Tierra

Nhẫn cưới bạch kim - Khi kỷ vật thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ sang trọng và vị thế của bạn

Ngày 20/08/2021

Nhẫn cưới bạch kim là một trong những phụ kiện trang sức được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt khiến nó được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua nội dung dưới đây nhé!

1. Nhẫn cưới bạch kim là gì?

Về cơ bản, nhẫn cưới bạch kim là trang sức cưới được làm từ chất liệu bạch kim - một kim loại quý hiếm có màu xám trắng và thường được dùng để làm các món trang sức vô cùng đắt giá. Những đặc tính nổi bật của bạch kim khi ở dạng tinh khiết là đặc dẻo, dễ uốn và không bị oxy ở bất cứ nhiệt độ nào nhưng có thể bị ăn mòn bởi halogen, xianua, lưu huỳnh cũng như dung dịch kiềm ăn da.

Nhẫn cưới bạch kim là trang sức vô cùng đắt giá

Nhẫn cưới bạch kim là trang sức vô cùng đắt giá

Không ít người vẫn thường lầm tưởng rằng nhẫn cưới bạch kim là nhẫn cưới vàng trắng, tuy nhiên điều này là không chính xác bởi chúng là hai kim loại khác biệt hoàn toàn. Nhẫn cưới bạch kim là trang sức được thiết kế và chế tác bằng chất liệu bạch kim nguyên chất, không có sự pha tạp hay kết hợp với bất kỳ kim loại nào. Trong khi đó, nhẫn cưới vàng trắng là trang sức được làm từ hợp kim vàng pha với các kim loại quý như Paladi, Kiken, Platin và sau cùng phủ lên một lớp kim loại Rhodium để tạo độ sáng bóng.

Như vậy, nhẫn cưới đẹp bằng bạch kim và nhẫn cưới vàng trắng đều có màu sáng trắng nhưng độ bền, cách bảo quản cũng như giá trị là khác nhau:

2. Vì sao nhẫn cưới bạch kim rất được yêu thích?

Có nhiều lý do khác nhau khiến các mẫu nhẫn cưới đẹp hay dây chuyền, bông tai, vòng lắc tay... bằng bạch kim rất được yêu thích  có thể kể đến như:

Nhẫn cưới bạch kim rất được yêu thích

Nhẫn cưới bạch kim rất được yêu thích

3. Những mẫu nhẫn cưới bạch kim đẹp ấn tượng

Có nhiều đặc tính ưu việt vượt trội so với nhẫn cưới vàng trắng, nhẫn cưới bạch kim là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là gợi ý một số mẫu nhẫn cưới đẹp bằng chất liệu bạch kim đẹp ấn tượng dành cho bạn.

3.1. Nhẫn cưới bạch kim truyền thống

Nhẫn cưới bạch kim truyền thống phù hợp với các cặp đôi chuộng phong cách đơn giản, tinh tế. Phần đai nhẫn được nhấn nhá họa tiết một cách khéo léo như họa tiết Polygon để tạo thêm nét độc đáo và sáng tạo. Nếu như nhẫn nam không quá cầu kỳ thì nhẫn nữ được đính thêm một viên kim cương, với những giác cắt tuyệt đẹp sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt.

Cặp nhẫn cưới bạch kim mang phong cách truyền thống NCC1002

Cặp nhẫn cưới bạch kim mang phong cách truyền thống NCC1002

3.2. Nhẫn cưới bạch kim hiện đại

Nếu muốn tìm kiếm một mẫu nhẫn mang tính thời thượng và sang trọng thì nhẫn cưới bạch kim hiện đại sẽ là thiết kế dành cho bạn. Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008 mang kiểu dáng thanh lịch, cuốn hút. Cả hai nhẫn được thiết kế kiểu thân nhẫn infinity vô cực thể hiện tình yêu vĩnh cửu, đi cùng nhau đến trọn đời. Nhẫn nam với thiết kế đai trơn không đính kim cương thể hiện sự nam tính. Nhẫn nữ được nạm kim cương tấm dọc theo thân infinity toát lên vẻ đẹp rực rỡ, quý phái, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008

3.3. Nhẫn cưới bạch kim trơn đơn giản

Bạch kim vốn dĩ đã mang vẻ đẹp sáng bóng sang trọng nên dù được thiết nhẫn trơn, các nhẫn cưới bạch kim cũng đủ làm các cặp đôi say đắm. Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012 mang phong cách tối giản và thanh lịch. Cặp nhẫn cưới bao gồm nhẫn nam đai trơn hoàn toàn không sử dụng hoa văn thể hiện trọn vẹn sự nam tính của các quý ông, nhẫn nữ đai trơn được đính thêm viền bi bao quanh nhẫn thể hiện vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ.

Cặp nhẫn cưới NCC1012 mang phong cách đơn giản, lịch lãm

Cặp nhẫn cưới NCC1012 mang phong cách đơn giản, lịch lãm

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012

4. Địa chỉ mua nhẫn cưới bạch kim tại Tp. Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm một mẫu nhẫn cưới đẹp bằng chất liệu bạch kim tại TP Hồ Chí Minh? Vậy thì hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được trực tiếp chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu nhẫn ấn tượng, độc đáo được thiết kế, gia công bởi những người thợ kim hoàn khéo léo và tài ba bậc nhất. Bên cạnh đó, bạn còn được phục vụ một cách tận tình, chuyên nghiệp để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như cách thức sử dụng, bảo quản để giữ được giá trị lâu dài bất chấp thời gian.

Xem thêm: 

Gợi ý các kiểu nhẫn cưới một viên chủ đẹp - Biểu tượng của mãi mãi một tình yêu trong đời

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x