Tierra

Nhẫn cưới hiện đại - Mang vẻ đẹp trẻ trung và sang trọng cho giới trẻ hiểu biết

Ngày 10/08/2021

Nhẫn cưới vốn là một biểu tượng của tình yêu, một kỉ vật quan trọng không thể thiếu được trong lễ cưới. Ai cũng biết những ý nghĩa truyền thống ấy, nhưng bạn có biết thời nay, khi mà công nghệ trang sức đã phát triển lên một tầm cao mới, nhẫn cưới hiện đại đã dần trở thành một xu hướng của người trẻ hiện đại.

1. Nhẫn cưới hiện đại là gì?

Nhẫn cưới truyền thống là tín vật gắn kết hai người, minh chứng cho việc hai người đã trở thành vợ chồng. Nhẫn cưới tượng trưng cho tình yêu, cho hôn nhân, nhẫn cưới còn trên tay nghĩa là còn yêu, còn cùng nhau xây tổ ấm. Nhẫn cưới nhắc nhở hai người không bao giờ quên yêu thương, trân trọng nhau đến suốt cuộc đời.

Nhẫn cưới hiện đại cho giới trẻ hiểu biết.jpg

Nhẫn cưới hiện đại cho giới trẻ hiểu biết

MUA NGAY: Nhẫn cưới vương miện - thiết kế độc đáo

XEM THÊM: Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất

Tuy nhiên ngày nay, khi kinh tế phát triển, các bạn trẻ thuộc thế hệ mới năng động hơn, hiểu biết hơn và cá tính hơn; thêm vào đó là sự phát triển của ngành kim hoàn cùng sự hội nhập với xu hướng thời trang thế giới, nhẫn cưới đã có nhiều biến đổi về kiểu dáng, chất liệu, phong cách thiết kế, do đó nhẫn cưới hiện đại cũng mang trong mình những ý nghĩa mới “thức thời hơn” bên cạnh những ý nghĩa truyền thống ấy. Nhẫn cưới kim cương đẹp đẽ, lấp lánh thể hiện đẳng cấp hay nhẫn cưới cao cấp khác cũng là lựa chọn mà nhiều bạn trẻ lưu tâm.

2. Vì sao nên chọn nhẫn cưới hiện đại?

2.1 Nhẫn cưới ngày nay chính là phong cách, là gu thời trang, là “cái tôi” khác biệt 

Đó là lý do các hãng trang sức ngày càng đầu tư vào khâu thiết kế để cho ra đời những mẫu thiết kế thật sự đặc biệt với phong cách khác hẳn những thương hiệu cùng loại với chất liệu ngày càng “sang - xịn - mịn”, đáp ứng nhu cầu của giới trẻ từ đơn giản đến cầu kỳ, từ nhẫn cưới kim cương đẹp đến nhẫn cưới cao cấp.

Chọn nhẫn cưới hiện đại - "cái tôi" khác biệt

Chọn nhẫn cưới hiện đại - "cái tôi" khác biệt

MUA NGAY: Nhẫn cưới kim cương

XEM THÊM: Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới.

2.2 Nhẫn cưới còn giúp khẳng định vị thế cũng như hỗ trợ trong công việc và gia đình

Bạn có biết, chọn lựa một cặp nhẫn đẳng cấp và phù hợp và phong thủy với chủ nhân sẽ tạo thêm may mắn cũng như mở đường cho sự thành công trong công việc, tăng thêm sự gắn kết trong gia đình? Đó chính là ý nghĩa quan trọng nhất của nhẫn cưới ngày nay.

Một cặp nhẫn cưới đẹp, đạt được độ bền vững vĩnh cửu và “hợp mốt” sẽ nâng tầm đẳng cấp của người đeo, thỏa mãn nhu cầu, khẳng định vị trí trong xã hội của những cặp đôi giàu có và hiểu biết. Trái lại, nếu đeo trên tay một cặp nhẫn cưới không xứng tầm sẽ dễ khiến chủ nhân kém tự tin khi giao tiếp, dẫn đến công việc không thành công như mong đợi. Nhẫn cưới hợp phong thủy cũng là yếu tố được nhiều cặp đôi quan tâm và cho rằng nhẫn cưới này có thể giúp cho đời sống vợ chồng con cái thuận lợi hơn nữa. Như vậy, nhẫn cưới hiện đại là vật kỷ niệm mà còn là một phụ kiện hỗ trợ trong công việc làm ăn cũng như thể hiện “đẳng cấp của bạn” với bạn bè.

Hơn cả một kỷ vật tình yêu, nhẫn cưới thời hiện đại đã mang nhiều ý nghĩa như thế. Nếu bạn cùng "người ấy" của mình cũng đang mong muốn có được một cặp nhẫn cưới cao cấp, hiện đại thì Tierra Diamond sẽ giúp bạn. Hàng trăm mẫu nhẫn cưới cao cấp cùng với những thiết kế hiện đại, bắt kịp xu hướng sẽ cùng "nàng" và "chàng" đi với nhau suốt cuộc đời.

3. Một số mẫu nhẫn cưới hiện đại đẹp

Để giúp các cặp đôi dễ dàng trong việc lựa chọn nhẫn cưới đẹp và giảm bớt áp lực khi chuẩn bị cho ngày thành hôn, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top những cặp nhẫn cưới hiện đại tinh tế và thanh lịch nhất mùa cưới năm 2021 trong bài viết dưới đây nhé.

