Tierra

New arrival Collection - Love me Tender, love me sweet

Ngày 24/06/2022

Bất cứ ai đều mong có một tình yêu nồng nàn và lãng mạn. Đặc biệt, hành động "bắn tim" cho người ấy là một cử chỉ vô cùng đáng yêu và ngọt ngào. Lấy cảm hứng từ tình yêu và biểu tượng trái tim, Tierra mang đến bộ sưu tập mới "Tender Love" với những thiết kế nữ tính, dịu dàng và vô cũng sắc sảo.

Tình yêu là giai điệu bất tận của đôi tim chung nhịp đập. Sự quan tâm, đồng cảm, và yêu thương từ nửa kia của mình là niềm vui và điều trân quý dù bạn đang trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tình yêu đôi khi nhẹ nhàng, êm đềm nhưng cũng có lúc “rộn ràng” với những cảm xúc hờn ghen, buồn vui để rồi sau đó cặp đôi lại thấu hiểu nhau hơn.

Lấy cảm hứng từ những xúc cảm đặc biệt từ tình yêu đôi lứa, nồng nàn và đầy màu sắc, BST nhẫn cầu hôn kim cương “Tender Love” là tuyển tập những thiết kế ngọt ngào, lãng mạn với chi tiết “trái tim” rất đặc trưng của tình yêu. Chăm chút từ những đường nét nhỏ nhất, không quá thanh mảnh như các mẫu nhẫn cầu hôn đương đại, “Tender Love” biết cách chinh phục những trái tim dịu dàng, có “gu” và đang hạnh phúc trong sự nồng nàn của yêu thương.

  1. NCH1709 - Nhẫn cầu hôn kim cương Tiny Tierra

    Như một chiếc vương mượn xinh đẹp, NCH1709 mang nét đẹp mảnh mai và tinh giản hơn khi giữ lại dáng vương miện nhưng không mang quá nhiều tiểu tiết cầu kì mà thay vào đó là đường tấm, chấu, đường kim loại vừa phải. Đây là thiết kế chinh phục trái tim và tôn lên nét yêu kiều và diễm lệ của cô nàng hiện đại.

NCH1709.jpg

NCH1709 - Nhẫn cầu hôn kim cương Tiny Tierra

2. NCH1014 - Nhẫn cầu hôn kim cương Little Love

Sở hữu chi tiết hai trái tim nhỏ xinh đặt nằm ở phần chấu chủ, đây là điểm nhấn chính cho thiết kế. Phần đai nhẫn nhỏ bé mong manh điểm xuyết bằng những viên kim cương tấm cùng cấu trúc etenerty, nhẫn cầu hôn NCH1014 là thiết kế phù hợp cho những đôi tay nhỏ nhắn, dịu dàng.

NCH1014.jpg

NCH1014 - Nhẫn cầu hôn kim cương Little Love

3. NCH1010 - Nhẫn cầu hôn kim cương Roselle Hibiscus

Lấy ý tưởng từ đài quả HIBISCUS - chúm chím như nụ cười đầy bẽn lẽn và e ấp của nàng của những ngày đầu hò hẹn, sự đan xen của phần chấu chủ đính kim cương lấp lánh, tựa như đài quả đang ôm lấy viên chủ, vừa tạo sự chắc chắn nhưng cũng đây lung linh. Thiết kế ngọt ngào này xứng đáng cho những cô nàng yêu thích sự tinh giản nhưng không kém phần nổi bật.

NCH1010.jpg

NCH1010 - Nhẫn cầu hôn kim cương Roselle Hibiscus

4. NCH2407 - Nhẫn cầu hôn kim cương Dear Darling

Mang lại cảm giác vô cùng ngọt ngào, nữ tính cho người đeo với những chi tiết trái tim lạ mắt của chấu tấm cho tới phần bệ đỡ viên chủ, NCH2407 là lựa chọn tuyệt vời như một lời ngỏ lời đầy lãng mạn dành cho người ấy của bạn.

NCH2407.jpg

NCH2407 - Nhẫn cầu hôn kim cương Dear Darling

5. NCH1310 - Nhẫn cầu hôn kim cương Tiny Bauquet 

Điểm nhấn với một chiếc vòng cổ tấm được sắp xếp linh hoạt vị trí và size tấm, tạo cảm giác bay bổng lãng mạn, phần chấu chủ tinh tế với những đường cong mềm mại, gợi nhớ đến một bó hoa xinh đẹp, tinh tế trong buổi đầu hẹn hò của đôi lứa. Thiết kế thanh mảnh này phù hợp với những đôi tay nhỏ nhắn.

