Tierra

Nhẫn cưới phối màu - Xu hướng mẫu nhẫn cưới hot nhất hiện nay

Ngày 08/02/2023

Bên cạnh những cặp nhẫn cưới truyền thống mang màu sắc và thiết kế sang trọng thì các mẫu nhẫn cưới cách tân cũng ngày càng được ưa chuộng rộng rãi. Trong đó, nhẫn cưới phối màu đã và đang trở thành xu hướng hot nhất giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho đôi uyên ương trong ngày trọng đại. Nhưng điều gì khiến cho các mẫu nhẫn cưới phối màu được yêu thích nhiều đến vậy? Hãy cùng Tierra Diamond khám phá qua bài viết dưới đây và tham khảo gợi ý về Top 3 mẫu nhẫn cưới phối màu đẹp nhất để bạn lưu giữ khoảnh khắc trăm năm.

I. Vì sao mẫu nhẫn cưới phối màu được yêu thích?

Mẫu nhẫn cưới phối màu mang vẻ đẹp trẻ trung, độc đáo

Nhẫn cưới phối màu là sự hòa quyện đầy mới mẻ giữa hai tone màu kim loại giúp mang đến sức hút không thể chối từ dành cho các cặp đôi. Chính nhờ sự kết hợp mang tính tương phản của vàng trắng và vàng truyền thống hay vàng trắng và vàng hồng, mẫu nhẫn cưới toát lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và rực rỡ sắc màu hạnh phúc.

Ngoài ra, nhẫn cưới phối màu còn có tính linh hoạt đáng ngạc nhiên bởi nét thời thượng đầy nổi bật. Vì vậy nên sau lễ cưới, cặp đôi có thể tự tin đeo nó trong nhiều sự kiện và dễ dàng phối cùng nhiều loại trang sức khác để thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

Mẫu nhẫn cưới phối màu mang nhiều ý nghĩa sâu sắc

Mỗi chất liệu kim loại làm nên mẫu nhẫn cưới phối màu sẽ ẩn chứa những ý nghĩa riêng biệt. Nếu như vàng truyền thống tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, son sắc thì vàng trắng là hiện thân của vẻ đẹp bền vững cùng lời nguyện ước gắn bó trọn đời, còn chất liệu vàng hồng nồng ấm thì đại diện cho tuổi trẻ, thanh xuân và tình yêu ngọt ngào mà cặp đôi đã dành cho nhau. Từ đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu kim loại giúp tăng thêm ý nghĩa cho cặp nhẫn cưới.

II. Top 3 mẫu nhẫn cưới phối màu được yêu thích nhất hiện nay

1. Mẫu nhẫn cưới phối màu trắng - vàng NCC2009

Mang thiết kế mới mẻ và độc đáo trên từng chi tiết, mẫu nhẫn cưới phối màu trắng - vàng NCC2009 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi trong ngày trọng đại. Chiếc nhẫn nữ toát lên nét đẹp yêu kiều sang trọng nhờ dải kim cương tấm đính quanh đai nhẫn. Mẫu nhẫn cưới nam thì tinh giản với những nét mạnh mẽ, được điểm xuyến một viên kim cương lấp lánh ở đai nhẫn thể hiện mong muốn chở che cho người phụ nữ của mình.

mau nhan cuoi - NCC2009.webp

Mẫu nhẫn cưới NCC2009 mang thiết kế mới mẻ và độc đáo

Mua ngay: Mẫu nhẫn cưới phối màu trắng - vàng hiện đại NCC2009

2. Mẫu nhẫn cưới phối màu trắng - hồng NCC2001

Nếu cặp đôi ưa thích sự tối giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn thì có thể tham khảo mẫu nhẫn cưới NCC2001 hiện đại với dải màu vàng trắng lồng ghép khéo léo trên nền vàng hồng thời thượng. Nhẫn nam và nhẫn nữ có thiết kế đồng nhất như sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Kiểu chấu bezel giúp bảo vệ viên kim cương chủ khỏi những va chạm trong khi vẫn đem đến sự rực rỡ cho món kỷ vật tình yêu.

mau nhan cuoi - NCC2001.webp

Mẫu nhẫn cưới NCC2001 dành cho cặp đôi ưa thích sự tối giản

Mua ngay: Mẫu nhẫn cưới phối màu trắng - hồng NCC2001

3. Mẫu nhẫn cưới phối màu hồng - trắng NCC5009

Tiếp nối sự kết hợp ngọt ngào giữa vàng hồng và vàng trắng là mẫu nhẫn cưới NCC5009, hứa hẹn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Mang thiết kế Comfort - Fit mềm mại với các viên kim cương tấm đính cách nhau quanh đai nhẫn, cặp nhẫn cưới mang nét đẹp tinh tế, hiện đại và phù hợp với đa dạng phong cách thời trang khác nhau.

mau nhan cuoi - NCC5009.webp

Mẫu nhẫn cưới NCC5009 hứa hẹn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu được lý do vì sao nhẫn cưới phối màu lại được ưa chuộng, đồng thời gợi ý về Top 3 mẫu nhẫn cưới phối màu đẹp mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để gửi gắm mẫu nhẫn cưới ghi dấu ấn riêng mình thì hãy ghé thăm Tierra Diamond.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và liên kết mạng lưới cung cấp kim cương GIA toàn cầu, Tierra sở hữu bộ sưu tập các mẫu nhẫn cưới nam và nữ đẹp với đa dạng kiểu dáng, thiết kế, bắt kịp các xu hướng thời đại. Đến với Tierra Diamond, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình tư vấn 1-1 cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, để dễ dàng chia sẻ những mong muốn của bản thân phù hợp với mức ngân sách đề ra. Ngoài ra, Tierra cung cấp chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% giúp bạn có trải nghiệm mua nhẫn cưới tuyệt vời nhất!

Xem thêm:

Nhẫn cưới đeo ngón nào mới chính xác? Khám phá cách đeo nhẫn cưới đúng cho cặp vợ chồng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x