Tierra

Nhẫn kim cương cặp là gì? Hướng dẫn chọn nhẫn cặp kim cương đẹp

Ngày 17/11/2021

Nhẫn kim cương cặp là những biểu tượng thể hiện sự tận tâm của hai bên, như một lời hứa sẽ yêu thương và trân trọng nhau trong suốt những ngày còn lại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách chọn nhẫn kim cương cặp đúng chuẩn cho mình và người ấy? Cùng Tierra Diamond trao đổi qua những chia sẻ dưới đây!

1. Nhẫn kim cương cặp là gì?

Là biểu tượng của tình yêu và sự cam kết, nhẫn kim cương cặp được trao nhau trong lễ cưới để tượng trưng cho sự gắn kết của đôi lứa yêu nhau. Nếu nhẫn đính hôn kim cương để các chàng trai ngỏ ý cùng người con gái mình yêu về chung một nhà thì nhẫn kim cương cặp đánh dấu khoảnh khắc hai người chính thức trở thành vợ chồng, cùng sống vì nhau, yêu thương nhau suốt quãng đường đời còn lại. Nhẫn kim cương cặp luôn là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu vì chúng không có đầu hay cuối, không có bắt đầu, cũng không có kết thúc.

Nhẫn cưới kim cương là gì?

Nhẫn cưới kim cương là gì?

Mua ngay: BST Nhẫn cưới kim cương phong cách hiện đại

Không có bất kỳ quy tắc cứng nhắc nào về việc chọn mua nhẫn kim cương cặp, nhưng theo truyền thống, cả hai người cùng đi chọn nhẫn. Quá trình mua sắm nhẫn cặp kim cương cho đám cưới hoàn toàn phụ thuộc vào cặp đôi. Một số thích mua sắm riêng và tạo bất ngờ trong ngày cưới cho cô dâu hay chú rể của mình, trong khi những người khác thích cùng nhau trải qua việc chọn mua thú vị này.

2.  Hướng dẫn chọn nhẫn kim cương cặp đẹp

Sau đây, Tierra sẽ tiết lộ bộ bí kíp chọn nhẫn kim cương cặp "đúng bài" nhất cho đám cưới trong mơ của bạn.

2.1 Vạch ngân sách rõ ràng cho nhẫn cặp kim cương

Trước khi bắt đầu tìm kiếm nhẫn cặp kim cương, điều quan trọng là phải đặt ngân sách cho những chiếc nhẫn của bạn. Có ngân sách sẽ giúp bạn xác định những gì bạn có thể chi trả và đặt ra những kỳ vọng thực tế cho đôi nhẫn cặp kim cương. Làm việc trong phạm vi ngân sách không có nghĩa là bạn sẽ không thể tìm được mẫu nhẫn cặp kim cương mà mình yêu thích.

Vạch ngân sách cho nhẫn cưới kim cương

Vạch ngân sách cho nhẫn cưới kim cương

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC2003

Một quan niệm sai lầm phổ biến là trang sức thiết kế đắt hơn, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Thợ kim hoàn sẽ giúp bạn tìm hoặc tạo ra đôi nhẫn kim cương cặp hoàn hảo trong phạm vi ngân sách của bạn.

2.2 Chọn nhẫn cặp kim cương theo phong cách của bạn và người ấy

Có vô số các kiểu nhẫn kim cương cặp để bạn lựa chọn. Nhẫn nữ có thể là bất kỳ loại kim loại quý nào nhưng chúng tôi đề xuất như vàng hồng, vàng trắng hoặc bạch kim. Bạn có thể chọn một kiểu nhẫn bao gồm kim cương hoặc kết hợp các loại đá quý khác như hồng ngọc, ngọc lục bảo và ngọc bích,... Bạn có thể chọn mẫu nhẫn cặp kim cương phù hợp với phong cách của chiếc nhẫn đính hôn của mình hoặc tương phản về màu sắc hoặc chất liệu, miễn là bạn cảm thấy thích.

Nhẫn cưới kim cương có thể không giống nhau hoàn toàn

Nhẫn cưới kim cương có thể không giống nhau hoàn toàn

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương Eternity NCC0006

Một điều khác cần xem xét là bạn có muốn đôi nhẫn kim cương cặp của mình trùng nhau hay không. Ngày xưa, người ta quan niệm nhẫn cưới phải hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên, ở cuộc sống hiện đại, chú rể sẽ thích nhẫn đai trơn đơn giản, có thể đính một viên chủ nhỏ còn cô dâu lại thích nhẫn đính kim cương tấm lấp lánh, nữ tính, hoặc ngược lại. Đừng lo, trên thị trường có rất nhiều thiết kế nhẫn kim cương cặp, sẽ làm hài lòng cả hai bạn.

Đặc biệt hơn, bạn có thể cá nhân hóa đôi nhẫn cặp kim cương của mình bằng cách chọn khắc tên lên nhẫn. Nếu độ rộng của đai nhẫn của bạn cho phép, hãy khắc lên đấy ngày kỷ niệm yêu nhau, ngày cưới hoặc tên viết tắt của "chàng" và "nàng", đôi nhẫn kim cương cặp sẽ vô cùng ngọt ngào và khác biệt.

2.3 Chọn nhẫn cặp kim cương phù hợp với sinh hoạt hằng ngày, tránh theo xu hướng

Nhẫn kim cương cặp là món trang sức mà bạn sẽ phải đeo nó hàng ngày, năm này qua năm khác. Chính vì vậy, một chiếc nhẫn đẹp vĩnh cửu với thời gian, không bị lỗi mốt sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, hãy chú ý đến công việc hằng ngày của bạn. Nếu công việc của bạn cần hoạt động chân tay nhiều, hay tiếp xúc với hóa chất thì chiếc nhẫn quá cầu kỳ, nhiều chi tiết tinh xảo sẽ dễ bị trầy xước, mắc lại trong quần áo, bị xỉn màu. Còn nếu bạn làm văn phòng nhẹ nhàng thì chiếc nhẫn đính nhiều kim cương tỉ mỉ sẽ không thành vấn đề.

Chọn mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp mãi với thời gian

Chọn mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp mãi với thời gian

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3005

Đám cưới là một sự kiện quan trọng của đời người, việc chuẩn bị, chăm chút cho nó trở nên hoàn hảo nhất là điều mà ai ai cũng mong muốn đạt được. Một đôi nhẫn kim cương cặp như ý sẽ khiến cho cảm xúc cả hai được trọn vẹn, từ đó hạnh phúc được nâng lên.

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp kim cương thiên nhiên GIA và thiết kế trang sức theo yêu cầu, tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một đôi nhẫn cặp kim cương đẹp nhất với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn nguyên liệu chọn lọc kỹ càng như chất liệu vàng đủ tuổi, kim cương tấm có độ tinh khiết cao giúp đảm bảo độ sáng và vẻ đẹp như mới theo thời gian.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nhẫn cưới kim cương thiết kế độc đáo, thôi thúc bạn "chốt đơn" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, nếu bạn đang ấp ủ một dự định tự thiết kế nhẫn đôi vàng 18k - kỷ vật tình yêu của mình, đừng ngần ngại liên hệ cho Tierra Diamond để chế tác ngay hôm nay nhé!

Bộ sưu tập nhẫn đôi đẹp

Bộ sưu tập nhẫn cưới kim cương

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x