NCH1310.jpg

NCH1310 - Nhẫn cầu hôn kim cương Tiny Bauquet 

6. NCH1007 - Nhẫn cầu hôn kim cương Double Heart

Nổi bật với ba viên tấm kết theo hình trái tim, đính hai bên đai nhẫn kết hợp với đường lượn uyển chuyển ở đai rất mềm mại, thể hiện sự lãng mạn, dịu dàng và tinh tế của thiết kế NCH1007.

NCH1007.jpg

NCH1007 - Nhẫn cầu hôn kim cương Double Heart

Xem thêm: Nhẫn cầu hôn Tierra

7. NCH1409 - Nhẫn cầu hôn kim cương The Only

Thuộc nhóm nhẫn solitaire, NCH1409 mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch nhờ vào chi tiết uốn cong mềm mại liên kết từ đai lên chấu chủ, điểm xuyết bằng kim cương tấm . Chất liệu vàng hồng, kiểu sáng chấu tất cả đều được sử dụng với mục đích tôn vinh viên chủ với ý nghĩa – you’re the only.

NCH1409.jpg

NCH1409 - Nhẫn cầu hôn kim cương The Only

8. NCH1812 - Nhẫn cầu hôn kim cương Tie The Knot

Sự kết hợp hai màu sắc vàng độc đáo cùng cách đính tấm sắc sảo, nhẫn cầu hôn "Tie the knot" NCH1812 rực rỡ bởi sự lấp lánh từ hàng tấm đính ở thân nhẫn và chấu chủ. Hình ảnh các chấu chủ đan vào nhau tạo thành nút thắt thể hiện sự bền chặt vẹn nguyên trong tình yêu. 

NCH1812.jpg

NCH1812 - Nhẫn cầu hôn kim cương Tie The Knot

9. NCH9920 - Nhẫn cầu hôn kim cương "Adore You"

Là một mảnh ghép trong bộ Tenderlove, " Adore you" là hình ảnh kiêu kỳ, diễm lệ hơn với chi tiết vòng cổ biến tấu đặc biệt tựa như dải khăn choàng công chúa cùng với basket hoa và chấu chủ đồng điệu. vẻ đẹp của Adore you khiến quý cô cuốn hút , sang trọng và kiều diễm hơn.

NCH9920.jpg

NCH9920 - Nhẫn cầu hôn kim cương "Adore You"

10. NCH3207 - Nhẫn cầu hôn kim cương Heart Vibe

Lấy cảm hứng từ cảm xúc mãnh liệt của tình yêu, Heart vibe sử dụng đường xoàn tấm uyển chuyển tạo thành một hình trái tim lấp lánh liên kết cụm chủ ba viên, với ý nghĩa - anh,em, gia đình nhỏ của chúng ta.

NCH3207.jpg

NCH3207 - Nhẫn cầu hôn kim cương Heart Vibe

 11. NCH9921 - Nhẫn cầu hôn kim cương Be Mine

"Be Mine" rực rỡ với  điểm nhấn nằm ở chi tiết hoa văn trái tim hai bên vai nhẫn cùng với phần chấu chủ mô phỏng chiếc vương miện nữ hoàng - với hàm ý "hãy trở thành nữ hoàng của cuộc đời của anh, em nhé!".

NCH9921.jpg

NCH9921 - Nhẫn cầu hôn kim cương Be Mine

12. NCH1613 - Nhẫn cầu hôn kim cương Morri

Morri Morri gây thương nhớ bởi nét dễ thương tạo ra bởi phần basket cánh hoa nhỏ xinh, mọi chi tiết của Morri Morri đều mảnh mai xinh xắn, nhưng không kém phần nổi bật nhờ chi tiết đường bi và kim cương princess đính khéo léo ở cổ nhẫn.

NCH1613.jpg

NCH1613 - Nhẫn cầu hôn kim cương Morri

Toàn bộ thiết kế trong bộ sưu tập "TENDER LOVE" đang được bày bán tại hệ thống showroom của Tierra. Đặc biệt trong tháng này, tất cả vỏ nhẫn cầu hôn đang được ưu đãi 10% và thêm 5% khi mua cùng vỏ nhẫn.

Nhanh chân ghé thăm Tierra để sở hữu ngay cho mình một chiếc nhẫn ưng ý và bày tỏ yêu thương với nửa kia của bạn ngay hôm nay, bạn nhé!

Xem thêm

Khuyến mãi hot nhất mùa cưới - Ưu đãi nhẫn cưới đến 15% và tặng thêm dây chuyền kim cương(*)

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x