Tierra

Nhẫn cưới đôi - Đồng điệu từ đôi tay cho hạnh phúc đong đầy

Ngày 29/08/2021

Để trọn vẹn ý nghĩa cho ngày cưới thêm hạnh phúc đong đầy, không thể thiếu sự góp mặt của cặp nhẫn cưới vàng cho đôi uyên ương. Hãy cùng Tierra khám phá ý nghĩa, cách chọn mua nhẫn cưới đẹp đồng điệu cho ngày vui càng vui thêm nhé.

Nhẫn cưới đôi là món trang sức không thể thiếu cho ngày vui của đôi lứa. Để trọn vẹn ý nghĩa cho ngày cưới thêm hạnh phúc đong đầy, không thể thiếu sự góp mặt của cặp nhẫn cưới vàng cho đôi uyên ương. Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao vào ngày cưới thì nhất định phải có nhẫn cưới đôi? Ý nghĩa biểu tượng của cặp nhẫn cưới vàng là gì? Hãy cùng Tierra khám phá ý nghĩa, cách chọn mua nhẫn cưới đẹp đồng điệu cho ngày vui càng vui thêm nhé.

Nhẫn cưới đôi là gì?

Thông thường, dù chưa phải là ngày cưới thì các cặp đôi trẻ tuổi cũng đã có sở thích đeo nhẫn đôi để công bố với thế giới tình yêu của mình. Không chỉ riêng gì với giới trẻ Việt Nam, xu hướng đeo nhẫn cặp cũng rất phổ biến với những người thích bộc lộ cho cả thế giới biết mình đang yêu. Còn với ngày cưới, thì nhẫn cưới đôi mang ý nghĩa còn quan trọng, sâu sắc hơn nữa. Nhẫn cưới đôi tượng trưng cho sự gắn kết nghiêm túc, cho sự thăng hoa của tình yêu. Vẻ bề ngoài của cặp nhẫn tương tự nhau, chỉ khác một chút điểm xuyết nhẹ để phân biệt giữa nhẫn nam và nhẫn nữ. Vì hình thức giống nhau, thiết kế như nhau, nên nhẫn cưới đôi còn có ý nghĩa cho sự “tuy hai mà một” - sự gắn kết sâu sắc của mối quan hệ vợ chồng.

Chất liệu quen thuộc của nhẫn cưới là vàng 24K với phong cách thiết kế truyền thống là 2 chiếc nhẫn trơn y hệt nhau. Nhưng ngày nay, xu hướng là nhẫn cưới vàng 18K (vàng trắng/vàng vàng), đính kim cương. Nhẫn cưới kim cương ngày càng được những đôi uyên ương trẻ trung, hiện đại yêu thích, bởi vì vừa có thể trở thành lễ vật trang trọng trong ngày cưới, vừa có thể làm tài sản tích trữ, vừa là món trang sức ứng dụng được với nhiều phong cách thời trang, bối cảnh khác nhau, không riêng gì lễ cưới.

Chọn mua nhẫn cưới đôi như thế nào?

Để tìm mua được nhẫn đôi ưng ý cho ngày cưới, bạn hãy đến với các showroom có uy tín để ngắm nhìn, lựa chọn. Nhẫn cưới đôi hoàn hảo cho ngày trọng đại cần phải đáp ứng được nhiều tiêu chí: chất lượng vàng đảm bảo đủ tuổi, kích thước phù hợp với ngón đeo nhẫn của cả hai, thiết kế tinh tế - thanh lịch… Khác với nhẫn cặp thông thường, nhẫn cưới vàng đòi hỏi cao hơn về chất liệu & thiết kế. Để có cặp nhẫn cưới vàng hoàn hảo, bạn nên đến showroom có uy tín để đảm bảo yên tâm. Có một số nơi vì cạnh tranh về giá mà giảm hàm lượng vàng trong nhẫn xuống, tạo ra các sản phẩm nhẫn đôi kém chất lượng. Đây là điều cực kỳ tối kỵ với trang sức cưới. Bởi vì nhẫn cưới tượng trưng cho sự chân thành, gắn bó với nhau, ràng buộc với nhau cả đời. Nếu đeo sản phẩm nhẫn cặp kém chất lượng trong lễ cưới cũng tương tự như việc không nghiêm túc, không chân thực với chính bản thân mình và đối phương.

