Tierra

Nhẫn kim cương 9ly mua ở đâu? Tiêu chí chọn mẫu nhẫn đẹp

Ngày 11/08/2021

Nhẫn kim cương 9ly là gì, có thể tìm mua ở đâu để có những mẫu nhẫn đẹp ấn tượng? Những vấn đề mà bạn quan tâm sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Nhẫn kim cương 9ly là gì? Vì sao nhẫn kim cương 9ly được yêu thích và lựa chọn?

Kim cương là một trong những loại đá quý có giá trị bậc nhất hành tinh, điều này xuất phát từ quá trình hình thành lên đến hàng triệu năm của các nguyên tố carbon, dưới điều kiện nhiệt độ và áp suất cao mới có thể tạo ra một viên kim cương tuyệt mỹ.

Mẫu nhẫn kim cương 9ly đẹp hoàn mỹ

Mẫu nhẫn kim cương 9ly đẹp hoàn mỹ

MUA NGAY: Nhẫn cưới kim cương 9ly tuyệt đẹp

XEM THÊM: 3 kiểu set nhẫn cầu hôn được các nàng yêu thích - Phong cách phối nhẫn đẹp nhất 2021

Cũng chính bởi sự quý hiếm và giá trị cao của kim cương, người ta không dùng những quy chuẩn đo lường thông thường mà sử dụng carat để tính trọng lượng, ly để tính kích thước. Theo đó, mỗi 1 ly sẽ tương đương với 1 milimet và điều này cũng có nghĩa, một viên kim cương 9ly sẽ tương đương với 9 milimet và khi được gia công thành trang sức, chúng ta sẽ có được một chiếc nhẫn cưới kim cương 9ly khổ bản to hoặc một sợi dây chuyền tuyệt đẹp.

Ngoài mức 9 ly này, nhẫn kim cương còn nhiều kích thước khác để khách hàng tùy ý lựa chọn, chẳng hạn như nhẫn kim cương 7ly2, nhẫn kim cương 8ly1, nhẫn kim cương 6ly3... Mặc dù vậy, nhẫn kim cương 9ly vẫn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người bởi kích thước, vẻ đẹp hoàn hảo và giá trị cực lớn của nó giúp người đeo trở nên sang trọng, đẳng cấp vượt trội.

2. Khám phá một số mẫu nhẫn kim cương 9ly đẹp ấn tượng

Với kích thước gần như lớn nhất trên bảng kích thước, nhẫn kim cương 9ly thường không có sẵn để chọn mua mà khách hàng quan tâm phải đặt hàng, sau đó công ty kim hoàn sẽ tiến hành gia công và giao hàng sau theo yêu cầu. Nếu bạn vẫn có nhu cầu đặt mua dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo một số kiểu nhẫn kim cương 7ly2, nhẫn kim cương 6ly3... dưới đây để chọn kiểu cho chiếc nhẫn.

2.1. Nhẫn kim cương 9ly Tiffany 6 chấu

Đây là mẫu nhẫn đính hôn được thiết kế theo phong cách đơn giản với phần đai nhẫn và bệ đỡ dáng trơn, ở trung tâm là một viên kim cương chủ có kích thước lớn với những giác cắt hoàn hảo, được đặt cố định trên 6 chấu nhô cao giúp tăng thêm sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Nhẫn kim cương Tiffany 6 chấu

Nhẫn kim cương Tiffany 6 chấu

MUA NGAY: Nhẫn cưới hiện đại 9ly không thể bỏ qua

XEM THÊM: Nhẫn kim cương cho nàng yêu thích sự đơn giản - Mọi vẻ đẹp đều đi từ điều giản đơn

Với viên chủ kích thước 9 milimet, mẫu nhẫn kim cương 9ly này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và không quá cầu kỳ.

2.2. Nhẫn kim cương 9ly Halo tròn đai tấm

Với kiểu dáng hiện đại và ấn tượng, nhẫn kim cương 9ly Halo tròn đai tấm sẽ khiến mọi cô gái không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế của nhẫn đặc trưng bởi một viên kim cương chủ nổi bật ở trung tâm, có thể phù hợp để đính kim cương nhiều kích cỡ khác nhau như 7,2 milimet để tạo thành nhẫn kim cương 7ly2, kim cương 6,3 milimet để tạo thành nhẫn kim cương 6ly3...

Nhẫn kim cương Halo tròn đai tấm

Nhẫn kim cương Halo tròn đai tấm

Bao bọc xung quanh viên chủ là một vòng Halo được đính rất nhiều viên kim cương cỡ nhỏ, bên dưới là một nửa đai nhẫn cũng được đính kim cương tấm sẽ làm tăng thêm vẻ lấp lánh, rực rỡ mỗi khi có ánh sáng chiếu rọi vào chiếc nhẫn kim cương 9ly này.

2.3. Nhẫn kim cương 9ly Bridge Accent basic cách điệu

Với những cô gái yêu thích sự thanh lịch và duyên dáng, một chiếc nhẫn kim cương 9ly Bridge Accent basic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhẫn có thiết kế đơn giản cùng đai nhẫn trơn kết hợp cùng phần bệ đỡ viên chủ với những đường nét mềm mại, uyển chuyển tạo hình như một chiếc “cầu nối”. Ở trung tâm, những người thợ kim hoàn sẽ đặt vào đó một viên kim cương phù hợp với ý muốn của chủ nhân, để tạo thành nhẫn kim cương 6ly3, nhẫn kim cương 7ly2 hoặc nhẫn kim cương 9ly...

Nhẫn kim cương 9ly Bridge Accent basic cách điệu

Nhẫn kim cương 9ly Bridge Accent basic cách điệu

MUA NGAY: Nhẫn cầu hôn 9ly

XEM THÊM: Những mẫu nhẫn cầu hôn theo phong cách cổ điển - Vẻ đẹp vượt thời gian của minh chứng tình yêu

3. Địa chỉ mua kim cương 9ly uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Như đã đề cập, nhẫn kim cương 9ly thường không có sẵn mà khách hàng quan tâm phải đặt hàng để sở hữu, chính vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ mua nhẫn kim cương 9ly uy tín, chất lượng là rất cần thiết. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết đâu là nơi có thể trao gửi niềm tin, hãy đến với Tierra Diamond, một trong những công ty kim hoàn hàng đầu trong lĩnh vực trang sức – đá quý tại Việt Nam.

Ngoài nhẫn 9ly, Tierra Diamond còn đáp ứng nhu cầu chọn mua nhẫn kim cương 7ly2, nhẫn kim cương 6ly3, nhẫn kim cương 8ly1... của đông đảo khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để tư vấn thêm về dịch vụ thiết kế gia công trang sức theo yêu cầu ngay hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Gợi ý những mẫu nhẫn cưới Eternity 9ly đẹp nhất

Nhẫn cầu hôn 9ly Halo mẫu nào đẹp nhất?

Nhẫn cầu hôn 9ly dáng trơn phù hợp với mọi phong cách

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x