Tierra

Nhẫn cưới vàng kim cương có giá chỉ từ 15 triệu đồng - Nên chọn nhẫn cưới vàng màu gì?

Ngày 11/08/2021

Nhẫn cưới vàng kim cương là tín vật thay cho lời tuyên bố của chàng trai đến thế giới rằng, anh sẽ yêu thương và chăm sóc người phụ nữ của mình suốt cả cuộc đời, sẽ cùng nhau vượt qua mọi thăng trầm của cuộc sống để đi đến bến bờ của sự hạnh phúc. Chính bởi tầm quan trọng cực lớn, việc chọn nhẫn cưới vàng không thể qua loa mà bạn cần tìm hiểu một cách kỹ lưỡng, tinh tế.

1. 3 lý do nên chọn Nhẫn cưới vàng kim cương

Kiểu dáng, giá trị và tính thẩm mỹ là những lý do bạn nên chọn nhẫn cưới vàng kim cương, một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho người vợ tương lai của mình.

Vẻ đẹp cuốn hút không thể rời mắt của nhẫn cưới vàng kim cương

Vẻ đẹp cuốn hút không thể rời mắt của nhẫn cưới vàng kim cương

1.1. Kiểu dáng

Theo thời gian, những người thợ kim hoàn với đôi bàn tay khéo léo, trí sáng tạo không có giới hạn đã cho ra đời rất nhiều mẫu nhẫn cưới vàng kim cương với đa dạng về kiểu dáng, phong cách khác nhau để khách hàng thỏa sức lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Theo đó, bạn có thể chọn những mẫu nhẫn cưới vàng trắng hiện đại với thiết kế độc đáo, mới lạ làm say lòng các đôi uyên ương trẻ, hoặc cũng có thể chọn những mẫu nhẫn kim cương Eternity – một biểu tượng cho sự vĩnh cửu với dải đá nạm kín đai nhẫn, không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc. Ngoài ra, nếu chuộng phong cách hoài cổ và một chút gì đó lãng mạn, nhẫn cưới vàng kim cương truyền thống hoặc Vintage cũng sẽ là sự lựa chọn rất thú vị.

1.2. Giá trị

Không cần nói quá nhiều thì chắc hẳn ai trong chúng ta cũng hiểu rõ giá trị của những mẫu nhẫn kim cương cặp, bởi chỉ riêng chất liệu vàng thôi cũng đã có giá trị lớn và nếu được đính một hoặc nhiều viên kim cương, đây thực sự là một món quà tuyệt vời mà mọi cô gái đều mong muốn được sở hữu.

1.3. Tính thẩm mỹ

Khi chọn mua nhẫn trang sức, nhẫn cưới vàng trắng hoặc vàng 18k, vàng 24k tại những công ty kim hoàn uy tín, chất lượng, bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho bạn và người vợ tương lai của mình một cặp nhẫn đẹp hoàn hảo, nhờ tay nghề cao cùng quá trình chọn lọc nguyên vật liệu, kỹ thuật gia công tiên tiến và khâu kiểm tra chất lượng vô cùng kỹ lưỡng, nghiêm ngặt.

2. Một số mẫu nhẫn cưới vàng kim cương được yêu thích

2.1. Nhẫn kim cương cặp hiện đại

Nếu là một đôi uyên ương trẻ, bạn có thể chọn cho cả hai một cặp nhẫn cưới vàng kim cương theo phong cách hiện đại. Mẫu nhẫn kim cương cặp này bao gồm nhẫn cưới vàng trắng kết hợp cùng vàng màu truyền thống hết sức độc đáo dành cho nam, nhẫn nữ màu vàng truyền thống được đính kim cương tấm trên phần đai nhẫn.

Nhẫn cưới vàng kim cương hiện đại Nhẫn cưới vàng kim cương hiện đại 

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2009

XEM THÊM: Những mẫu nhẫn vàng kim cương đẹp nhất dành cho quý cô cá tính, hiện đại, và thời thượng

Nhìn chung, mẫu nhẫn cưới vàng trắng kết hợp vàng màu truyền thống này là thiết kế không quá cầu kỳ, hoa mỹ nhưng rất thời thượng, đẳng cấp và khó bị lỗi thời, một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhẫn cưới vàng đẹp mắt.

2.2. Nhẫn cưới vàng kim cương

Với những cặp đôi trẻ chuộng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự trọn vẹn trong từng đường nét, chi tiết, nhẫn cưới vàng kim cương kiểu dáng sang trọng sẽ là cặp nhẫn dành cho đôi bạn. Cả hai đều có phần đai nhẫn được tạo nhám tinh tế, kết hợp cùng thân nhẫn vòng bi milgrain và đặc biệt là viên kim cương được đặt giữa hai chấu cài chắc chắn.

Nhẫn cưới vàng kim cương sang trọng, thanh lịch

Nhẫn cưới vàng kim cương sang trọng, thanh lịch

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

XEM THÊM: Nhẫn vàng hồng - Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã

2.3 Nhẫn kim cương cặp Vintage

Bên cạnh những mẫu nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương đã quá quen thuộc, nhẫn cưới vàng kim cương Vintage với sắc màu vàng truyền thống thực sự là một lựa chọn đầy mới mẻ. Cả hai chiếc nhẫn đều có phần đai nhám viền trơn kết hợp cùng kiểu thân nhẫn kết hợp tại trung tâm, riêng nhẫn nữ còn được đính kim cương tâm giúp tăng thêm vẻ lấp lánh, rực rỡ mỗi khi có sáng chiếu rọi.

Nhẫn cưới vàng Vintage

Nhẫn cưới vàng Vintage

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới Vintage NCC9002

XEM THÊM: Lựa chọn nhẫn vàng nữ và nam khác nhau như thế nào? Bí quyết lựa chọn trang sức phù hợp nhất

3. Có thể mua nhẫn cưới vàng kim cương ở đâu?

Nếu đang băn khoăn chưa biết mua nhẫn kim cương cặp ở đâu đẹp, chất lượng và giá thành tốt thì hãy đến với Tierra Diamond, công ty kim hoàn hàng đầu trong lĩnh vực trang sức, nhẫn cưới kim cương tại thị trường Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động cùng những cam kết vô cùng mạnh mẽ về sản phẩm, đây là nơi bạn có thể tìm thấy những mẫu nhẫn cưới vàng kim cương thực sự đẹp mắt và ấn tượng.

Bài viết liên quan:

Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng

Top nhẫn cưới Vintage tuyệt đẹp không nên bỏ qua

Gợi ý vòng lắc tay vàng kim cương đẹp ấn tượng

Nên chọn trang sức cao cấp như thế nào để dành tặng người thương?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x