Tierra

Nhẫn cưới nữ đeo tay nào mới đúng truyền thống? Ngắm nhìn bộ sưu tâp nhẫn cưới nữ hot nhất năm 2022

Ngày 01/09/2022

Nhẫn cưới là tín vật minh chứng cho tình yêu và có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi đôi uyên ương. Tuy nhiên, nhẫn cưới nữ đeo tay nào là câu hỏi không ít các cặp đôi băn khoăn khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu và giải đáp cho câu hỏi nhẫn cưới nữ đeo tay nào qua bài viết sau nhé!

Nhẫn cưới nữ đeo tay nào mới chính xác?

Nhiều cặp đôi trước ngày cưới vẫn thắc mắc nhẫn cưới nữ đeo tay nào? Thực tế, việc đeo nhẫn cưới ngón nào còn tùy thuộc mỗi quốc gia với các nền văn hóa riêng biệt có cách đeo khác nhau. Ở một số nước Đông Âu như Nga, Hy Lạp,...nhẫn cưới sẽ được đeo vào bàn tay phải của cô dâu, chú rể. Trong khi đó, hầu hết các nước phương Tây đều chọn cách đeo nhẫn cưới ở tay trái với niềm tin đây sẽ là vị trí giúp tình yêu của họ luôn thăng hoa, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, theo tín ngưỡng người phương Đông, nhẫn cưới nữ đeo ở ngón áp út tay phải xuất phát từ quan niệm của ông bà “Nam tả, nữ hữu” sẽ giúp hôn nhân bền chặt, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. 

Tuy nhiên, không có một quy tắc bắt buộc nào về cách đeo nhẫn cưới, bạn và người thương có thể chọn đeo nhẫn ở vị trí nào mang đến sự thoải mái cho bản thân khi làm việc và vận động, đồng thời hạn chế sự tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài để bảo vệ nhẫn cưới luôn được sáng bóng và rạng rỡ như lúc mới mua.

Nguồn gốc của truyền thống đeo nhẫn cưới ngón áp út

Theo truyền thống đeo nhẫn cưới ngón áp út có thể bắt nguồn từ thời cổ đại, người ta tin rằng ở ngón tay này có một tĩnh mạch tình yêu “Vena Amoris” gắn kết đôi uyên ương hòa chung một nhịp đập. Vì vậy trái tim của những người yêu nhau sẽ được kết nối với nhau bằng chiếc nhẫn của họ. 

Trên thực tế, ngón áp út được xem là ngón tay yếu nhất so với các ngón còn lại trên bàn tay. Vì vậy, khi đeo nhẫn cưới vào vị trí này sẽ làm cho bạn có cảm giác an toàn và mạnh mẽ hơn.

Bộ sưu tập nhẫn cưới nữ hot nhất năm 2022

NCF0002

Mẫu NCF0002 mang vẻ đẹp đầy thanh lịch, là nhẫn cưới nữ được thiết kế theo phong cách nhẫn Eternity vừa sang trọng vừa trang nhã. Đai nhẫn là những vòng vô cực lấp lánh nhờ vào các viên kim cương tấm kết hợp cùng bi milgrain. Mẫu nhẫn cưới nữ tạo nên tổng thể hoàn hảo, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu vượt thời gian của chàng và nàng.

NCF0002

NCF0001

Vô cùng lấp lánh với thiết kế Triple Diamond Line setting - một biến tấu của nhẫn Eternity, nhẫn cưới NCF0001 rạng ngời khi được đính kim cương một cách khéo léo và tỉ mỉ trên nửa thân nhẫn, mang đến sự sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, nhẫn cưới nữ Eternity NCF0001 hoàn toàn có thể kết hợp với nhẫn đính hôn của nàng để tạo thành "bộ đôi" phong cách tuyệt hảo nhất.

Nhẫn cưới nữ đeo tay nào - Mẫu NCF0001

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0001

NCF2001

Khác biệt nhưng tối giản là những gì bạn sẽ cảm nhận được từ nhẫn cưới nữ hiện đại NCF2001. Mẫu nhẫn trơn hai màu tạo vẻ đẹp riêng biệt, nổi bật với một viên kim cương chủ được đính theo kiểu Tension trên đai, tượng trưng cho sự thủy chung “một lòng một dạ” của chàng và nàng. Ngoài ra, NCF2001 được gia công từ vàng 18K. Đây là mẫu nhẫn cưới thích hợp cho các nàng thích vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn phá cách.

NCF2001

NCF2009

Là mẫu nhẫn cưới nữ Eternity NCF2009 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nữ tính, sang trọng. Nhẫn có kiểu dáng thanh mảnh giúp tôn lên đôi tay nhỏ nhắn của nàng với thiết kế dải đá tấm được đính dọc đai nhẫn để tăng độ lấp lánh. Đây là mẫu nhẫn thích hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản những vẫn muốn trở nên nổi bật giữa đám đông.

NCF2009

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ hiện đại NCF2009

Hi vọng qua bài viết trên các nàng đã có câu trả lời cho câu hỏi nhẫn cưới nữ đeo tay nào. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu nhẫn cưới nữ hot nhất năm 2022 có tại Tierra. Nếu đôi bạn đang tìm kiếm cho mình những thiết kế mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2022 - các mẫu tinh giản và sang trọng, thì đừng quên ghé thăm một trong những địa điểm được yêu thích hiện nay của các cặp đôi - Tierra Diamond. 

Thương hiệu tiêu biểu trong ngành trang sức cưới - cầu hôn, Tierra không chỉ đa dạng về mẫu mã, phong cách, kiểu dáng với hơn 200 mẫu nhẫn mà còn ghi dấu bởi chất lượng chế tác tinh xảo. Với nguồn kim cương thiên nhiên đạt kiểm định của GIA cùng những chất liệu sang trọng và cao cấp như bạch kim, vàng 14k, vàng 18k, mỗi sản phẩm nhẫn cưới tại Tierra đều đạt đến hoàn hảo tuyệt đối cả về chất lượng lẫn thiết kế. Tierra hiểu rằng nhẫn cưới là tín vật đi theo cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đầy cung bậc cảm xúc của đôi lứa. Vậy nên, chúng tôi luôn trân quý và sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của bạn với quy trình tư vấn 1:1 cùng dịch vụ thiết kế riêng để mang đến cặp nhẫn cưới lộng lẫy, mang đậm dấu ấn cá nhân!

Nhẫn cặp kim cương - Nên chọn thiết kế nhẫn đôi nào để tạo sự độc đáo

Chuẩn mực mua nhẫn hột xoàn nữ bạn nên biết - Làm sao để tiết kiệm chi phí nhất?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x