Tierra

Nhẫn cầu hôn Trellis - Vẻ đẹp của hiện đại và tươi mới đầy bền chặt

Ngày 30/05/2023

Một trong những kiểu nhẫn cầu hôn theo xu hướng hiện đại, chắc chắn và thanh lịch, nhẫn cầu hôn Trellis đã chiếm được cảm tình của rất nhiều cô gái trên toàn thế giới. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu về kiểu nhẫn này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nhẫn cầu hôn Trellis là gì?

Nhẫn đính hôn Trellis (lưới mắt cáo) là một kiểu nhẫn có chấu đan chéo vào nhau tương tự như giàn lưới mắt cáo cho dây leo trong các khu vườn ở Phương Tây. Kiểu nhẫn này sở hữu nhiều chấu xuất phát từ đai nhẫn, dâng lên để giữ viên kim cương hoặc đá quý ở giữa một cách an toàn và tinh tế. Nhẫn kim cương Trellis là một trong những kiểu nhẫn đính hôn độc đáo và được các nàng rất mực ưa chuộng.

Các chấu lồng vào nhau tạo ra thành các hình chữ X cách điệu rõ ràng có thể nhìn thấy từ các bên. Để lưới mắt cáo thanh lịch và uyển chuyển hơn, một độ cong nhất định thường được thêm vào các chấu tạo thêm cảm giác mềm mại và chuyển động cho thiết kế của chiếc nhẫn. Các chấu còn có thể được đính thêm các viên kim cương tấm tạo nên nét quyến rũ với mọi góc độ của bàn tay.

Kiểu chấu nhẫn lưới mắt cáo có thể linh hoạt kết hợp với bất kỳ loại hình dạng kim cương hoặc số lượng kim cương nào, tạo nên nhiều kiểu dáng như Nhẫn Solitaire hay Nhẫn Three-Stone sẵn sàng chinh phục bất kỳ cô nàng xinh đẹp nào.

 Nhẫn cầu hôn bạch kim kim cương Trellis trơn 6 chấu NCH1407

Nhẫn cầu hôn Trellis - Vẻ đẹp của hiện đại và tươi mới đầy bền chặt - 1

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Trellis NCH1407

Xem thêm: Những bông hoa nở rộ trên tay nàng - Nhẫn Halo hình bông, lựa chọn của cô nàng yêu kiều

2. Các kiểu nhẫn đính hôn Trellis thông dụng

Nhẫn Trellis Solitaire là một trong những loại nhẫn đính hôn phổ biến nhất vì chúng rất phong cách và thanh lịch. Chúng trông tuyệt đẹp từ mọi góc độ, đặc biệt là ở góc ngang. Các chấu đan vào nhau thêm vào nét cuốn hút đầy độc đóa cho góc độ vốn thiếu điểm nhấn của các kiểu nhẫn kim cương.

Nhẫn cầu hôn Three Stones được đánh giá cao và được săn đón vì ý nghĩa của chúng. Kiểu nhẫn này thể hiện Quá khứ, Hiện tại và Tương lai của cuộc hành trình cùng nhau của cặp đôi. Sự cộng hưởng của ba viên đá giúp tăng thêm sự lấp lánh với viên kim cương trung tâm. Khi được giữ trong các chấu mắt cáo, ba viên đá chủ riêng lẻ được kết nối tốt hơn, phong cách và uyển chuyển hơn so với các phương án đính kim cương khác.

Trong thiết kế Five Stones, kiểu dáng nhẫn đính hôn theo phong cách Trellis có vẻ dài hơn và thanh thoát hơn, vươn từ góc này sang góc khác theo các vòng xoáy thanh lịch. Điều này giúp chiếc nhẫn cá tính hơn nhiều so với một chiếc nhẫn với năm viên chủ điển hình. Với cách thiết kế này giúp cho dáng nhẫn cầu hôn Fivestones hoạt động tốt trong nhiều dịp khác nhau, bao gồm cả lễ đính hôn và kỷ niệm.

Nhẫn cầu hôn bạch kim kim cương Fivestone dạng trellis NCH3302

Nhẫn cầu hôn Trellis - Vẻ đẹp của hiện đại và tươi mới đầy bền chặt - 2

3. Những lý do để chọn kiểu nhẫn Trellis

Mặc dù có rất nhiều kiểu nhẫn cầu hôn, tuy nhiên nhẫn cầu hôn Trellis vẫn là một kiểu dáng đáng để bạn cân nhắc. Đó là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn một chiếc nhẫn cầu kỳ hơn một chút nhưng vẫn tinh tế và thanh lịch.

Thiết kế của nhẫn cầu hôn Trellis rất bền vì có thêm sự hỗ trợ giữa các chấu với nhau. Nhờ đó, ngay cả khi một chấu bị hư hỏng, nó vẫn có thể giữ nguyên vị trí và giữ viên kim cương.

Nhẫn cầu hôn Trellis cũng giúp cho các viên kim cương được phô diễn nhiều hơn. Mặc dù nó có nhiều chi tiết hơn, nó vẫn cho phép viên kim cương lấp lánh và tương tác ánh sáng tốt. Điều này mang lại cho bạn một viên kim cương rực rỡ ánh sáng mà vẫn rất an toàn, không sợ rơi rớt.

Mặc dù có thêm chi tiết, nhẫn cầu hôn Trellis không đắt hơn nhiều so với các kiểu nhẫn khác. Đó là nhờ chính kiểu chấu đã tạo nên điểm nhấn cần thiết mà không phải thêm vào quá nhiều những chi tiết như milgrain hay đá tấm...

Tuy nhiên kiểu dáng này phải được thiết kế khéo léo để tránh bị thô kệch và bất cân đối, do đó bạn phải cân nhắc lựa chọn đơn vị chế tác trang sức uy tín, đeo đuổi sự hoàn hảo trong thiết kế và hoàn thiện từng chiếc nhẫn đính hôn.

Nhẫn cầu hôn bạch kim kim cương Trellis Zoey NCH1413

Nhẫn cầu hôn Trellis - Vẻ đẹp của hiện đại và tươi mới đầy bền chặt-3

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Trellis Zoey NCH1413

Một trong những địa điểm bạn có thể tin tưởng để gửi gắm chiếc nhẫn cầu hôn của mình chính là Tierra Diamond. Tại đây, bạn có thể tìm kiểu được tất cả kiểu dáng nhẫn đẹp nhất với giá cả phải chăng và dịch vụ tư vấn 1-1, hoàn hảo trong cả thiết kế lẫn chế tác.
Nhanh tay liên hệ để sở hữu cho mình chiếc nhẫn cầu hôn đẹp nhất nhé.

Xem thêm

Nhẫn cầu hôn đeo ngón nào cho đúng? Ý nghĩa của vị trí đeo nhẫn đính hôn

Phân biệt nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn? Tại sao nhẫn cầu hôn chỉ trao cho phái đẹp?

Bí quyết lựa chọn nhẫn kim cương theo tính cách của nàng - Thấu hiểu tính nàng, hạnh phúc bền lâu

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x