Tierra

Nhẫn hột xoàn nam 18K có những kiểu chấu nào? Vì sao nhẫn nam theo phong cách tối giản ngày càng được yêu thích?

Ngày 09/10/2021

Kiểu chấu là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn nhẫn hột xoàn nam 18k bởi nó có vai trò rất quan trọng, giữ viên kim cương chắc chắn, cân bằng, không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài.

Có những kiểu chấu nhẫn nam nào? 

Kiểu prong với các thiết kế cổ điển

Prong là một miếng kim loại nhỏ có nhiệm vụ giữ viên đá trung tâm của bạn ở đúng vị trí và là một phần của phần đầu của chiếc nhẫn nam hột xoàn. Ngạnh có một rãnh để đặt vòng kim cương, giữ cho viên đá trung tâm cố định một cách hiệu quả. 

Các loại Prong

Nhẫn hột xoàn nam 18k sang trọng đẳng cấp

Nhẫn hột xoàn nam 18k sang trọng đẳng cấp

Nhẫn hột xoàn nam 18k tinh tế thu hút

Nhẫn hột xoàn nam 18k tinh tế thu hút

Nhẫn hột xoàn nam 18k mới lạ, tinh tế

Nhẫn hột xoàn nam 18k mới lạ, tinh tế

Kiểu Bezel với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn

Chấu kiểu bezel là kiểu chấu mà viên kim cương được bao bọc bởi một viền kim loại mỏng tạo thành một vòng cổ bao quanh viên đá. Viền của viên đá đặt vừa khít bên trong một rãnh ở mặt trong của chấu giữ cho viên đá không bị lỏng ra. Khung bezel sử dụng kim loại nhiều hơn một chút so với thiết lập ngạnh và thường đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn để thiết lập. 

Vì sao nhẫn hột xoàn nam 18K theo phong cách tối giản ngày càng được yêu thích?

Nhẫn hột xoàn nam 18k phong cách tối giản mang trong mình sự nhẹ nhàng và tiện lợi. Ưu điểm lớn nhất của kiểu nhẫn nam hột xoàn tối giản là bạn sẽ không bao giờ sợ chúng bị lỗi thời và có thể dễ dàng phối với nhiều loại phụ kiện và trang phục, không gây vướng víu trong những hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó, nhẫn nam hột xoàn phong cách tối giản dễ dàng vệ sinh định kỳ. Nhẫn nam hột xoàn phong cách tối giản cho phép khách hàng khắc tên hoặc thiết kế các ký hiệu trên thân nhẫn, tạo sự độc đáo và nét riêng biệt cho mình. 

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một mẫu nhẫn nam vàng đẹp, độc đáo, chất lượng hãy đến với Tierra Diamond. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tính và chất lượng sản phẩm tuyệt vời, bạn chắc chắn sẽ tìm được một mẫu nhẫn nam đẹp, phù hợp với cá tính và mong muốn của bạn. 

Xem thêm:

Nam đeo nhẫn tay nào và ngón nào cho đúng ý nghĩa theo phong thủy và chiêm tinh

Nhẫn vàng trắng nam 18K là gì? Top 12 mẫu nhẫn vàng trắng nam 18K đẹp nhất

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x