Nhất là với nhẫn cưới kim cương, bạn nên cân nhắc showroom có cam kết toàn bộ sản phẩm kim cương thiên nhiên có chứng nhận kiểm định quốc tế GIA hay không. Đây là điều đầu tiên và quan trọng nhất. Nếu không có, thì hãy xem xét lại. Vì trang sức kim cương thiên nhiên vốn quý hiếm, có giá trị cao, nếu điểm bán không uy tín thì bạn xem như vừa mất một khoản đầu tư lớn, vừa không có cặp nhẫn cưới hoàn hảo cho ngày vui.

Nhẫn cưới đôi

Nhẫn cưới NCC2013 giản dị nhưng tạo ấn tượng với màu sắc sang trọng.

Mua ngay: Nhẫn cưới kim cương sang trọng NCC2013

Xem thêm: Nhẫn cưới Eternity

Có nên thiết kế nhẫn cưới đôi hay không?

Đặc biệt, với nhẫn cưới kim cương, bạn hoàn toàn có thể chế tác cho mình các mẫu đặc biệt dành riêng, là một cặp nhẫn đôi duy nhất, có một không hai để tôn vinh lên câu chuyện tình yêu của đôi bạn. Bạn có thử nghiệm với các phong cách khác nhau như nhẫn cưới vương miện, nhẫn cưới hiện đại, nhẫn cưới vintage hoặc nhẫn cưới Enternity. Có rất nhiều xu hướng khác nhau và bạn có thể tuỳ ý sáng tạo để có một cặp nhẫn cưới độc nhất vô nhị.

Một số mẫu nhẫn cưới đôi đẹp nhất

Nhẫn cặp cưới với thiết kế giản dị nhưng rất được khách Tierra yêu thích. Tối giản nhưng có điểm nhấn, tạo ấn tượng thanh lịch, sang trọng chính là xu hướng thiết kế không chỉ riêng với nhẫn cưới, mà còn là phong cách chủ đạo đối với tất cả trang sức cao cấp của Tierra.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008 là cặp nhẫn vàng 18k mang kiểu dáng thanh lịch, cuốn hút. Cả hai nhẫn được thiết kế kiểu thân nhẫn infinity vô cực thể hiện tình yêu vĩnh cửu, đi cùng nhau đến trọn đời. Nhẫn nam với thiết kế đai trơn không đính kim cương thể hiện sự nam tính. Nhẫn nữ được nạm kim cương tấm dọc theo thân infinity toát lên vẻ đẹp rực rỡ, quý phái, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhẫn cặp cưới

Nhẫn cặp cưới Tierra giản dị nhưng rất được khách yêu thích.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008

Xem thêm: Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới.

Thu hút mọi ánh nhìn với cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006 bao gồm nhẫn nam bề mặt nhám, tối giản, mạnh mẽ. Và nhẫn cưới nữ là nhẫn Eternity tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Không có điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc. Set nhẫn tinh tế và thanh lịch dành cho những cặp đôi trẻ đang tìm kiếm cặp nhẫn hoàn hảo cho mình.

NCC0006.

Nhẫn đôi cho ngày cưới cưới NCC0006 do Tierra chế tác.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

Xem thêm: Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh

Có thể mua nhẫn cưới đôi ở đâu?

Tierra là nơi lý tưởng để hiện thực hoá cặp nhẫn cưới kim cương hoàn hảo cho đôi bạn. Về chất lượng, Tierra đảm bảo là nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi, đính kim cương thiên nhiên có chứng nhận kiểm định quốc tế GIA. Về phong cách thiết kế, toàn bộ trang sức của Tierra mang vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, sang trọng, hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể tự tin với chất lượng sản phẩm, sự đầu tư công phu của Tierra vì đã có hàng ngàn cặp đôi ở Việt Nam tin yêu, chọn các mẫu trang sức kim cương của Tierra không những cho ngày trọng đại. Mà còn cho cả ngày thường để tha hồ biến hoá phong cách.

Tìm hiểu thêm:

Nhẫn cầu hôn

Nhẫn cưới kim cương

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Gợi ý các kiểu nhẫn cưới một viên chủ đẹp - Biểu tượng của mãi mãi một tình yêu trong đời

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x