Tierra

Nhẫn cặp nên đeo ngón nào để hạnh phúc bền lâu

Ngày 19/12/2022

Nhẫn cặp là tín vật được nhiều đôi trẻ lựa chọn để lưu giữ kỷ niệm tình yêu và là lời hẹn ước gắn kết dài lâu. Bên cạnh việc chọn được cặp nhẫn đẹp thì việc biết được nhẫn cặp nên đeo ngón nào mới chính xác cũng quan trọng không kém. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc nhẫn cặp nên đeo ngón nào thì hạnh phúc bền lâu!

Nhẫn cặp là gì?

Sau một thời gian hẹn hò, các đôi tình nhân thường trao nhau cặp nhẫn như một cách đánh dấu chủ quyền và thể hiện sự nghiêm túc trong việc phát triển mối quan hệ. Thiết kế nhẫn đôi đẹp sẽ có sự tương đồng tượng trưng sự kết nối sâu sắc giữa hai tâm đồng điệu. Dù không có một sự ràng buộc rõ ràng nhưng cặp nhẫn trên tay là cam kết về trách nhiệm và thủy chung với nửa kia.

Nhẫn cặp nên đeo ngón nào mới chính xác

Là trào lưu du nhập từ phương Tây, vậy nên việc nhẫn cặp nên đeo ngón nào vẫn còn mới mẻ với nhiều cặp đôi. Tuy không có sự gắn kết mạnh mẽ như nhẫn cưới, nhẫn đôi đẹp vẫn tượng trưng cho nguyện ước chung đôi dài lâu, vậy nên việc biết được nhẫn cặp nên đeo ngón nào mới chính xác là vô cùng quan trọng!

Tại phương Tây, cặp nhẫn sẽ được các đôi tình nhân đeo ở ngón áp út bàn tay trái bởi người ta tin rằng vị trí này có tĩnh mạch tình yêu Vena Amoris. Vì nhẫn cưới cũng được đeo ở ngón tay nào nên đây được xem là cách đánh dấu các giai đoạn trong tình yêu từ hẹn hò đến kết hôn.

Tại Việt Nam, với quan niệm “Nam tả nữ hữu”, nhẫn cặp được đeo theo cách nhẫn nam đeo ở ngón áp út tay trái và nhẫn nữ đeo ở ngón áp út tay phải.

Nhẫn cặp nên đeo ngón nào sẽ dựa theo quan niệm mỗi quốc gia

Nhẫn cặp nên đeo ngón nào sẽ dựa theo quan niệm mỗi quốc gia

Tuy nhiên, vì không mang nặng mặt ý nghĩa như nhẫn cưới, việc nhẫn cặp nên đeo ngón nào có thể được thay đổi để tạo nên sự thoải mái và thuận tiện cho người đeo.

Top 3 mẫu nhẫn đôi đẹp nhất hiện nay

Sau khi đã nắm được nhẫn cặp nên đeo ngón nào, bạn cần chọn cho mình mẫu nhẫn cặp đẹp để vừa khắc họa trọn vẹn ý nghĩa thiêng liêng vừa thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người đeo.

Nhẫn đôi đẹp NCC0009

Cặp nhẫn NCC0009 tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu

Cặp nhẫn NCC0009 tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu

Tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, cặp nhẫn NCC0009 mang vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian với thiết kế nhẫn nam dáng tròn, trơn thể hiện sự mạnh mẽ, lịch thiệp. Nhẫn nữ kiểu Eternity với kim cương tấm nạm dọc theo nửa đai nhẫn hình vô cực, tượng trưng cho tình yêu mãi trường tồn.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0009

Nhẫn đôi đẹp NCC0004

NCC0004-done.jpg

Cặp nhẫn NCC0004 thể hiện thông điệp tình yêu ý nghĩa

Nhẫn cặp NCC0004 chinh phục các cặp đôi bởi vẻ ngoài cổ điển đầy sang trọng với thiết kế nhẫn nữ Half Eternity với dải đá tấm không điểm bắt đầu cũng chẳng điểm kết thúc như tình yêu không bao giờ đổi thay. Nhẫn nam đai nhám, bản lớn với hai viền bi milgrain chạy dọc cùng một viên kim cương chủ được đính chìm vào phần thân giúp viên đá duy trì vẻ đẹp theo thời gian.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004

Nhẫn đôi đẹp NCC0017

Cặp nhẫn NCC0017 sang trọng và lộng lẫy

Cặp nhẫn NCC0017 sang trọng và lộng lẫy

Cặp nhẫn NCC0017 mang đến vẻ lộng lẫy, sang trọng với nhẫn nữ được lấy cảm hứng từ kiểu dáng Half Eternity kết hợp cùng viền bi milgrain duyên dáng. Nhẫn nam trơn bóng cùng hai viền bi milgain làm bật lên phong thái mạnh mẽ của một quý ông. Sắc vàng rực rỡ như kể lại chuyện tình nhiều cảm xúc của cặp đôi.

Trên đây là thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc nhẫn cặp nên đeo ngón nào. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế nhẫn cưới cặp đẹp vàng trắng và bạch kim khác thì hãy đến ngay với Tierra Diamond.

Tại Tierra, mọi mong muốn của bạn về cặp nhẫn cặp đẹp đều được thực hiện thực với đội ngũ chế tác có tay nghề cao. Tierra Diamond cung cấp cho khách hàng từ bản vẽ 2D, phối cảnh 3D và minh bạch toàn bộ khâu chế tác. Bạn và nửa kia có thể cùng nhau lưu lại khoảnh khắc tạo nên tín vật tình yêu của mình với nguồn kim cương GIA cùng các chất liệu tinh tuyển. Bên cạnh đó, Tierra còn có dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có thể lựa chọn được cặp nhẫn đôi đẹp hoàn hảo trong tầm ngân sách của mình!

Xem thêm:

Con gái đeo nhẫn cưới tay nào để hạnh phúc đong đầy

Con trai đeo nhẫn cưới tay nào là đúng nhất? Tay trái hay tay phải?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x