Tierra

Nhẫn cưới vàng 18K trơn - Nhẫn cưới truyền thống đơn giản nhưng vẫn được ưa chuộng

Ngày 15/10/2021

Việc chọn nhẫn cưới là bước “khó nhằn” trong quy trình chuẩn bị kết hôn. Các cặp đôi phải lựa chọn làm sao để cặp nhẫn có thể dung hòa được giữa vẻ đẹp nhẹ nhàng của cô dâu và nét nam tính, mạnh mẽ của chú rể. Vì vậy, có thể nói chọn nhẫn cưới phù hợp là một vấn đề nan giải mà cô dâu chú rể nào cũng sẽ gặp phải. Thấu hiểu được những băn khoăn của đôi uyên ương, mùa cưới 2021 “lăng xê” các thiết kế nhẫn cưới nhỏ gọn, thoải mái, phù hợp với cô dâu và chú rể, đặc biệt là nhẫn cưới vàng 18k trơn.

1. Nhẫn cưới vàng 18k trơn?

Khi nhắc đến nhẫn cưới trơn khá nhiều người cho rằng đây là mẫu nhẫn cưới đơn điệu, truyền thống và không có sức hút. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, khi các thương hiệu trang sức lớn cho ra những mẫu nhẫn cưới vàng 18k trơn đẹp lạ thì quan niệm này đã dần thay đổi. Thậm chí, giờ đây khi nhắc đến nhẫn cưới trơn người ta nghĩ ngay đến dòng nhẫn cưới đẹp, mang tính thời đại.

Nhẫn cưới vàng 18k trơn

Nhẫn cưới vàng 18k trơn

Mua ngay: Bộ sưu tập nhẫn cưới hot nhất tại Tierra

Nhẫn cưới vàng 18k trơn mang trong mình sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Thiết kế đơn giản giúp nhẫn khó bị lỗi mốt hơn so với những thiết kế cầu kỳ khác. Điều này khá phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản và tiện lợi.

Đặc biệt, nhẫn cưới vàng 18k trơn giúp việc làm sạch, làm mới và giữ vệ sinh nhẫn trở nên đơn giản hơn.

2. Vì sao nhẫn cưới vàng 18K vẫn được ưa chuộng đến ngày nay?

Vì sao nhẫn cưới vàng 18k trơn được yêu thích?

Vì sao nhẫn cưới vàng 18k trơn được yêu thích?

Mua ngay: Kim cương thiên nhiên GIA

Nhẫn cưới vàng 18k trơn tuy mang trong mình nét truyền thống, có vẻ xưa cũ nhưng không thể phủ nhận rằng độ hot của mẫu nhẫn này còn mãi cho đến ngày nay. Tại sao vậy?

2.1 Nhẫn cưới vàng 18k trơn có chi phí thấp, hợp túi tiền

Lý do đầu tiên mà các đôi uyên ương nên chọn nhẫn cưới vàng 18k trơn chính là giá thành phải chăng, hợp túi tiền khi giá thành của mỗi cặp nhẫn dao động từ 3.500.000 trở lên. Việc nhẫn cưới vàng 18k trơn có giá thành cao còn phụ thuộc vào độ tinh xảo của từng cặp nhẫn mà thợ kim hoàn đã gia công.

2.2 Nhẫn cưới vàng 18k trơn đơn giản, dễ đeo, phù hợp cho cả cô dâu lẫn chú rể

Cô dâu và chú rể thường hay băn khoăn về nhẫn cưới vì đó là tín vật sẽ theo cả hai suốt cuộc đời nên lựa chọn nó thể nào để chiều lòng cả hai mà vẫn hợp với mọi phong cách. Nhẫn cưới vàng 18k trơn chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nhẫn trơn đơn giản phù hợp với phái mạnh, còn nhẫn trơn kiểu không hột chủ mà có đính kim cương quanh đai nhẫn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô.

2.3 Thời gian đặt và chế tác nhẫn cưới vàng 18k trơn nhanh chóng

Bạn biết đấy, tinh thần của nhẫn đôi vàng 18k trơn chính là sự đơn giản. Vì thế, ngay trong khâu chế tác, nhẫn cưới vàng trơn 18k không phải đính đá hay không cần đính đá quá nhiều đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Vì thế, khi bạn đã quá cận ngày cưới thì việc đặt một đôi nhẫn cưới vàng 18k trơn chính là một sự lựa chọn sáng suốt để ngày trọng đại nhất của cuộc đời hai bạn thêm hoàn mỹ.

