ lỡ!

Ghi chú:

Các thiết kế khác không thuộc BST Holding You sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi riêng. Vui lòng liên hệ tư vấn viên của Tierra để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm:

Trang sức kim cương thiên nhiên và đá CZ: Đâu là sự lựa chọn hợp lý?

Đặt nhẫn sớm - Tiết kiệm đến 20% với nhẫn cưới tại Tierra

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x