Tierra

Nhẫn đôi kim cương đính chấu Tension - Kiểu đính chấu tinh tế và hiện đại nhất cho nhẫn đôi

Ngày 07/05/2022

Khi lựa chọn nhẫn đôi kim cương, bạn sẽ cần cân nhắc đến thiết kế chấu để có thể chọn được phong cách nhẫn kim cương phù hợp cũng như thể hiện được dấu ấn của bản thân mình.

Vì lẽ đó, nhằm giúp bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình thêm nhiều kiểu đính chấu cho nhẫn đôi kim cương, trong bài viết này Tierra Diamond sẽ chia sẻ thông tin và ưu điểm của kiểu chấu hiện đại và tinh tế nhất hiện nay - kiểu đính chấu Tension. Hãy cùng Tierra Diamond khám phá xem đâu là nguyên nhân khiến kiểu chấu Tension độc đáo và có sức hút riêng nhé.

Kiếu chấu Tension là gì?

Kiểu chấu Tension là kiểu cố định kim cương trên nhẫn bằng cách sử dụng lực ép của kim loại. Với nhẫn đôi kim cương đính chấu Tension, viên kim cương sẽ được “ép” vào một rãnh nhỏ hoặc hai giá đỡ nhờ vào sự tinh chỉnh từ người thợ kim hoàn kết hợp với tia laser, giúp cố định chắc chắn viên kim cương và tạo nên các mẫu nhẫn đầy tinh tế.

Lý do hiện nay kiểu chấu Tension và nhẫn đôi kim cương đính chấu Tension được ưa chuộng là vì kiểu nhẫn này mang vẻ đẹp rất độc đáo và lạ mắt. Bằng cách đính chấu Tension, viên kim cương trên nhẫn đôi kim cương của bạn sẽ không bị cố định bằng quá nhiều kim loại, từ đó kim cương tiếp xúc và phản chiếu ánh sáng tốt hơn, phát huy được hết vẻ lấp lánh và sức hấp dẫn của chiếc nhẫn.

Nhẫn cưới kim cương đẹp đính chấu Tension mang vẻ hiện đại và độc đáo

Nhẫn cưới kim cương đẹp đính chấu Tension mang vẻ hiện đại và độc đáo 

Gợi ý những cặp nhẫn đôi kim cương kiểu chấu Tension đẹp nhất

Nhẫn đôi kim cương đính chấu Tension sở hữu vẻ đẹp tinh tế và không kém phần thanh lịch. Nếu bạn và người yêu là những người thích sự độc đáo, mới mẻ và hiện đại thì nhẫn đôi kim cương đính chấu Tension đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo. Sau đây, để giúp bạn có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn, Tierra Diamond sẽ gợi ý một số cặp nhẫn đôi kim cương kiểu chấu Tension đẹp mắt và được ưa chuộng nhất năm nay.

Nhẫn cưới kim cương đẹp NCC2013 dành cho các cặp đôi yêu thích sự trẻ trung

Nhẫn cưới kim cương đẹp NCC2013 dành cho các cặp đôi yêu thích sự trẻ trung

Mua ngay:  Cặp nhẫn đôi kim cương NCC2013

Để nhân đôi sự trẻ trung và hiện đại thì cặp nhẫn đôi kim cương NCC2013 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Thân nhẫn nhám được chế tác từ chất liệu vàng hồng kết hợp với kiểu chấu Tension và kim cương Emerald, cặp nhẫn đôi kim cương này sẽ tô điểm cho đôi bàn tay của bạn và thu hút mọi ánh của những người xung quanh.

Nhẫn cưới kim cương đẹp NCC2015 với thiết kế sáng tạo và cách điệu

Nhẫn cưới kim cương đẹp NCC2015 với thiết kế sáng tạo và cách điệu

Mua ngay:  Cặp nhẫn đôi kim cương NCC2015

Cặp nhẫn đôi kim cương NCC2015 chính là mẫu nhẫn được thiết kế sáng tạo và cách điệu với kiểu chấu Tension và viên kim cương Emerald sang trọng. Nhằm tăng thêm phần lấp lánh và rực rỡ cho mẫu nhẫn cặp kim cương này, người thợ chế tác đã nạm thêm kim cương tấm vào rãnh nhỏ ở đai nhẫn, tạo nên tổng thể bắt mắt và nổi bật hơn bao giờ hết.

Nhẫn cưới kim cương đẹp NCC3006 có sự phối hợp hài hòa giữa chiếc nhẫn nam và nữ

Nhẫn cưới kim cương đẹp NCC3006 có sự phối hợp hài hòa giữa chiếc nhẫn nam và nữ 

Và cuối cùng, cặp nhẫn đôi kim cương NCC3006 từ Tierra Diamond với chiếc nhẫn nam và nhẫn nữ có phong cách khác nhau sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các đôi uyên ương muốn đeo nhẫn cặp nhưng vẫn giữ được cá tính riêng cho bản thân. Dù mẫu nhẫn cặp kim cương này đều dùng kiểu chấu Tension nhưng nhẫn nam lại mang vẻ nam tính với đai trơn còn nhẫn nữ thì sở hữu sự nữ tính với đường nét thanh mảnh hơn. Đặc biệt, chiếc nhẫn nữ còn được nạm thêm kim cương tấm để tăng phần dịu dàng và rực rỡ, tôn nên bàn tay mềm mại của quý cô.

Địa điểm mua nhẫn đôi kim cương kiểu chấu Tension uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua nhẫn đôi kim cương kiểu chấu Tension đẹp mắt và chất lượng thì Tierra Diamond sẽ là một ứng viên rất sáng giá đấy.

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và chế tác nhẫn cặp kim cương, nhẫn cưới kim cương đẹp, Tierra Diamond tự tin sở hữu những mẫu nhẫn hoàn hảo từ chất liệu đến mẫu mã. Tại Tierra Diamond, mọi thiết kế từ đơn giản đến phức tạp đều được tinh chỉnh và xử lý tỉ mỉ bởi những người thợ kim hoàn tay nghề cao cùng hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang đến những mẫu nhẫn cặp kim cương tuân thủ tỉ lệ vàng.

Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn lựa chọn mẫu nhẫn cặp kim cương phù hợp với bạn và người yêu nhất nhé!

Xem thêm:

Phân biệt kim cương và đá quý Moissanite - Bí ẩn của loại đá quý dùng để giả kim cương

Những mẫu dây chuyền đẹp nhất mà các nàng yêu thích - Thanh mảnh, duyên dáng lên ngôi

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x