Tierra

Nhẫn kiểu Cathedral vì sao lại được yêu thích - Khám phá lịch sử và ý nghĩa lâu đời

Ngày 11/08/2021

Bạn đang suy nghĩ về việc mua một chiếc nhẫn cầu hôn có kiểu dáng đặc biệt để "người ấy" gật đầu đống ý ngay? Bạn đang băn khoăn với vô vàn kiểu nhẫn đẹp và sang trọng trên thị trường thì đâu là kiểu phù hợp với cô ấy? Tierra Diamond gợi ý cho bạn nhẫn kiểu Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu sẽ làm "xiêu lòng" nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

1. Nhẫn kiểu Cathedral là gì?

Nhẫn kiểu Cathedral là một thiết lập nhẫn cầu hôn kim cương có một viên đá chính giữa được bao quanh bởi các vòm kim loại nhô lên từ chuôi. Các vòm kim loại trang nhã giúp giữ viên kim cương trung tâm hoặc một loại đá quý khác ở vị trí chắc chắn. Thuật ngữ "Cathedral" chỉ đơn giản là đề cập đến cách vòng được tạo kiểu để trông giống như một mái vòm nhà thờ.

Nhẫn kiểu Cathedral lấy cảm hứng từ nhà thờ cổ

Nhẫn kiểu Cathedral lấy cảm hứng từ nhà thờ cổ

MUA NGAY: Nhẫn cầu hôn Solitaire

XEM THÊM: Những mẫu nhẫn kim cương dưới 10 triệu đẹp lung linh được săn đón nhất 2021 - Giá thấp, chất lượng cao

Nhẫn kiểu Cathedral có nhiều loại từ cài đặt đơn giản với đai đeo trơn, đến viền ngoài với hai, hoặc thậm chí ba hàng kim cương lát để làm nổi bật viên đá trung tâm.

Đúng như tên gọi, nhẫn kiểu Cathedral được lấy cảm hứng từ sự chắc chắn nhưng cũng không kém phần sang trọng và tỉ mỉ của kiến trúc một nhà thờ cổ. Các thiết lập này có các “mái vòm” ở phần chân, gợi nhớ đến các vòm chống đỡ của trần nhà thờ.

Điều thú vị là các nhà thiết kế ngày nay đã kết hợp các yếu tố thiết kế thành những chiếc nhẫn đẹp mắt với các biến thể cho vòm, ống chân và vai. Điều này đã dẫn đến vô số kiểu dáng nhẫn Cathedral cho người tiêu dùng lựa chọn với nhiều mục đích khác nhau.

2. Vì sao nhẫn kiểu Cathedral được yêu thích trên toàn thế giới?

Nhắc đến nhẫn kiểu Cathedral là người ta liên tưởng đến một sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu. Đó là kết quả của các chi tiết bổ sung mà bạn có thể kết hợp vào mặt dưới của viên kim cương trung tâm. Kiểu dáng Cathedral cũng rất linh hoạt và làm chiếc nhẫn của bạn nổi bật, ngay cả khi xét về tổng thể thì đó là một phong cách khá truyền thống. Nhà kim hoàn Rohan Agrawal nói: “Khoảng trống giữa các mái vòm và mái che có thể được lấp đầy để có vẻ ngoài táo bạo hơn, để trống để có tính thẩm mỹ tối giản hoặc được trang trí bằng các hoa văn chạm lộng để có một cái nhìn cổ điển”.

Mặc dù có nhiều kiểu nhẫn kinh điển như Solitaire, Threestone, hay Halo nhưng không thể phủ nhận, Cathedral vẫn mang đến cho người sở hữu một sự sang trọng, vừa cổ điển vừa thanh lịch.

Nhẫn Cathedral là những chiếc nhẫn kim cương cổ điển, thanh lịch. Các mái vòm tăng thêm chiều cao — làm cho viên đá trung tâm trông lớn hơn và nổi bật hơn. Do thiết kế trang trí công phu của chúng, các thiết lập nhà thờ thường là một phong cách tiết kiệm chi phí vì không cần phải mua thêm đá.

3. Một số kiểu nhẫn kiểu Cathedral kinh điển

Nhẫn Cathedral được ví như lời thề ước dưới thánh đường nguy nga: "Sẽ mãi thật tâm, khi vui vẻ và cả lúc khốn khó. Ta yêu em và trân trọng em mỗi ngày trên cõi đời".

3.1 Nhẫn kiểu Cathedral đai trơn

Nhẫn đính hôn Cathedral đai trơn basic 4 chấu NCH1501

Nhẫn đính hôn Cathedral đai trơn basic 4 chấu NCH1501

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Cathedral đai trơn basic 4 chấu NCH1501

Nhẫn đính hôn kiểu Cathedral fivestone đai trơn basic 4 chấu NCH1501 là một trong những kiểu nhẫn phổ biến nhất, hấp dẫn bởi sự thanh lịch, giản dị, và có giá trị vượt thời gian. Nhẫn thiết kế đơn giản với một viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên bốn chấu nhô cao, được lấy ý tưởng từ mái vòm của nhà thờ Trung cổ giúp viên chủ ở trung tâm của mẫu nhẫn trơn này trông lớn và nổi bật hơn.

