Tierra

Ngắm nhìn các mẫu nhẫn cưới nữ giúp nàng tỏa sáng trong hôn lễ

Ngày 20/10/2022

Lễ cưới là sự kiện trọng đại của đời người, mọi quý cô đều muốn được tỏa sáng rực rỡ nhất vào thời khắc ấy. Bên cạnh trang phục, kiểu tóc, thì nhẫn cưới cũng là yếu tố quan trọng mang đến sự hoàn hảo cho các nàng dâu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra chiêm ngưỡng bộ sưu tập nhẫn cưới nữ giúp bạn lộng lẫy, chinh phục mọi ánh nhìn!

Nhẫn cưới nữ NCF1006

Nhẫn cưới kim cương NCF1006 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới kim cương NCF1006 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới nữ NCF1006 lấy cảm hứng từ vòng nguyệt quế với phần đai được chạm khắc những đường nét tinh tế kết hợp cùng vàng trắng thanh lịch. Với thông điệp Tình yêu chiến thắng tất cả, nhẫn cưới nữ NCF1006 minh chứng cho hành trình bên nhau đong đầy cảm xúc lứa đôi. Điểm sáng trên mẫu nhẫn cưới nữ là viên kim cương chủ duy nhất được đính chìm vào thân nhẫn theo kiểu Burnish vừa bảo vệ vẻ đẹp của viên đá theo thời gian, vừa thể hiện sự trân quý của bạn với tình yêu đời mình.

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ truyền thống NCF1006

Nhẫn cưới nữ NCF2001

Nhẫn cưới kim cương NCF2001 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới kim cương NCF2001 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Vẻ thanh lịch và tinh tế của nhẫn cưới nữ NCF2001 là gợi ý hoàn hảo để tôn lên nét rạng ngời của nàng trong ngày nên duyên. Thiết kế mẫu nhẫn tập trung vào sự đơn giản để làm nổi bật viên kim cương chủ duy nhất, được đính kết theo kiểu Tension không bị cố định bằng quá nhiều kim loại, khiến kim cương tiếp xúc và phản chiếu ánh sáng hết vẻ đẹp lấp lánh. Dải màu hồng - trắng đan xen thể hiện mong ước về một hành trình hôn nhân ngọt ngào, vĩnh cửu.

Nhẫn cưới nữ NCF3001

Nhẫn cưới kim cương NCF3001- Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới kim cương NCF3001- Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Sự cá tính cũng là yếu tố làm nên sức quyến rũ của các nàng dâu hiện đại. Nhẫn cưới nữ NCF3001 là bí quyết giúp bạn tự tin khẳng định phong cách với đai nhẫn nhám độc đáo cùng viên kim cương chủ được đính theo kiểu Tension. Điểm nổi bật của thiết kế này là không sử dụng chấu nhẫn, tạo hiệu ứng viên đá như đang lơ lửng nhưng vẫn an toàn đồng thời giúp ánh sáng được truyền đến dễ dàng hơn. Với thiết kế này, dù bạn chọn chất liệu bạch kim hay vàng đều toát lên được nét thanh lịch, tinh tế vượt thời gian.

Nhẫn cưới nữ NCF3004

Nhẫn cưới kim cương NCF3004 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới kim cương NCF3004 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới nữ NCF3004 nổi bật với tone vàng rực rỡ, tượng trưng cho hôn nhân viên mãn, đủ đầy. Thiết kế mang vẻ đẹp vượt thời gian với duy nhất một viên kim cương được đính kiểu Tension cùng đai nhẫn nhám Tapered, tạo hiệu ứng đẹp mắt và “tăng size” cho viên chủ. Tô điểm thêm cho nét dịu dàng, duyên dáng của bạn là viền bi milgrain chạy dọc phần thân. Mẫu nhẫn là tín vật hoàn hảo cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp truyền thống, sang trọng.

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ kim cương NCF3004

Nhẫn cưới nữ NCF5009

Nhẫn cưới kim cương NCF5009 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới kim cương NCF5009 - Top các mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022

Nhẫn cưới nữ NCF5009 được biến tấu từ kiểu dáng Eternity truyền thống với các viên kim cương nạm dọc theo phần thân, tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Bề mặt nhẫn trơn, bóng cùng dáng Comfort-Fit mang đến cảm giác mềm mại và êm tay. Thêm vào đó là sắc vàng hồng thời thượng giúp bạn khẳng định được gu thẩm mỹ tinh tế của mình.

Trên đây là bộ sưu tập các mẫu nhẫn cưới kim cương dành cho nữ hot nhất 2022. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều kiểu dáng nhẫn cưới nữ thanh lịch và sang trọng khác, hãy đến ngay với Tierra Diamond!

Tại Tierra, mọi mong muốn của bạn về nhẫn cưới nữ trong mơ đều được thực hiện thực với đội ngũ chế tác có tay nghề cao. Tierra Diamond cung cấp cho khách hàng từ bản vẽ 2D, phối cảnh 3D và minh bạch toàn bộ khâu chế tác. Bạn có thể cùng lưu lại khoảnh khắc tạo nên tín vật tình yêu của mình với nguồn kim cương GIA cùng các chất liệu vàng trắng hiện đại, bạch kim cao cấp, vàng vàng truyền thống ấm áp hay vàng hồng lãng mạn. Bên cạnh đó, Tierra còn có dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có thể lựa chọn được nhẫn cưới nữ hoàn hảo trong tầm ngân sách của mình!

Xem thêm:

Nhẫn cưới nữ đeo tay nào mới đúng truyền thống? Ngắm nhìn bộ sưu tâp nhẫn cưới nữ hot nhất năm 2022

Top mẫu nhẫn cưới nữ đẹp nhất 2022, nhẫn nữ trơn, nhẫn cưới kim cương & Eternity

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x