Tierra

Nhẫn cặp vàng hồng - Xu hướng nhẫn cặp thời thượng và trẻ trung

Ngày 06/05/2022

Đối với các đôi yêu nhau, nhẫn cặp là món trang sức phổ biến mà nhiều đôi lựa chọn để khẳng định tình yêu dành cho nhau. Hiện nay, trong nhiều loại nhẫn cặp đẹp thì nhẫn vàng hồng đặc biệt được yêu thích và săn đón bởi các đôi tình nhân trẻ.

Hãy cùng Tierra Diamond khám phá lý do tại sao nhẫn cặp vàng hồng trở thành xu hướng và một số cặp nhẫn vàng hồng đẹp từ Tierra Diamond nhé.

I. Vàng hồng là gì?

Vàng hồng là loại vàng được tạo ra khi kết hợp giữa vàng nguyên chất và kim loại đồng. Sắc hồng của vàng hồng sẽ đậm hoặc nhạt dựa trên hàm lượng đồng có trong hợp kim. Tuy nhiên, tỉ lệ chuẩn của vàng hồng là bao gồm 22,5% đồng, 75% vàng và một lượng bạc nhỏ. Lý do vàng hồng được thêm vào bạc là vì màu của đồng hơi sậm, để vàng hồng có màu sắc sáng hơn người ta sẽ thêm vào đó một ít bạc.

Nhẫn đôi đẹp từ vàng hồng có sắc màu lạ mắt và lôi cuốn

Nhẫn đôi đẹp từ vàng hồng có sắc màu lạ mắt và lôi cuốn

II. Vì sao nhẫn cặp vàng hồng được yêu thích?

Vàng hồng tạo cảm giác sang trọng

Với các loại nhẫn đôi vàng hồng, sắc hồng không chỉ mang đến cảm giác trẻ trung mà còn nâng tầm sang trọng, thanh lịch cho người đeo.

Đặc biệt, khi kết hợp nhẫn vàng hồng với các loại đá quý như kim cương, sự sang trọng sẽ nhân đôi, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh và để lại ấn tượng khó phai.

Màu sắc độc đáo và lạ mắt

Từ trước đến nay, màu sắc của trang sức thông thường là màu trắng của bạc, vàng trắng, bạch kim hoặc màu vàng nguyên bản của vàng. Vậy nên, khi chất liệu vàng hồng xuất hiện thì sắc hồng mới mẻ đã ngay lập tức trở nên phổ biến nhờ sự độc đáo và lạ mắt.

Nhẫn vàng hồng có thiết kế đa dạng, màu sắc trẻ trung và hiện đại nên dễ dàng được yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.

Phù hợp với nhiều màu da

Một nguyên nhân nữa khiến nhẫn cặp vàng hồng được săn đón đó là vì màu vàng hồng phù hợp với rất nhiều sắc da. Nếu da bạn có màu sáng và trắng thì nhẫn vàng hồng sẽ càng tôn lên nước da của bạn. Ngược lại, nếu bạn sở hữu màu da sậm thì nhẫn vàng hồng sẽ giúp sắc da của bạn trông sáng hơn.

III. Gợi ý các mẫu nhẫn cặp vàng hồng đẹp nhất

Nhẫn cặp vàng hồng đai trơn

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế và thanh lịch thì nhẫn cặp vàng hồng đai trơn sẽ là lựa chọn hợp lý.

Mẫu nhẫn đôi đẹp vàng hồng NCC2013 nổi bật với thiết kế đai nhẫn nhám độc đáo cùng viên kim cương duy nhất được đặt vào một rãnh nhỏ, tôn lên vẻ đẹp giản dị nhưng vẫn mang nét sang trọng và tinh tế.

Mẫu nhẫn đôi đẹp vàng hồng NCC2013 giản dị và tinh tế

Mẫu nhẫn đôi đẹp vàng hồng NCC2013 giản dị và tinh tế

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013

Nhẫn cặp vàng hồng đai cách điệu

Chất liệu vàng hồng kết hợp thêm kiểu đai nhẫn cách điệu sẽ giúp nhân đôi sự nổi bật, tạo nên một mẫu nhẫn cặp vô cùng hiện đại và độc đáo.

Mẫu nhẫn đôi đẹp vàng hồng NCC2040 sở hữu nhẫn nam và nhẫn nữ đều là kiểu thân nhẫn crossover tạo sự giao nhau hoàn mĩ, tượng trưng cho tình yêu của hai người giao nhau ở một cái kết hạnh phúc. Bên cạnh đó, chiếc nhẫn nữ còn được đính kim cương tấm đối xứng qua nút thắt, tăng thêm phần nữ tính và nổi bật dành cho quý cô.

Mẫu nhẫn đôi đẹp vàng hồng NCC2040 biến tấu ở đai nhẫn tạo nên sự khác biệt

Mẫu nhẫn đôi đẹp vàng hồng NCC2040 biến tấu ở đai nhẫn tạo nên sự khác biệt

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2040

Nhẫn cặp vàng hồng phối hai màu

Ngoài các mẫu nhẫn cặp có sắc hồng hoàn toàn thì kiểu nhẫn cặp vàng hồng phối với vàng trắng để tạo nên hai sắc màu khác nhau cũng là thiết kế được nhiều người ưa chuộng.

Mẫu nhẫn đôi đẹp hiện đại NCC2001 sẽ khiến người đeo trở nên đầy khác biệt và thu hút. Nhẫn nam và nhẫn nữ đều có thiết kế nhẫn trơn hai màu tạo vẻ đẹp riêng biệt, cùng kiểu chấu bezel giúp viên kim cương được đặt chìm trong thân nhẫn, tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Mẫu nhẫn đôi đẹp hiện đại NCC2001 phối hai màu độc đáo

Mẫu nhẫn đôi đẹp hiện đại NCC2001 phối hai màu độc đáo

IV. Địa chỉ mua nhẫn cặp vàng hồng uy tín

Nhẫn cặp vàng hồng hiện nay rất phổ biến, tuy nhiên để chọn được những mẫu nhẫn chất lượng và có độ bền tốt thì bạn nên mua nhẫn ở địa chỉ uy tín.

Và không cần tìm kiếm đâu xa, Tierra Diamond chính là đơn vị thiết kế và chế tác trang sức kim cương nói chung và các loại nhẫn đôi đẹp nói riêng đầy uy tín, đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

Đến với Tierra Diamond, bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo và giúp bạn lựa chọn được cho mình những mẫu nhẫn đôi đẹp phù hợp nhất, đại diện cho tình yêu của bạn và người thương.

Xem thêm:

Hướng dẫn đầy đủ về cách chọn nhẫn cưới vàng trắng đẹp cho các cặp đôi

Lựa chọn nhẫn cưới đẹp sang trọng - Dòng nhẫn cưới cao cấp với kiểu dáng độc đáo

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x