Tierra

Nhẫn đá quý nam là gì? Tại sao nên chọn nhẫn kim cương thay vì các loại đá quý khác

Ngày 01/10/2021

Đối với phái mạnh, nhẫn đá quý nam cũng là một trang sức tôn lên nét đẹp của họ. Nhẫn nam đá quý góp phần lớn lao trong việc thể hiện cá tính mạnh mẽ, nam tính cũng như sự thành công của mỗi người. Nhẫn đá quý nam cũng thể hiện sự thành đạt của mỗi một quý ông.

Nhẫn đá quý nam là kiểu nhẫn gì?

Nhẫn đá quý nam là sản phẩm được chế tác với nhiều chất liệu vàng trắng, vàng 10k, 14k, 18k, có gắn các loại đá quý thiên nhiên có giấy kiểm định đá quý của trung tâm kiểm định uy tín cấp. Mỗi loại đá quý có công dụng và ý nghĩa phong thủy riêng phù hợp với mệnh và tuổi của từng người, đem lại cho chủ nhân bình an, may mắn, tài lộc. Thiết kế sang trọng, lịch lãm phù hợp cho phái mạnh sử dụng trong các dịp quan trọng.

Vì sao nên chọn nhẫn kim cương nam thay vì các loại đá quý khác

Trang sức nhẫn nam đá quý chính là sự lựa chọn hoàn hảo, khẳng định phong cách thời trang và làm bật lên vẻ đẹp nam tính, chuẩn chất quý ông.

Biểu tượng của sự quyền lực

Nhẫn đá quý nam thể hiện sự uy quyền và đẳng cấp của người đeo. Không chỉ đem đến sự sành điệu mà trang sức kim cương còn giúp bạn tạo được ấn tượng lôi cuốn.

Nhẫn đá quý nam thanh lịch sang trọng

Nhẫn đá quý nam thanh lịch sang trọng

Thiết kế đẹp, thanh lịch

Tinh giản và sang trọng, nhẫn đá quý nam cùng bạn tạo nên phong thái quý ông sành điệu. Thiết kế đón đầu xu hướng, nhẫn đá quý nam sẽ làm nổi bật những bộ trang phục của bạn. Đi làm ở văn phòng, gặp gỡ đối tác, hẹn hò cùng người yêu hay đơn giản chỉ là một cuộc dạo phố bình thường, bạn hoàn toàn có thể làm mới mình để cảm nhận thêm những nguồn năng lượng mới trong cuộc sống với nhẫn nam đá quý.

Giá trị tạo nên khác biệt

Một thiết kế nhẫn đá quý nam, tinh tế trong từng đường nét chế tác khiến mọi chàng trai đều khao khát một lần được ngắm và đeo chúng trên tay.

Một số mẫu nhẫn nam kim cương đẹp

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3114

Nhẫn nam đá quý - khẳng định phong cách phái mạnh

Nhẫn nam đá quý - khẳng định phong cách phái mạnh

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3114 được thiết kế mạnh mẽ với các đường cắt dứt khoát, cá tính. Mặt nhẫn hình vuông làm cho viên kim cương chủ "tăng size ảo", càng thêm phần nổi quyền lực. 

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3907

Nhẫn nam đá quý thời thượng lịch lãm

Nhẫn nam đá quý thời thượng lịch lãm

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3907 được viền những viên kim cương nhỏ tỉ mỉ càng làm tăng vẻ lấp lánh khi ánh sáng chiếu rọi vào. Nhẫn kim cương nam này mang vẻ đẹp quyền quý và đẳng cấp, cho các quý ông ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

 Nhẫn Nam Kim Cương NNA3122
 Nhẫn nam đá quý sang trọng đẳng cấp

Nhẫn nam đá quý sang trọng đẳng cấp

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3122 là mẫu nhẫn được thiết kế đơn giản với mặt nhẫn hình chữ nhật, viên chủ hình tròn được đặt chính giữa trong rãnh hình vuông một cách hài hòa, tinh tế. Xung quanh đó, những viên kim cương được đính đối xứng qua viên chủ để tăng thêm vẻ lấp lánh, sang trọng. 

Xem thêm: 

Nam đeo nhẫn tay nào và ngón nào cho đúng ý nghĩa theo phong thủy và chiêm tinh

TOP 5 mẫu nhẫn nam đẹp không thể bỏ lỡ 2023

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x