Tierra

Nhẫn Emerald thiên nhiên - Lựa chọn kim cương Emerald đúng chuẩn

Ngày 10/08/2021

Nhẫn kim cương Emerald là một kiểu nhẫn cá tính, mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thể hiện đẳng cấp một cách độc đáo. Nhẫn Emerald thiên nhiên thể hiện sự "chất chơi" của đấng mày râu hay sang trọng của phụ nữ. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu các loại nhẫn Emerald kim cương thiên nhiên đúng chuẩn để thể hiện đẳng cấp của mình nhé!

 

1. Nhẫn Emerald kim cương thiên nhiên

Ra đời từ khoảng 500 năm trước tức từ niên đại 1500. Kim cương Emerald có hình chữ nhật và sở hữu 57 giác cắt với 27 mặt cắt bên trên và 32 mặt cắt bên dưới. Các mặt cắt của kim cương Emerald phẳng hình những sọc dài song song. Với những nếp gấp thấy rõ khi nhìn từ trên xuống. Sự liên kết đồng tâm của các mặt tạo ra một tấm gương lấp lánh ánh sáng. Tuy nhiên với các mặt cắt dài nhỏ và nông như vậy sẽ hơi khó để kim cương Emerald đạt được sự bắt sáng và lấp lánh xuất sắc như kim cương Round hay kim cương Cushion. Nhưng bù lại giác cắt kim cương Emerald sẽ mang lại cảm giác nguyên thủy của loại đá quý hiếm bạc nhất này.

Kim cương Emerald

Kim cương Emerald

MUA NGAY: Nhẫn cầu hôn Emerald

XEM THÊM: Những mẫu nhẫn kim cương dưới 10 triệu đẹp lung linh được săn đón nhất 2021 - Giá thấp, chất lượng cao

Khi so sánh những viên kim cương kiểu Emerald với kim cương Round. Bạn sẽ thấy viên kim cương Emerald trông lớn hơn dù chúng cùng 1 trọng lượng. Lí do là bởi bề mặt Emerald to rộng hơn. Các đường cắt cũng nhỉnh hơn kim cương Round. Người sở hữu những viên kim cương Emerald rất yêu thích chúng. Vì mang Emerald mang lại cho họ niềm vui sướng được sở hữu những viên kim cương lâu đời và to bản.

Các đường cắt Emerald khá phong phú và đa dạng, nhưng không phải phối viên kim cương Emerald với bất cứ kiểu nhẫn nào cũng sẽ phù hợp. Các giác cắt của viên kim cương Emerald chỉ phù hợp với kiểu nhẫn Solitaire  Halo đơn giản, hoặc hoàn hảo hơn cho dạng nhẫn Three Store sẽ làm cho mẫu nhẫn Emerald thiên nhiên thêm phần đẳng cấp và sang trọng.

Nhẫn Emerald thiên nhiên

Nhẫn Emerald thiên nhiên

MUA NGAY: Nhẫn cầu hôn

XEM THÊM: Nhẫn kim cương Emerald - Có thể bạn chưa biết sự nhiệm màu với viên kim cương lớn

2. Ưu điểm của nhẫn Emerald thiên nhiên

Một chiếc nhẫn vàng nam, nhẫn nam kim cương đẹp mắt được lựa chọn phù hợp với cá tính có thể nâng tầm cho phong cách theo một cách mà bạn không ngờ tới. Với thiết kế sang trọng, cá tính và có phần mới lạ hơn những mẫu kim cương tròn thông thường, ngày càng có nhiều người xem nhẫn nam kim cương, đặc biệt là những mẫu nhẫn Emerald thiên nhiên như một phần quan trọng trong tổng thể bộ trang phục của mình. Đồng thời nhẫn Emerald thiên nhiên cũng phù hợp để các quý cô thể cá tính mạnh mẽ, yêu thích viên kim cương to, lấp lánh nhằm thể hiển đẳng cấp cũng như sự quý phái cho bản thân.

3. Những mẫu nhẫn Emerald mới nhất

3.1 Nhẫn Emerald thiên nhiên cho quý cô đẳng cấp 

Nhẫn đính hôn Solitaire đai tấm NCH8201

Nhẫn đính hôn Solitaire đai tấm NCH8201

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Solitaire đai tấm NCH8201

XEM THÊM: Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu

Với kiểu dáng Solitaire cùng với viên chủ là kim cương Emerald thiên nhiên giúp bạn tay lấp lánh, thu hút mọi sự chú ý để các nàng gật đầu đồng ý ngay khi bạn vừa ngỏ lời.

Nhẫn đính hôn Halo đai tấm NCH8202

Nhẫn đính hôn Halo đai tấm NCH8202

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Halo đai tấm NCH8202

XEM THÊM: Những mẫu nhẫn đính hôn kim cương đẹp nhất - Nhẫn kim cương cho tình yêu vĩnh cửu

Kiểu dáng Halo cùng với viên chủ kim cương Emerald thiên nhiên là điểm nhấn, đai tấm được gắn nhiều viên kim cương nhỏ, tinh xảo, tỉ mỉ tô điểm thêm cho vẻ quý phái, "sang chảnh" của nhẫn Emerald thiên nhiên.

3.2 Nhẫn nam kiểu Emerald

Nhẫn nam kiểu Emerald trơn 

Nhẫn nam Emerald trơn

Nhẫn nam kiểu Emerald trơn

Nhẫn nam kiểu Emeralda được thiết kế khá đơn giản, mặt nhẵn, không chạm khắc cầu kỳ, điểm nhấn là viên kim cương lớn. Nhẫn Emerald thiên nhiên này có một thiết kế đẹp, đơn giản và đối xứng, thể hiên sự hiện đại và phong cách. Đây là chiếc nhẫn nam kim cương hoàn hảo cho những quý ông muốn thể hiện bản thân nhưng không quá phô trương.

Nhẫn nam kiểu Emerald mũi tên cá tính

Nhẫn nam Emerald mũi tên cá tính

Nhẫn nam kiểu Emerald mũi tên cá tính

Một mẫu nhẫn nam kiểu Emerald cá tính với họa tiết mũi tên độc đáo được khắc thành rãnh trên đai nhẫn chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho các anh chàng muốn tìm một chiếc nhẫn Emerald thiên nhiên có thiết kế lạ và độc đáo, thỏa sức thể hiện chất riêng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Nhẫn nam kiểu Emerald đai nhám

Nhẫn nam kiểu Emerald đai nhám

Nhẫn nam kiểu Emerald đai nhám

Nhẫn nam kim cương này có chất liệu nhám làm tăng thêm vẻ nam tính và mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế đến từ những chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ. Mẫu nhẫn Emerald thiên nhiên đai nhám này là lựa chọn đặc biệt của cánh mày râu khi muốn tìm một mẫu nhẫn nam kim cương đơn giản nhưng đầy tính thời thượng.

XEM THÊM: những mẫu nhẫn nam cao cấp tại Tierra Diamond

Bài viết liên quan:

Bộ sưu tập nhẫn kim cương nam thời thượng nhất

Nhẫn cầu hôn kiểu Emerald

Nhẫn kim cương Emerald - Có thể bạn chưa biết sự nhiệm màu với viên kim cương lớn

Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x