Tierra

Nhẫn cưới tự thiết kế - Tự tay "vẽ" nên minh chứng tình yêu

Ngày 06/07/2021

Làm sao để có một mẫu nhẫn cưới vừa đẹp, độc, lạ mà vẫn phù hợp với ngân sách của mình? Giải pháp tốt nhất chính là tự thiết kế nhẫn cưới theo phong cách cá nhân. Cùng Tierra tìm hiểu về dịch vụ này này nhé.

Tại sao nên chọn nhẫn cưới tự thiết kế?

Với việc các mẫu nhẫn trên thị trường khá đại trà, thiếu dấu ấn cá nhân và màu sắc của câu chuyện tình yêu của cặp đôi. Do đó lựa chọn nhẫn cưới tự thiết kế sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, khi:

Thiết kế độc đáo, dẫn đầu kiểu dáng: mặc dù sau này có thể có ai đó sẽ sao chép ý tưởng từ cặp nhẫn cưới của bạn, nhưng cặp nhẫn cưới của bạn vẫn là sản phẩm đầu tiên và là duy nhất đối với đường nét nguyên bản.

Nhẫn cưới tự thiết kế - Tự tay "vẽ" nên minh chứng tình yêu - 1.jpg

Nhẫn cưới tự thiết kế - Tự tay "vẽ" nên minh chứng tình yêu - 1

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2041

Xem thêm: Những mẫu nhẫn cưới trơn đẹp mê ly khiến các cặp đôi yêu thích

Nhẫn cưới tự thiết kế phù hợp với mọi ngân sách: Dựa trên ngân sách của bạn, bạn có thể thiết kế một cặp nhẫn cưới hoàn hảo mà không phải lo sự lựa chọn ngẫu nhiên sẽ vượt dự kiến của mình

Nhẫn cưới tự thiết kế - Tự tay "vẽ" nên minh chứng tình yêu - 2

Nhẫn cưới tự thiết kế - Tự tay "vẽ" nên minh chứng tình yêu - 2

Làm thế nào để có cặp nhẫn cưới tự thiết kế đẹp nhất?

Lên ý tưởng về cặp nhẫn cưới của bạn

Bạn mường tượng ra cặp nhẫn cưới của mình và nói cho địa điểm mà bạn gửi gắm cặp nhẫn cưới của mình. Bạn cũng có thể lấy ý tưởng nhẫn cưới của mình từ một số mẫu có sẵn mà bạn thấy đẹp.

Lựa chọn địa điểm tin cậy để chế tác

Chế tác chiếm hết 80% vẻ đẹp của sản phẩm. Từ những bản thiết kế ban đầu cho tới khi được lên khuôn sáp và đúc thành sản phẩm. Các khâu hậu kì và đánh bóng cực kỳ quan trọng tới sự hoàn thiện của một cặp nhẫn.

Nhẫn cưới tự thiết kế - Tự tay "vẽ" nên minh chứng tình yêu - 3.jpg

Nhẫn cưới tự thiết kế - Tự tay "vẽ" nên minh chứng tình yêu - 3

Đặt nhẫn cưới ở đâu đẹp?

Một trong những địa chỉ được giới trẻ Sài Gòn yêu thích về chế tác nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn trong nhiều năm trở lại đây là Tierra Diamond. Luôn luôn tuân thủ chế tác nhẫn cưới theo tỉ lệ vàng, mọi sản phẩm Tierra Diamond được tạo ra với độ hài hòa và tỉ lệ cân đối. Với việc sản xuất item by item, mỗi sản phẩm được tính toán kỹ lưỡng với thông số của người đeo, để nhìn ở phương diện nào, chiếc nhẫn cũng đều lung linh và tỏa sáng.

Nhẫn cưới tự thiết kế - Tự tay "vẽ" nên minh chứng tình yêu.jpg

Nhẫn cưới tự thiết kế - Tự tay "vẽ" nên minh chứng tình yêu - 4

Bên cạnh đó, với việc lựa chọn nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, từ chất liệu vàng đủ tuổi tới kim cương tấm sử dụng ở nước và độ tinh khuyết cao, giúp đảm bảo độ sáng và vẻ đẹp như mới theo thời gian.

Nếu bạn đang ấp ủ một dự định tự thiết kế kỷ vật tình yêu của mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Tierra Diamond để chế tác ngay hôm nay nhé!

Xem thêm

Nhẫn cưới kim cương

Nhẫn cưới Eternity

Nhẫn cưới Eternity - Vẻ hiện đại cho tình yêu luôn tươi mới

Những mẫu nhẫn cưới Vintage đẹp nhất - Sự cổ điển đầy quyến rũ

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x