Tierra

New arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Ngày 28/04/2022

Mọi quý cô đều có một nét quyến rũ rất riêng cho bản thân, mỗi người mỗi vẻ. Có người ánh mắt nhìn như thiêu cháy người khác. Có người giọng nói trong sáng và ấm áp nghe mãi không chán. Lại có người quyến rũ trong phong cách, chăm chút vào vẻ ngoài khiến người khác gặp một lần là nhớ mãi. Đó mới thực sự là quyến rũ.

Và chúng ta phải thừa nhận: sức hút của phái đẹp là không thể cưỡng lại.

Là kết tinh của sự khéo léo, sáng tạo và chất lượng vượt trội, Bộ sưu tập "Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế" được các nghệ nhân của Tierra đặt hết mọi tâm huyết vào từng khâu, từ thiết kế cho đến chế tác, chăm chút đến từng đường nét với mong muốn lột tả hết được vẻ đẹp, nét quyến rũ từ thần thái cho đến vẻ ngoài của các quý cô. 

Mỗi thiết kế đều mang những ý nghĩa và kiểu dáng riêng biệt, cũng như mỗi người phụ nữ đều có một sức hút của riêng mình. Đặc biệt, từ 29/03 - 25/04, tất cả các vỏ Nhẫn Kim Cương đều được giảm 3 TRIỆU ĐỒNG!

Nhẫn kim cương NKC2017

NKC2017.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Lấy âm hưởng từ các thiết kế cổ điển, NKC2017 mang lại sự thanh thoát trong thiết kế bằng cách kết hợp hai loại setting trên đai là tension và split. Cùng với đó, việc sử dụng các dải bi nhỏ xinh tô điểm thêm cũng làm tăng sự duyên dáng cho thiết kế.

Nhẫn kim cương NKC1001

NKC1001.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Với tên gọi Tender of Flowers, NKC1001 là một đóa hoa với vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt nhờ cách xếp cánh hoa xoắn cũng như đường nét các chấu mô phỏng nhụy hoa ôm lấy viên chủ. Các chi tiết đai tới đường tấm nhuyễn tiếp nối từ lòng nhẫn lên tới bệ hoa đều vô cùng mềm mại, thể hiện vẻ đẹp dịu dàng uyển chuyển của các quý cô.

Nhẫn kim cương NKC2015

NKC2015.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Mang một nét độc đáo riêng biệt, mẫu nhẫn có vòng Halo liên kết với hệ mười chấu đều được đính tấm, mô phỏng lại kiểu dáng của một viên kim cương. Cụm chủ tỏa sáng rực rỡ do sự hòa hợp từ chấu cho tới các viên tấm trên halo phụ trợ. Đây sẽ là mẫu nhẫn giúp các nàng trở nên nổi bật, tỏa sáng lung linh.

Nhẫn kim cương NKC1801

NKC1801.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Mẫu nhẫn là một thiết mang lại vẻ đẹp rực rỡ lấp lánh từ mọi góc nhìn. Từ chấu chủ cho đến chấu tấm, cầu nhẫn đều được tô điểm bằng những viên kim cương tấm đã qua sự chọn lọc kỹ lưỡng. Thêm vào đó, mặc dù sử dụng setting sáu chấu cho viên chủ nhưng chi tiết khoét rỗng ngay phần chân chấu cũng như sử dụng những đường lượn mềm mại giúp cho thiết kế bay bổng hơn rất nhiều.

Nhẫn kim cương NKC9907 

NKC9907.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Mua ngay: Nhẫn kim cương Royal design NKC9907

Nhẫn kim cương Royal design NKC9907 là kiểu nhẫn kim cương được thiết kế cầu kỳ với viên chủ hình tròn lấp lánh trên nền đai tấm kim cương được đính kết hình vòng cung tỉ mỉ, lộng lẫy. Mẫu nhẫn mang đậm phong cách hoàng gia Châu Âu sẽ tô điểm cho quý cô một vẻ sang trọng và quý phái.

Nhẫn kim cương NKC9906

NKC9906.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Mua ngay: Nhẫn kim cương Royal design NKC9906

Đây là một thiết kế nhẫn kim cương mà thoạt nhìn ai cũng liêu xiêu vì vẻ ngoài xinh đẹp và kiêu sa của nó. Viên kim cương chủ hình tròn được ôm trọn với bốn chấu bi lấp lánh. Đặc biệt, đai nhẫn được chạm khắc cầu kỳ với những đường cong uốn lượn, xen kẽ là dải kim cương nhỏ đính tỉ mỉ gợi lên một nét quyến rũ vô cùng tinh tế ở nơi các nàng.

Nhẫn kim cương CTA0052

CTA0052.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Vẻ đẹp quyền quí được thể hiện qua hoa văn uyển chuyển được sử dụng tinh tế ở phần liên kết cổ nhẫn và mặt hông đai nhẫn. Bên cạnh đó, bảng đai dày dặn chắc chắn đi cùng chuỗi bi nhuyễn làm tăng độ mềm mại và cổ điển cho chiếc nhẫn. Thiết kế này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô yêu thích phong cách Vintage, cổ điển nhưng vô cùng cuốn hút.