3.1 Nhẫn cưới hiện đại đai trơn

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2003

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2003

MUA NGAY:  Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2003

Sang trọng là từ ngữ chính xác nhất để miêu tả cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2003. Cả hai nhẫn được thiết kế kiểu chấu bazel, với hai viên kim cương được đặt trong khuôn hình tam giác tạo phong cách độc đáo. Nhẫn nam với bề mặt nhám, đai nhẫn lớn đầy nam tính thể hiện được sự mạnh mẽ của người đàn ông. Nhẫn nữ với bề mặt trơn thể hiện được sự dịu dàng của người phụ nữ. Đây cũng là một thiết kế nhẫn cưới kim cương đẹp, độc đáo.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2014

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2014

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2014

XEM THÊM: Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2014 đầy sang trọng bao gồm nhẫn nam đai nhám kết hợp trơn thể hiện sự mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ nhàng với người con gái mình yêu. Nhẫn nữ đai trơn đầy nữ tính kết hợp cùng kiểu chấu lạ mắt với một viên kim cương lớn đặt giữa hai giá đỡ. Cặp nhẫn vàng 18k, hai màu kết hợp là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi thích vẻ đẹp hiện đại xen lẫn sự tinh tế.

3.2 Nhẫn cưới hiện đại thiết kế độc đáo

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2017

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2017

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2017

Sang trọng và lạ mắt là những từ ngữ để miêu tả cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2017. Sở hữu đai nhẫn chải xước và kiểu thân nhẫn patttern độc đáo cho cả nhẫn nam và nhẫn nữ với ba viên kim cương chủ, loại vàng 18k, cặp nhẫn cưới thể hiện được vẻ đẹp của xu hướng và phong cách trẻ trung, thanh lịch.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2038

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2038

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2038

XEM THÊM: Top 10 nhẫn cưới được yêu thích nhất 2021 - Bộ sưu tập nhẫn cưới hoàn hảo cho cặp đôi thanh lịch

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên là cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2038, cả nhẫn nam và nhẫn nữ đều tạo hình cách điệu, vàng 18k tạo nên một tổng thể độc lạ, khác biệt giữa đám đông, nhẫn nữ được nhấn nhá hơn với đai nhẫn nạm kim cương tấm đặt theo kiểu chấu channel tạo nên độ chắc chắn hơn và ít bị mắc kẹt trên quần áo.

3.3 Nhẫn cưới hiện đại kiểu thân nhẫn cách điệu

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2040

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2040

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2040

Cặp nhẫn cưới NCC2040 mang vẻ đẹp của phong cách hiện đại. Cả nhẫn nam và nhẫn nữ đều sở hữu kiểu dáng đai trơn, và kiểu thân nhẫn crossover tạo sự giao nhau hoàn mĩ như tình yêu của hai người giao nhau ở một cái kết hạnh phúc là đám cưới. Cặp nhẫn cưới vàng 18k, nhẹ nhàng và ý nghĩa thích hợp cho những cặp đôi trẻ yêu vẻ đẹp của sự tinh tế.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2016

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2016

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2016

XEM THÊM: Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi

Thật khó để cưỡng lại sức hút của cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2016, cả hai nhẫn nam và nữ đều mang thiết kế hai màu khác biệt tạo vẻ đẹp độc đáo, kết cấu bắt mắt nạm kim cương tấm, ở nhẫn nữ tạo sự nữ tính bằng kiểu cài đặt pave nạm kim cương tấm trên đai nhẫn. Cặp nhẫn cưới 18k tạo nên tổng thể độc lạ, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.

4. Mua nhẫn cưới hiện đại ở đâu uy tín?

Tierra Diamond được thành lập từ năm 2016 với sứ mệnh mang đến sản phẩm, dịch vụ và kiến thức chuẩn mực nhất giúp khách hàng trẻ thỏa mãn ước mơ, khao khát sở hữu kim cương thiên nhiên.

Tierra Diamond, với đội ngũ sáng lập trẻ trung, năng động đã tạo ra một “cuộc cách mạng” trong thiết kế với phong cách Tinh tế, Thanh lịch, chú trọng sự chính xác của các thông số và tỉ lệ. Đồng thời, Tierra là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng các công nghệ sản xuất và mô hình kinh doanh mới nhằm đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu Tùy biến, Thiết kế, “may đo” trang sức riêng.

Các mẫu nhẫn cưới hiện đại ở Tierra Diamond rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm một cặp nhẫn cưới cao cấp, hiện đại nhưng cũng không kém phần độc đáo, sang trọng. Đặc biệt, Tierra có nhiều bộ sưu tập nhẫn cưới kim cương đẹp, nhẫn cưới phân khúc cao giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khác hàng trẻ hiện đại ngày này.

Bài viết liên quan:

Bộ sưu tập nhẫn cưới của Tierra Diamond

Nhẫn cưới hiện đại dành cho giới trẻ sành điệu

Top những mẫu nhẫn cưới hiện đại lung linh nhất cho bạn trẻ thanh lịch, tinh tế

Top 10 nhẫn cưới được yêu thích nhất 2021 - Bộ sưu tập nhẫn cưới hoàn hảo cho cặp đôi thanh lịch

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x