Tierra

Nhẫn cưới Platinum - Tín vật của tình yêu vĩnh cửu

Ngày 14/09/2021

Nhẫn cưới Platinum đang dần chiếm lĩnh vị trí thống trị làng trang sức và được ưu ái gọi tên “tuyệt phẩm của tạo hóa”. Đám cưới của giới thượng lưu không thể thiếu một cặp nhẫn Platin sang trọng. Bên cạnh ý nghĩa là vật đính ước thể hiện địa vị, đó còn là biểu tượng của tình yêu trường tồn và vĩnh cửu – đại diện cho lời hẹn thề bên nhau trọn đời trọn kiếp.

Vì sao nên chọn nhẫn cưới platinum

Vàng là chất liệu dễ uốn, dễ bị ăn mòn và oxi hóa nên không thể đảm bảo độ bền đẹp sau một thời gian dài sử dụng. Đeo nhẫn cưới sau một thời gian sẽ bị xỉn màu và bạn cần đi xa mạ lại, bên cạnh đó vàng cũng là chất liệu dễ bị ăn mòn và tạo muối, nên với những làn da nhạy cảm thì đây không phải là lựa chọn thực sự an toàn.

Trái ngược với vàng, nhẫn cưới Platinum lại là kim loại vô cùng bền màu với thời gian, giữ được sắc trắng sáng bóng mãi mãi mà không cần tốn công xi mạ lại. Do cấu tạo hóa học vô cùng bền vững nên nhẫn cưới Platinum không hề bị oxy hóa bởi tác động của môi trường, không tạo muối gây hại cho da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất khi đeo nhẫn cưới Platinum cũng có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi thế nên nhẫn cưới Platinum luôn được coi là biểu tượng tình yêu bất diệt, tượng trưng cho hôn nhân bền vững mãi mãi, thay lời hứa trăm năm hạnh phúc của các cặp đôi.

Nhẫn cưới hiện đại tinh tế thanh lịch

Nhẫn cưới hiện đại tinh tế thanh lịch

Nhẫn cưới platinum kết hợp với kim cương – loại đá quý đắt đỏ nhất thế giới với độ cứng lớn nhất trong các loại đá quý, sẽ làm nên những tuyệt tác trang sức đạt đến đẳng cấp tối thượng của sự xa hoa, vương giả. Sắc trắng thuần khiết của nhẫn cưới bạch kim kết hợp cùng độ tán sắc rực rỡ của kim cương có thể làm nổi bật ngay cả những thiết kế tối giản nhất. 

Chất lượng và độ quý hiếm thì luôn đi liền với giá cao. Nhưng chính với giá tiền cao như vậy càng khiến những thiết kế nhẫn cưới cặp kim cương trở thành một tuyên ngôn đẳng cấp của giới con nhà giàu với phong cách “chơi sang hàng hiệu”.

Giá của nhẫn cưới platinum

Nhẫn cưới bạch kim bao nhiêu tiền sẽ chịu chi phối từ nhiều yếu tố phụ thuộc. Có thể kể đến như mẫu thiết kế, chất liệu đính kết, trọng lượng, gia công, thương hiệu,…Vậy nên rất khó để đưa ra giá cố định cho mẫu nhẫn cưới bạch kim.

Nhẫn cưới hiện đại mới lạ thu hút

Nhẫn cưới hiện đại mới lạ thu hút

Thế nhưng người mua có thể an tâm về nhẫn cưới bạch kim giá bao nhiêu. Vì dòng trang sức này có nhiều thiết kế với giá thành dao động không quá đắt đỏ.

Nhưng với những thiết kế cầu kỳ, trọng lượng nặng hơn, mức giá thành phẩm có thể cao hơn rất nhiều. Vậy nên người mua có thể cân nhắc tài chính và nhu cầu đôi bên để chọn lựa ưng ý nhất cho mình.

Một số mẫu nhẫn cưới platinum đẹp

Nhẫn cưới Platinum đơn giản thu hút

Nhẫn cưới Platinum đơn giản thu hút

Sở hữu vẻ đẹp mới lạ, bắt mắt cặp nhẫn cưới kim cương hiện đại NCC2005 với thiết kế đai nhẫn trơn cùng kiểu cài đặt chấu đính một viên kim cương chủ, “ép” vào một rãnh nhỏ giữa hai giá đỡ và kết hợp phá cách với một viên kim cương nhỏ trên đai nhẫn, tạo nên tổng thể độc đáo. Cặp nhẫn cưới kim cương, thích hợp cho những đôi trẻ đang tìm kiếm phong cách trẻ trung, cá tính.

Nhẫn cưới hiện đại tinh tế thu hút

Nhẫn cưới hiện đại tinh tế thu hút

Sỡ hữu kiểu dáng cách điệu, cặp nhẫn cưới kim cương hiện đại NCC2022 được thiết kế đai trơn, cùng những nét cắt xẻ tinh tế. Nhẫn nam được đính 3 viên kim cương vào ba lỗ được đục sẵn tạo cảm giác an toàn và vững chắc. Nhẫn nữ được nạm kim cương tấm tôn lên vẻ rực rỡ, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào.

Nhẫn cưới kim cương độc đáo mới lạ

Nhẫn cưới kim cương độc đáo mới lạ

Sang trọng và lạ mắt là những từ ngữ để miêu tả cặp nhẫn cưới kim cương hiện đại NCC2017. Sở hữu đai nhẫn chải xước và kiểu thân nhẫn patttern độc đáo cho cả nhẫn nam và nhẫn nữ với ba viên kim cương chủ, cặp nhẫn cưới bạch kim thể hiện được vẻ đẹp của xu hướng và phong cách trẻ trung, thanh lịch.

Xem thêm:

Nhẫn cưới đeo ngón nào mới chính xác? Khám phá cách đeo nhẫn cưới đúng cho cặp vợ chồng

5 ý tưởng nhẫn cưới khắc tên mà các cặp đôi nên tham khảo

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x