Nhẫn kim cương NKC2408

NKC2408.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

NKC2408 là hình ảnh một đóa hoa nở rộ, như một quý cô đang trong thời kỳ rực rỡ nhất của mình. Mang một thiết kế cực kì liền mạch khi chi tiết đai xoắn khéo léo liên kết lên tới bệ và cả halo, tựa như một dải lụa mềm mại uốn lượn xung quanh ngón tay, kết hợp cùng đường xoắn bi nhuyễn và chất liệu vàng hồng.

Nhẫn kim cương NKC9902

NKC9902.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Mua ngay: Nhẫn kim cương Royal design NKC9902

Mang phong cách Châu Âu sang trọng, mẫu nhẫn NKC9902 với kim cương tấm đính tỉ mỉ, trải dài nửa đai nhẫn. Bệ nhẫn cũng được nạm kim cương càng làm cho chiếc nhẫn thêm phần nổi bật. Viên kim cương chủ được nâng đỡ chắc chắn bằng bốn chấu kiểu tam giác ngược tạo bề mặt vuông vức, vô cùng thích hợp với những cô nàng cá tính.

Nhẫn kim cương NKC2002

NKC2002.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

NKC2002 tạo điểm nhấn ở kết cấu cực kỳ tròn trịa và hoàn hảo, Từ chi tiết hai vòng Halo với đường bi điểm xuyết bốn góc liên kết với phần bệ đỡ, cho tới phần đai bảng lớn với hai đường tấm nhưng cực kì uyển chuyển nhờ cách thiết kế độ lượn của các đường kim loại, tất cả tạo nên một thiết kế vô cùng ấn tượng.

Nhẫn kim cương NKC2302

NKC2302.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Mua ngay: Nhẫn kim cương Double Halo cushion, đai tấm NKC2302

Nhẫn kim cương NKC2302 mang lại một vẻ đẹp nổi bật và quý phái. Mẫu nhẫn nổi bật với một viên kim cương lớn ở trung tâm, cùng hai vòng Halo theo dáng cushion bao quanh làm nổi bật viên kim cương trung tâm, kết hợp cùng đai nhẫn kim cương tấm giúp các nàng sở hữu một vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Nhẫn kim cương NKC2304

NKC2304.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Mua ngay: Nhẫn kim cương Double Halo floral NKC2304

Nhẫn kim cương NKC2304 là mẫu nhẫn Halo với một viên kim cương chủ được bao bọc xung quanh là hai vòng kim cương hình hoa mang đến một vẻ đẹp hoa lệ, thanh lịch và tinh tế. Điểm tô thêm cho chiếc nhẫn một vẻ đẹp rực rỡ bằng đai kim cương tấm tạo nên một tổng thể cuốn hút, hiện đại nhưng vẫn tiềm ẩn một nét truyền thống nhẹ nhàng.

Nhẫn kim cương NKC0009

NKC0009.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Tuy hình ảnh nơ đã được lấy cảm hứng khá nhiều trong thiết kế trang sức, nhưng NKC0009 mang dáng dấp hiện đại hơn so với những mẫu nhẫn khác. Bảng đai lớn với bốn đường tấm đính tỉ mỉ, thon thả dần và nối với bệ của viên chủ; các chấu chủ liên kết mềm mại với phần cầu nhẫn. Tất cả các chi tiết kết nối lại với nhau mang lại hình ảnh chiếc nơ rực rỡ nhưng vô cùng thời thượng, như một người phụ nữ hiện đại vô cung rạng rỡ.

Nhẫn kim cương NKC2509

NKC2509.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Mua ngay: Nhẫn kim cương Fancy Marquise Halo NKC2509

Nhẫn kim cương NKC2509 thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, được chế tác bởi những nghệ nhân tài ba và giàu sức sáng tạo bậc nhất. Nhẫn thiết kế độc đáo, ấn tượng với viên chủ nổi bật ở trung tâm, xung quanh là các viên kim cương tấm đính trên bệ đá tạo hình cánh hoa, cùng với đó là nửa đai nhẫn đính kim cương tấm tạo nên một mẫu nhẫn halo lấp lánh, rực rỡ khi có ánh sáng chiếu vào, giúp các quý cô trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Nhẫn kim cương CTA0252

CTA0252.pngNew arrival collection: Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế

Mang lại cho các nàng một cảm giác vô cùng sang trọng, mẫu nhẫn kim cương CTA0252 nổi bật với một viên kim cương chủ được bao bọc bởi tám viên kim cương tấm tinh xảo giúp tăng thêm sự lấp lánh cho chiếc nhẫn, tạo thành hình ảnh một bông hoa lấp lánh rực rỡ khi được ánh sáng chiếu vào.

Toàn bộ thiết kế trong bộ sưu tập "Alluring Charm – Nét quyến rũ tinh tế" đang được bày bán tại hệ thống showroom của Tierra. Phụ nữ không cần phải sang trọng và sành điệu mọi lúc nhưng chỉ cần một chút nét tinh tế trong trang sức cũng có thể giúp bạn trở thành người phụ nữ hấp dẫn, nổi bật hơn trong mắt đối phương. Liên hệ Tierra ngay hôm nay để được tư vấn và nhận ưu đãi nhé.

Xem thêm:

Nhẫn kim cương

Kim cương GIA

Trang sức kim cương

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x