Tierra

Nhẫn cưới đôi - Kiểu nhẫn cưới ý nghĩa cho các cặp đôi

Ngày 10/09/2021

Như chúng ta đã biết, nhẫn cưới ý nghĩa như tín vật thiêng liêng và vô cùng quan trọng trong ngày cưới của cô dâu chú rể. Nó không chỉ là một món trang sức ngày cưới mà nó còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc mà không một món đồ nào có thể thay thế được nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về ý nghĩa của nhẫn cưới.

Ý nghĩa của nhẫn cưới đôi 

Nhẫn cưới ý nghĩa có nguồn gốc từ thời Hy Lạp cổ xưa. Người Hy Lạp quan niệm rằng trong cuộc đời người phụ nữ có ba chiếc nhẫn quan trọng là nhẫn đính hôn, nhẫn cưới ý nghĩa và nhẫn vĩnh cửu. Ban đầu nhẫn cưới ý nghĩa được làm bằng sắt, sau này chất liệu dần được thay thế bằng vàng, bạc…

Thời Hy Lạp cổ đại, khi cô gái chấp nhận đưa chiếc nhẫn cưới kim cương vào tay thì cô gái đã không còn tự do như trước, bị trói buộc cả về tinh thần lẫn thể xác. Dưới thời Ai Cập cổ đại, chiếc nhẫn cưới là biểu tượng thiêng liêng của sự gắn kết không bao giờ chấm dứt.

Ngày nay, việc đeo nhẫn cưới ý nghĩa được coi là 1 nghi thức không thể thiếu trong đám cưới của các nước trên thế giới. Việc đeo nhẫn cưới kim cương khẳng định sự kết nối giữa hai người, chiếc nhẫn như là một biểu tượng của tình yêu, là sợi dây liên kết giữa hai người yêu nhau.

Cặp nhẫn cưới ý nhĩa cho các cặp đôi

Cặp nhẫn cưới ý nhĩa cho các cặp đôi

Ngoài ý nghĩa gắn bó, tin tưởng lẫn nhau như nhẫn đính hôn, nhẫn cưới ý nghĩa còn là tượng trưng cho sự thủy chung, lâu bền. Khi họ trao nhẫn cưới kim cương cho nhau đồng nghĩa với việc họ chính thức làm vợ chồng. Cuộc sống của họ sau này sẽ không còn là sống vì bản thân mình nữa, mà sẽ là cuộc sống mới đồng hành cùng bạn đời của mình. Chiếc nhẫn cưới kim cương trên tay họ giúp họ luôn thấy trách nhiệm của mình đối với người bạn đời của mình dù vui buồn, đau khổ, khó khăn hay sung sướng… thì họ sẽ luôn bên nhau để cùng nhau vượt qua.

Gợi ý một số mẫu nhẫn cưới cặp đẹp, giá từ 15 triệu

Nhẫn cưới cặp, nhẫn cưới ý nghĩa là một cặp và thường có hình dáng giống nhau, được làm từ nhiều chất liệu đa dạng như vàng, vàng trắng…Dù làm bằng chất liệu gì thì ý nghĩa của chiếc nhẫn cưới cặp cũng không bao giờ thay đổi. Dưới đây là 1 số mẫu nhẫn cưới ý nghĩa đẹp cho các cặp vợ chồng sắp cưới.

Nhẫn cưới ý nghĩa với kiểu dáng sang trọng

Nhẫn cưới ý nghĩa với kiểu dáng sang trọng

Là cặp nhẫn cưới đẹp hoàn hảo dành cho các cặp đôi thích vẻ đẹp cá tính và tạo hình độc lạ, giúp chủ nhân sở hữu nhẫn trở thành hai nửa đặc biệt của nhau.

Nhẫn cưới ý nghĩa với mức giá phải chăng

Nhẫn cưới ý nghĩa với mức giá phải chăng

Cặp nhẫn cưới Eternity này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế nhẫn cưới đẹp, hiện đại, đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Nhẫn cưới ý nghĩa với kiểu dáng truyền thống

Nhẫn cưới ý nghĩa với kiểu dáng truyền thống

nhẫn cưới kim cương với thân nhẫn mặt trơn bóng  đầy tính nghệ thuật, cùng kiểu  viên kim cương chủ được đặt chìm trong thân nhẫn, vừa bảo vệ viên đá vừa tạo vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch.

Nhẫn cưới ý nghĩa với kiểu dáng sang trọng không thể bỏ qua

Nhẫn cưới ý nghĩa với kiểu dáng sang trọng không thể bỏ qua

Khi chọn nơi mua nhẫn cưới cặp đẹp nhất và chất lượng thì có một số yếu tố bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố để có thể lựa chọn ra một địa chỉ uy tín để lựa chọn nhẫn cưới cặp mà bạn ưng ý nhất. Một trong những nơi uy tín cung cấp nhẫn chất lượng là Tierra Diamond.

Tierra Diamond là đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn cao cấp theo yêu cầu với đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại. Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. 

Tại Tierra, những mẫu nhẫn được chế tác bằng vàng trắng 18K, đảm bảo hàm lượng vàng cao, có bảo hành sản phẩm, kết hợp với chất liệu kim cương làm chi tiết điểm xuyết, nên tạo ra phong cách rất mực hiện đại, lịch lãm… Do đó, nhẫn vàng trắng ở Tierra cực kỳ được giới trẻ sành điệu ở các thành phố lớn ưa thích.

Còn tuyệt vời hơn khi bạn có thể sở hữu cho riêng mình và người yêu mình các mẫu nhẫn vàng 18k đẹp và ý nghĩa. Hãy cùng đến với Tierra Diamond để đội ngũ chế tác sáng tạo của Tierra giúp bạn hiện thực hóa mong ước về một cặp nhẫn thật đặc biệt, thật ý nghĩa, trở thành kỷ vật thiêng liêng cho tình yêu của đôi bạn.

Xem thêm:

Nhẫn cưới đeo ngón nào mới chính xác? Khám phá cách đeo nhẫn cưới đúng cho cặp vợ chồng

5 ý tưởng nhẫn cưới khắc tên mà các cặp đôi nên tham khảo

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x