Tierra

Nhẫn đính hôn vàng hồng - Vẻ đẹp hiện đại, vừa dịu dàng vừa cá tính cho người yêu thương

Ngày 31/07/2021

Nhẫn đính hôn vàng hồng trên thị trường có nhiều thiết kế lãng mạn, ngọt ngào. Khách hàng ưa thích dòng sản phẩm này bởi vẻ đẹp rạng ngời mà chúng mang đến. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu về nhẫn đính hôn vàng hồng và những kiểu dáng đẹp nhất của dòng nhẫn này.

Vàng hồng là gì?

Vàng hồng không thực sự phổ biến như các màu sắc khác của vàng khi dùng chế tác trang sức làm đẹp. Nhưng hiện nay đáng ứng nhu cầu thị trường, vàng hồng dần chiếm được vị thế và cảm tình trong lòng người mua.

Nhẫn đính hôn vàng hồng - Vẻ đẹp hiện đại, vừa dịu dàng vừa cá tính cho người yêu thương - 1.jpg

Nhẫn đính hôn vàng hồng - Vẻ đẹp hiện đại, vừa dịu dàng vừa cá tính cho người yêu thương - 1

Vì sao người ta lại ưa chuộng sử dụng vàng hồng trong thiết kế trang sức cưới


Nhẫn vàng hồng được chế tác từ chất liệu vàng hồng. Đây là một loại vàng pha có nguồn gốc và được ưa chuộng từ xứ sở bạch dương.

Trong cuộc sống, vàng hồng thường được biết đến với tên gọi vàng nga. Vì chúng xuất phát từ Nga và đặc biệt chiếm trọn thị trường vào những năm của thế kỷ 19.

Vàng hồng có điểm nổi bật chính là màu sắc ngả vàng đồng của mình. Do đó, chúng còn được biết đến là vàng pha thuộc nhóm vàng màu nổi tiếng. Với màu sắc đặc trưng này, vàng hồng mang đến cho người đeo cảm giác nồng ấm, dung dị và bình yên.

Nhẫn đính hôn vàng hồng - Vẻ đẹp hiện đại, vừa dịu dàng vừa cá tính cho người yêu thương - 2

Nhẫn đính hôn vàng hồng - Vẻ đẹp hiện đại, vừa dịu dàng vừa cá tính cho người yêu thương - 2

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204

Xem thêm: Những mẫu nhẫn cầu hôn đai trơn đẹp nhất - Đơn giản, thanh lịch, xu hướng của giới trẻ

Vàng hồng được tạo thành bởi hai chất liệu chính là bạc và đồng. Bên cạnh đó còn có sự phối trộn của những kim loại khác. Vàng hồng sẽ được phân thành nhiều loại tùy vào tỉ lệ pha thích hợp giữa bạc và đồng. Trong đó nổi bật là red gold, rose gold và pink gold.


Phong cách, thời trang cùng nhẫn đính hôn vàng hồng


Vàng hồng là chất liệu được sử dụng trong chế tác trang sức làm đẹp và trang sức cưới. Trong đó nổi bật là các dòng nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới vàng hồng đính kim cương, bông tai thời trang vàng hồng,…

Trang sức từ vàng hồng giúp mang đến vẻ đẹp phong cách, thời trang cho người đeo. Bao gồm cả các thiết kế nữ tính, mềm mại cho nữ, nam tính, phá cách cho nam. Vàng hồng nổi bật cả về màu sắc lẫn đường nét thiết kế sản phẩm. Chính vì thế mà nhẫn đính hôn từ vàng hồng giúp tôn vinh giá trị con người.

Nhẫn đính hôn vàng hồng - Vẻ đẹp hiện đại, vừa dịu dàng vừa cá tính cho người yêu thương - 3.jpg

Nhẫn đính hôn vàng hồng - Vẻ đẹp hiện đại, vừa dịu dàng vừa cá tính cho người yêu thương - 3

Vàng hồng có nhiều ưu điểm nổi trội khi cạnh tranh trên thị trường trang sức cưới. Loại chất liệu này mang màu sắc thẩm mỹ rực rỡ, dễ dàng kết hợp với đá quý và chất liệu khác dễ dàng. Vàng hồng không quá kén chọn và phù hợp để làm đẹp cho mọi làm da. Độ bền đẹp cao và giá thành tiết kiệm cũng là ưu thế vượt bậc mà trang sức vàng hồng mang đến.

Nhẫn đính hôn vàng hồng - Nét đẹp hiện đại, thời thượng


Các mẫu nhẫn phong cách sang trọng, ngọt ngào lưu chiếm được cảm tình đặc biệt từ khách hàng. Vì lẽ đó mà nhẫn đính hôn vàng hồng ngày càng đa dạng các thiết kế phong phú khác nhau.

Nhẫn đính hôn vàng hồng - Vẻ đẹp hiện đại, vừa dịu dàng vừa cá tính cho người yêu thương - 4.jpg

Nhẫn đính hôn vàng hồng - Vẻ đẹp hiện đại, vừa dịu dàng vừa cá tính cho người yêu thương - 4

Đừng ngần ngại lựa chọn ngay cho mình một chiếc nhẫn đính hôn vàng hồng để chuẩn bị cho kế hoạch cầu hôn người thương. Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo những kiểu dáng nhẫn đính hôn vàng hồng đẹp tại TP. Hồ Chí Minh đó là Tierra Diamond. Với kinh nghiệm thiết kế và chế tác tinh xảo, sử dụng nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, và dịch vụ tư vấn - bảo hành trọn đời, cùng Tierra Diamond tạo tác chiếc nhẫn khẳng định tình yêu của riêng bạn.

Xem thêm

Nhẫn cầu hôn

Kim cương GIA

Những mẫu nhẫn cầu hôn Threestone đẹp nhất - Quá khứ, hiện tại và tương lai chỉ dành riêng em

Những mẫu nhẫn cầu hôn Bridge Accent được yêu thích nhất - Phong cách nghệ thuật đương đại

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x