Tierra

Nhẫn nam bạch kim - Xu hướng nhẫn nam đẹp 2022

Ngày 01/11/2022

Bạch kim là chất liệu được ưa chuộng trong chế tác trang sức trong nhiều năm trở lại đây, đặc biệt đối với nhẫn nam đây không chỉ là chất liệu độc đáo giúp tôn lên phong thái lịch lãm của quý ông mà còn nâng tầm giá trị của người sử dụng. Với vô vàn kiểu dáng nhẫn nam, liệu đâu sẽ là những thiết kế nhẫn nam đẹp 2022 mà các chàng nên tham khảo. Cùng khám phá với Tierra, bạn nhé!

Nhẫn nam bạch kim là gì?

Khái niệm bạch kim

Bạch kim còn được gọi là Platinum kí hiệu Pt, kim loại quý hiếm có màu xám trắng, đặc dẻo, có khả năng chống ăn mòn cao và chịu nhiệt tốt ở khoảng gần 8000 độ C, được dùng để chế tác trang sức cao cấp.

Vì sao nên chọn nhẫn nam bạch kim

Được biết đến là vật liệu quý hiếm khó kim loại nào có được như độ bền cao, không bị tan trong axit và ít bị biến dạng, chính vì thế mà bạch kim trở thành kim loại được ứng dụng trong chế tác trang sức. Khi quý ông sở hữu cho mình nhẫn nam bạch kim sẽ giúp chàng thể hiện quyền uy và bản lĩnh, khẳng định sự thời thượng của bản thân.

Bên cạnh đó, sau một thời gian sử dụng nhẫn nam bạch kim vẫn giữ được màu sắc và độ sáng bóng như ban đầu do bạch kim sở hữu màu xám trắng nguyên chất nên rất khó bị biến đổi màu.

Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022

Theo dòng thời gian, thời trang luôn có sự luân chuyển và biến tấu để phù hợp thị hiếu của khách hàng. Để biết thêm những mẫu nhẫn nam đang được quý ông quan tâm và lựa chọn thì dưới đây là top những mẫu nhẫn nam đẹp 2022 mà bạn có thể tham khảo.

Đầu tiên chính là mẫu nhẫn nam bạch kim NNA3117 với phần đai nhẫn được cắt gọt khéo léo đối xứng hai bên, viên chủ đặt khéo léo trên bốn chấu, tổng thể mẫu nhẫn toát lên sự mạnh mẽ, uy quyền cho các quý ông. 

Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 - NNA3117

NNA3117 - Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 sang trọng, thời thượng

Một trong những mẫu nhẫn nam giúp chàng thể hiện bản lĩnh, NNA3402 khắc hoạ phong cách thời trang sang trọng nhưng vẫn giữ cá tính của người sở hữu. Mẫu nhẫn được thiết kế tinh giản cùng mặt nhẫn hình vuông, đai nhẫn biến hoá với các đường nét đối xứng làm nổi bật viên chủ đầy tinh tế, phù hợp với phái nam yêu thích phong cách lịch lãm, chỉn chu.

Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 - NNA3402

NNA3402 - Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 khởi tạo phong cách riêng biệt

Mua ngay: Nhẫn nam bạch kim NNA3402

Điều dễ hiểu khi mẫu nhẫn NNA8005 xuất hiện trong top những mẫu nhẫn nam đẹp 2022. NNA8005 thuộc dòng nhẫn Eternity, thiết kế với các dãy kim cương nối tiếp nhau không có điểm khởi đầu cũng không có điểm kết thúc, được chọn lọc và đính lên đai nhẫn đạt sự tỉ mỉ và hoàn hảo nhất, mang đến hình ảnh người đàn ông trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn tôn lên sự sang trọng.

Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 - NNA8005

NNA8005 - Mẫu nhẫn nam đẹp 2022 thiết kế lịch lãm

Mua ngay: Nhẫn nam bạch kim NNNA8005

Để tìm hiểu thêm những mẫu nhẫn nam đẹp 2022, bạn có thể tìm đến Tierra Diamond. Tierra được biết đến là đơn vị cung cấp và thiết kế dòng trang sức cao cấp với phong cách thời thượng, sang trọng dành cho quý ông, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng với chất lượng mà Tierra đem lại.

Xem thêm: 

Nhẫn vàng trắng nam là gì? Top 12 mẫu nhẫn vàng trắng nam 18K đẹp nhất

Con trai đeo nhẫn cưới tay nào là đúng nhất? Tay trái hay tay phải?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x