2.4 Nhẫn cưới vàng 18k trơn không lỗi thời

Một trong những ưu điểm lớn nhất của nhẫn trơn đó là sẽ không bao giờ bị lỗi thời. Nhiều năm trước, các cặp đôi thường lựa chọn những nhẫn cưới đính đá. Tuy chúng lung linh nhưng dễ gây vướng víu trong hoạt động. Thậm chí nhẫn đính đá luôn đòi hỏi bảo quản kỹ càng. Nếu không giữ gìn cẩn thận sẽ dễ bị ngả màu, mất đi tính thẩm mỹ. Mặt khác, những kiểu dáng thiết kế chỉ mang tính tạm thời và sẽ nhanh bị lỗi mốt.

3. Một số kiểu nhẫn cưới vàng 18k trơn được ưa chuộng nhất tại Tierra Diamond

Nhẫn cặp vàng 18k trơn truyền thống NCC1004

Nhẫn cặp vàng 18k trơn truyền thống NCC1004

Mua ngay: Nhẫn đôi vàng 18k trơn truyền thống NCC1004

Thiết kế đai nhẫn kiểu vặn xoắn dây thừng độc đáo đã mang tới cho nhẫn cặp vàng 18k trơn truyền thống vốn đơn giản, không đính nạm cầu kỳ một vẻ ngoài mới mẻ và vô cùng hút mắt. Nếu bạn còn đang phân vân về một cặp nhẫn đôi vàng 18k trơn đơn giản nhưng không nhàm chán thì đừng bỏ qua mẫu nhẫn cưới đẹp này nhé.

Nhẫn cặp vàng 18k trơn truyền thống NCC1008

Nhẫn cặp vàng 18k trơn truyền thống NCC1008

Mua ngay: Nhẫn cặp vàng 18k trơn truyền thống NCC1008

Họa tiết Polygon độc đáo và sáng tạo trên thân nhẫn là đặc điểm nổi bật của nhẫn cặp vàng 18k trơn NCC1008. Nhẫn nam và nhẫn nữ đều là nhẫn vàng 18k nhưng mang hai màu khác biệt, vừa hòa hợp vừa ẩn chứa cá tính riêng. Thiết kế nhẫn cưới cặp hoàn hảo dành cho các cặp đôi luôn tìm kiếm sự mới mẻ, khác lạ trong phong cách của mình.

Nhẫn đôi vàng 18k trơn truyền thống NCC1013

Nhẫn đôi vàng 18k trơn truyền thống NCC1013

Mua ngay: Nhẫn đôi vàng 18k trơn truyền thống NCC1013

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1013 trở nên đặc biệt với thiết kế hoàn hảo và tinh tế. Cả nhẫn nam và nhẫn nữ đều là nhẫn trơn, vàng 18k, với kiểu chấu Bazel có kim cương được đặt chìm trong thân nhẫn, tạo cảm giác an toàn và tránh va chạm. Mẫu nhẫn cưới kiểu dáng như nhau tạo cảm giác đồng vợ đồng chồng, dành cho những cặp đôi theo đuổi xu hướng tối giản và thanh lịch.

Ngày nay có rất nhiều thương hiệu nhẫn cưới trên thị trường. Mỗi thương hiệu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Để đảm bảo những mẫu sản phẩm chất lượng bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định.

Hôn lễ sẽ là một cái kết hạnh phúc nếu bạn chọn cho mình cặp nhẫn cưới ưng ý. Cặp nhẫn cưới không chỉ là hình thức. Nó còn mang có ý nghĩa nhắc nhở các bạn phải vun đắp xây dựng để hạnh phúc này thêm bền chặt. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn nhẫn đôi vàng 18k trơn đẹp tại Tierra Diamond để đánh đầu tình yêu của hai người.

Bài viết liên quan:

Bộ sưu tập nhẫn cặp vàng 18k trơn

Nhẫn cưới kim cương

Những mẫu nhẫn cưới trơn đẹp mê ly khiến các cặp đôi yêu thích

Mách bạn bí quyết lựa chọn nhẫn vàng 18K nữ đẹp nhất - Nhẫn vàng hồng, vẻ đẹp cá tính

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x