Tierra

Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu

Ngày 13/04/2021

Lựa nhẫn hợp thời trang có thể thú vị và bất ngờ, nhưng không phải lúc nào chúng cũng tiện dụng và phù hợp với mọi hoàn cảnh đời thường của cuộc sống. Với một chiếc nhẫn đính hôn phong cách truyền thống mang vẻ đẹp vượt thời gian, thì kiểu nhẫn kim cương Cathedral là lựa chọn tuyệt vời mà các cô dâu lựa chọn, Kết hợp vẻ đẹp cổ điển và trang nhã, thiết kế này nâng tầm viên chủ của bạn theo cách thẩm mỹ và đầy nghệ thuật

Mặc dù có nhiều kiểu nhẫn kinh điển như Solitaire, Ba viên đá, hay Halo nhưng không thể phủ nhận, Cathedral vẫn mang đến cho người sở hữu một sự sang trọng, vừa cổ điển vừa thanh lịch.

Kiểu nhẫn Cathedral là gì?

Cathedral là một kiểu nhẫn đính hôn có một viên đá chính giữa được bao quanh bởi các vòm kim loại nhô lên từ chuôi. Cụm chấu này cố định viên đá trung tâm vào đúng vị trí, tạo cho nó một hình dạng khác biệt trông gần giống như một cái giỏ ở mặt dưới của chiếc nhẫn.

Nhà kim hoàn Rohan Agrawal chỉ ra: “Khung cảnh gợi nhớ đến những mái vòm ở các ô cửa và trần nhà của các nhà thờ theo phong cách Gothic, do đó có tên là‘ nhà thờ ’ – Cathedral. "Khung cảnh thánh đường là sự kết hợp giữa hình ảnh đẹp đẽ của một hạnh phúc và kết cấu trên chiếc nhẫn."
Kiểu Cathedral rất đẹp và dễ chế tác, đồng thời rất lý tưởng nếu bạn muốn làm nổi bật viên đá trung tâm của mình. Agrawal nói:. “Một viên đá trung tâm nằm cao hơn trên ngón tay thường xuất hiện nổi bật hơn so với ở vị trí thấp hơn. Bên cạnh đó, nhờ sự tối ưu về cấu trúc, sự khác biệt về giá giữa các thiết kế Cathedral và phong cách đơn giản hơn là không đáng kể. ”

Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp của nghệ thuật Châu Âu.jpg

Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu - 1

MUA NGAY:

Nhẫn kim cương Cathedral

Nhẫn đính hôn Cathedral đai trơn 6 chấu basic NCH1503

Kiểu dáng Cathedral cũng rất linh hoạt và làm chiếc nhẫn của bạn nổi bật, ngay cả khi xét về tổng thể thì đó là một phong cách khá truyền thống. Agrawal nói: “Khoảng trống giữa các mái vòm và mái che có thể được lấp đầy để có vẻ ngoài táo bạo hơn, để trống để có tính thẩm mỹ tối giản hoặc được trang trí bằng các hoa văn chạm lộng để có một cái nhìn cổ điển”.

Hạn chế của kiểu dáng Cathedral

Vẻ nổi bật đặc biệt của khung cảnh nhà thờ cũng có phần tiêu cực của nó. Đối với một điều, vì nó được đưa lên quá cao so với ngón tay của bạn, nên dễ bị đập hoặc vướng vào một thứ gì đó hơn. Agrawal nói: “Mặc dù vẫn phù hợp với trang phục hàng ngày, nhưng những kiểu nhẫn này sẽ tốt hơn cho những người không làm việc bằng tay.”

Dù thiết kế đẹp nhưng nó cũng có thể bị bẩn nhanh hơn. Moran nói: “Các khe hở nhỏ trong nhà thờ dễ bị bám bụi bẩn và mảnh vụn, chẳng hạn như đồ trang điểm và kem dưỡng da tay. Vì vậy, bạn có thể lau chùi chiếc nhẫn của mình thường xuyên, tùy thuộc vào lối sống của bạn.

Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào - 2.jpg

Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu - 2

Xem thêm: 

Trang sức kim cương - Người bạn đồng hành cùng vẻ đẹp của phái nữ

19 món nữ trang kim cương thiên nhiên giá trị nhất thế giới đáng được chiêm ngưỡng (P2)

Tại sao lại là khung cảnh nhà thờ - Cathedral?

Khi lựa cho thiết kế xung quanh chấu nhẫn để có được chiếc nhẫn phù hợp, bạn cần lưu ý đến hình dạng viên đá trung tâm. Mặc dù đây là một cách kiểu nhẫn khá linh hoạt, nhà kim hoàn nổi tiếng Agrawal chỉ ra rằng các đặc điểm của Cathedral vẫn có thể chiếm ưu thế trên chiếc nhẫn nếu chúng rộng hơn viên đá trung tâm. Do đó chọn viên kim cương hoặc đá phù hợp sẽ làm chiếc nhẫn trông đẹp và kiên cố hơn. Agrawal nói: “Các hình dạng kéo dài như hình bầu dục, hình bát giác và hình marquise trông đặc biệt đẹp mắt trong khi các hình dạng đối xứng như hình tròn, hình vuông và hình đệm có lợi cho kiểu dáng thông thường.”

Ông cũng lưu ý rằng không có gì lạ khi nhận thấy các bề mặt chưa hoàn thiện xung quanh viên chủ của chiếc nhẫn kiểu dáng Cathedral. Điều này là do kiểu nhẫn này có các bề mặt trong không gian âm mà thợ kim hoàn không thể đánh bóng hoàn toàn. Agrawal nói: “Nếu chiếc nhẫn được làm bằng tay thông qua rèn, cắt và hàn kim loại, thợ kim hoàn có thể đánh bóng mọi bề mặt. Vì vậy, nếu bạn mua một chiếc nhẫn không được làm thủ công, bạn có thể nhận thấy những bề mặt nhỏ chưa hoàn thiện. Mặc dù Agrawal nói rằng những điều này sẽ không làm giảm giá trị của chiếc nhẫn, nhưng đó vẫn là điều cần lưu ý”.
Moran khuyên bạn nên mua chiếc nhẫn của bạn thông qua một cửa hàng kim hoàn, người cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng năm miễn phí để bạn có thể đảm bảo chiếc nhẫn luôn sạch sẽ. Điều này thậm chí còn quan trọng hơn với kiểu nhẫn Cathedral vì nó có xu hướng bám bụi bẩn.

Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào - 3.png

Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu - 3

MUA NGAY:

Nhẫn kim cương Cathedral

Nhẫn đính hôn Cathedral đai hoa văn NCH1506

Tại Tierra Diamond, tự do lựa chọn kiểu nhẫn yêu thích là quyền năng của khách hàng. Với việc tự sản xuất thủ công, chúng tôi khắc phục được tất cả mọi hạn chế của bất cứ kiểu nhẫn nào, trong đó có kiểu nhẫn cổ định Cathedral. Từ việc hoàn thiện các phần không gian khó chế tác nhất của nhẫn, đến việc việc vệ sinh định kỳ, Tierra Diamond sở hữu máy móc hiện đại, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm và chính sách bảo hành trọn đời, chắc chắn là địa điểm để bạn an tâm lựa chọn chiếc nhẫn yêu thích của mình.

Xem thêm mẫu trang sức đẹp nhất: 

Bông tai

Dây chuyền

Vòng - Lắc tay

Nhẫn trang sức

Nhẫn Eternity

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x