Nhẫn đính hôn Cathedral đai trơn 6 chấu có viền bi NCH1502

Nhẫn đính hôn Cathedral đai trơn 6 chấu có viền bi NCH1502

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Cathedral đai trơn 6 chấu có viền bi NCH1502

XEM THÊM: Nhẫn Cathedral - Lịch sử, kiểu dáng và ý nghĩa của kiểu nhẫn kinh điển bậc nhất thế giới

Thật khó để cưỡng lại sức hút của nhẫn đính hôn kiểu Cathedral đai trơn 6 chấu có viền bi NCH1502, một mẫu nhẫn thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy tinh tế, thanh lịch với viên kim cương chủ dáng tròn ở trung tâm, được nâng đỡ bởi 6 chấu nhô cao lấy cảm hứng từ mái vòm nhà thờ Trung cổ, kết hợp cùng nữa đai nhẫn có viền bi độc đáo và đầy hiện đại.

3.2 Nhẫn kiểu Cathedral đai tấm

Nhẫn đính hôn Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Nhẫn đính hôn Cathedral hearty đai tấm NCH1505

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Cầu kỳ, tinh tế, nhẫn đính hôn kiểu Cathedral hearty đai tấm NCH1505 thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đầy cuốn hút. Đây là mẫu nhẫn trái tim cách điệu ở phần bệ đá 6 chấu nâng đỡ và bảo vệ an toàn cho viên kim cương chủ, kết hợp cùng thiết kế nhẫn đai tấm kim cương một nửa mang đến vẻ đẹp lung linh, rực rỡ khi có ánh sáng chiếu rọi.

Nhẫn đính hôn Cathedral Floral đai tấm NCH1514

Nhẫn đính hôn Cathedral Floral đai tấm NCH1514

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn kiểu Cathedral Floral đai tấm NCH1514

XEM THÊM: Nhẫn đính hôn Cathedral - Sự lãng mạn của phong cách nhẫn Châu Âu

Vẫn lấy cảm hứng từ mái vòm của những ngôi Thánh đường cổ kính, tuy nhiên bằng một chút khéo léo, sáng tạo, các nghệ nhân đã tạo nên nhẫn đính hôn kiểu Cathedral Floral đai tấm NCH1514 đầy tinh xảo. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở một nửa đai nhẫn kim cương tấm chấu hoa giúp tôn lên vẻ đẹp vô giá của viên chủ, được đính trên 6 chấu cách điệu hình cánh hoa lớn và nổi bật ở trung tâm.

3.3 Nhẫn kiểu Cathedral hoa văn cách điệu độc đáo

Nhẫn đính hôn Cathedral hoa văn ở cổ NCH1508

Nhẫn đính hôn Cathedral hoa văn ở cổ NCH1508

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Cathedral hoa văn ở cổ NCH1508

Vẫn là mẫu nhẫn thiết kế theo phong cách truyền thống với phần bệ đá 4 chấu nhô cao tựa mái vòm nhà thờ, thế nhưng bằng một chút biến tấu, Tierra đã mang đến nhẫn đính hôn kiểu Cathedral hoa văn ở cổ NCH1508 độc đáo và ấn tượng. Hiện tại, đây là một trong những mẫu nhẫn kiểu hoa văn rất được yêu thích bởi vẻ đẹp lung linh, rực rỡ mỗi khi có ánh sáng chiếu rọi vào viên kim cương chủ.

Nhẫn đính hôn Cathedral đai hoa văn NCH1506

Nhẫn đính hôn Cathedral đai hoa văn NCH1506

MUA NGAY: Nhẫn đính hôn Cathedral đai hoa văn NCH1506

XEM THÊM: Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu

4. Địa chỉ mua nhẫn kiểu Cathedral

Nếu bạn đang tìm địa chỉ để mua nhẫn kiểu Cathedral sang trọng và độc đáo thì Tierra Diamond là điểm đến bạn có thể cân nhắc nhé.

Các kiểu nhẫn Cathedral của chúng tôi rất đa dạng và phong phú từ nhẫn đính hôn kiểu Cathedral đến các kiểu nhẫn cầu hồn đẹp và sang trọng khác như Solitaire hay Double-halo.

Với ưu thế về việc thiết kế trang sức theo yêu cầu, Tierra Diamond không chỉ là nơi bạn chọn lựa những mẫu nhẫn Catherdral có sẵn mà còn là nơi bạn tạo ra chiếc nhẫn cho riêng mình. Bên cạnh đó không gian mua hàng khác biệt, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ, tư vấn 1-1 để bạn có thể ưng ý nhất với sự lựa chọn của mình.

Ngoài sản phẩm nhẫn kiểu Cathedral, Tierra Diamond còn cung cấp rất nhiều các loại trang sức đẳng cấp và kim cương thiên nhiên. Nếu có nhu cầu, quý khách hãy trực tiếp đến tại Showroom tại Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM để tham khảo mẫu mã cũng như giá cả của các sản phẩm trang sức.

Bài viết liên quan:

Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn độc đáo

Nhẫn kiểu Cathedral cho chàng cầu hôn như ý

Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu

Nhẫn kim cương Emerald - Có thể bạn chưa biết sự nhiệm màu với viên kim cương lớn

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x