Tierra

Nhẫn hột nam - Chọn nhẫn nam theo phong cách nào?

Ngày 01/10/2021

Trang sức luôn có sức hút mạnh và mê hoặc đối với những tín đồ yêu thời trang. Thời trang không có giới hạn vì thế những xưởng chế tác nhẫn hột xoàn nam cũng không có sự thiên vị nào trong việc thiết lập những phong cách nhẫn hột xoàn nam thời thượng và đẳng cấp nhất.

Nhẫn hột nam là gì? (nhẫn nam có hột chủ)

Nhẫn hột nam là sự kết hợp giữa chất liệu vàng ta làm vỏ trang sức và điểm nhấn là các viên kim cương cắt gọt tinh tế được dùng đính kết vào. Sự kết hợp này đã tạo ra trang sức nhẫn hột nam đẹp vạn người mê.

Về chất liệu kim cương, có cả nhẫn hột nam kim cương tự nhiên đến nhẫn hột nam đá quý. Mỗi mẫu sản phẩm có giá trị và mức giá bán khác nhau. Vì thế bạn nên chọn tậu theo nhu cầu và sở thích của mình.

Khám phá các kiểu nhẫn nam khác ngoài nhẫn hột

KIỂU NHẪN TRƠN TINH GIẢN

Kiểu nhẫn này nhìn vào trông giống nhẫn cưới nhưng được chạm khắc và chế tác cá tính và hầm hố hơn với kiểu nhẫn truyền thống. Bạn có thể chọn kiểu nhẫn hột nam này để đeo như bình thường, bởi nó đơn giản và thanh lịch. 

Nhẫn nam có hột chủ - thiết kế tinh giản thanh lịch

Nhẫn nam có hột chủ - thiết kế tinh giản thanh lịch

NHẪN SIGNET

Nhẫn Signet có nguồn gốc từ những con dấu đầu tiên, chúng đã được sử dụng bởi người Ai Cập cổ đại, họ sử dụng chúng để đóng dấu các tài liệu chính thứ. Ở nước Anh, những con dấu được khắc một biểu tượng gia tộc ở đỉnh của nó. Theo truyền thống, những con dấu là vật gia truyền của các gia tộc truyền từ đời này sang đời khác với ý nghĩa quan trọng.

Nhẫn nam có hột chủ mới lạ thu hút

Nhẫn nam có hột chủ mới lạ thu hút

NHẪN THỜI TRANG

Thiết kế độc đáo và mới lạ luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một chiếc nhẫn hột xoàn nam giới đẹp đẽ. Những chiếc nhẫn hột xoàn nam thời trang có thể được đeo ở bất kỳ ngón nào và nhiều cái cùng lúc, qua đó thể hiện rõ được cá tính của chính bạn.

Nhẫn hột xoàn nam sang trọng lịch lãm

Nhẫn hột xoàn nam sang trọng lịch lãm

Nên chọn phong cách nhẫn nam nào?

Phong cách thời trang cá nhân không chỉ là việc phối hợp những bộ quần áo với nhau một cách hài hoà mà còn làm sao để có thể kết hợp chúng với những món phụ kiện đẹp mắt, làm nổi bật được cá tính bản thân. Trong thế giới phụ kiện cho phái mạnh, những chiếc nhẫn hột xoàn nam đẹp mắt và đa dạng luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ phong cách nào.

ĐỐI XỨNG HAI BÊN

Bạn nên cân bằng cách phối các món trang sức của mình, nếu bạn đang đeo một chiếc nhẫn cưới và đồng hồ trên cùng một tay thì với một hoặc hai chiếc nhẫn hột nam ở tay còn lại sẽ tạo nên sự cân bằng.

NẮM RÕ KÍCH THƯỚC CÁC NGÓN TAY

Tỷ lệ của những món trang sức là một điều rất quan trọng mà bạn cần ghi nhớ. Một chiếc nhẫn nam đẹp mắt và phù hợp luôn vừa vặn với tổng thể. Không nên đeo những chiếc nhẫn nam có hột chủ kích thước sai lệch so với vóc dáng cơ thể,đặc biệt là bàn tay của bạn. 

Nhẫm nam có hột chủ sang trọng đẳng cấp

Nhẫm nam có hột chủ sang trọng đẳng cấp

NÊN CHỌN VẬT LIỆU PHÙ HỢP CHO TỪNG LOẠI NHẪN NAM

Theo quan niệm truyền thống, các món đồ trang sức của bạn hoặc nên là vàng hoặc bạc, nhưng tuyệt nhiên đừng chọn cả hai cùng lúc. Thế nhưng quan ngày nay đã thoáng, các quy tăc dần không còn quan trọng. Chúng vẫn sẽ tạo nên những sự mới mẻ nếu như bạn biết cách kết hợp hài hòa. 

CHỌN NHẪN HỘT NAM PHẢI PHÙ HỢP VỚI MÔI TRƯỜNG VÀ HOÀN CẢNH

Hãy tìm một thứ gì đó tinh tế hơn việc phô trương kệch cỡm. Nếu bạn mong muốn đeo một chiếc nhẫn hột nam thể hiện “chất riêng” của mình, hãy hướng tới những kiểu dáng đơn giản nhất thuộc về cá tính của mình.

Xem thêm:

Nam đeo nhẫn tay nào và ngón nào cho đúng ý nghĩa theo phong thủy và chiêm tinh

Có nên mua nhẫn vàng nam 9999 không? Những lưu ý khi mua vàng trang sức

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x