Tierra

Nhẫn nam đính đá là gì? Nên chọn kiểu nhẫn nam có đính nhiều tấm hay không?

Ngày 20/05/2022

Nhẫn nam đính đá đang là món trang sức phổ biến với các quý ông thời gian gần đây. Vậy đâu là điều làm nên sức hút của mẫu nhẫn này? Bài viết dưới đây Tierra sẽ giải đáp những thắc mắc về nhẫn nam đính đá cũng như gợi ý địa chỉ mua nhẫn uy tín và chất lượng.

Nhẫn nam đính đá là gì?

Như tên gọi của nó, nhẫn nam đính đá là kiểu nhẫn nam được làm từ các vật liệu như vàng 18k, vàng 14k, bạch kim (platinum),... được đính các loại đá quý như kim cương thiên nhiên, ruby, thạch anh,... Nhẫn nam đính đá đang được nhiều quý ông ưa thích, lựa chọn vì dễ kết hợp với trang phục cũng như không quá nhàm chán, đơn điệu.

Có hai kiểu nhẫn nam đính đá phổ biến là nhẫn nam đính viên đá chủ và nhẫn nam đính đá tấm (nhẫn nam viền tấm).

Nhẫn nam đính viên đá chủ là kiểu nhẫn thường thấy nhất với thiết kế đai nhẫn trơn hoặc đính kim cương đơn giản và có một viên chủ lớn ở mặt nhẫn.

Kiểu nhẫn nam này mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp cho phái mạnh. Đây là mẫu nhẫn nam đính đá thích hợp khi tham dự các sự kiện bởi nó giúp người đeo khẳng định được địa vị bản thân mà không quá phô trương.

Nhẫn nam đính viên đá chủ là mẫu nhẫn nam đính đá sang trọng, đẳng cấp

Nhẫn nam đính viên đá chủ là mẫu nhẫn nam đính đá sang trọng, đẳng cấp

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3203 

Sở hữu thiết kế đính kim cương xung quanh vòng nhẫn, nhẫn nam viền tấm tạo nên sự tinh tế, thanh lịch và lấp lánh ở mọi góc nhìn.

Mẫu nhẫn nam đính đá tấm được các quý ông ưa chuộng bởi mẫu nhẫn này có thể kết hợp cùng nhiều loại trang sức và outfit khác nhau giúp người đeo nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Nhẫn nam đính đá tấm tạo nên sự thanh lịch, tinh tế

Nhẫn nam đính đá tấm tạo nên sự thanh lịch, tinh tế

Mua ngay: Nhẫn Nam Viền Tấm Kim Cương NNA8005

Nên chọn kiểu nhẫn nam đính đá tấm nhiều hay ít?

Kiểu nhẫn nam đính đá tấm nhiều hay ít phụ thuộc vào sở thích của người đeo. Chọn lựa mẫu nhẫn có thiết kế hợp lý kết hợp cùng số đá tấm phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng trong mắt người đối diện.

Hãy tham khảo một vài mẫu nhẫn nam đính đá dưới đây để các bạn có cho mình một lựa chọn phù hợp với phong cách, cá tính của bản thân.

Mẫu nhẫn nam đính kim cương NNA8002 là đại diện tiêu biểu cho nhẫn nam viền tấm với thiết kế vô cùng tinh tế. Nhẫn được đính hai hàng kim cương tấm kiểu Channel cùng với một dải Twist ở giữa được làm nổi bật lên bằng màu vàng vàng sang trọng. Đây là mẫu nhẫn nam viền tấm thích hợp với các quý ông yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp. Với chiếc nhẫn nam đính đá này, bạn không lo kén phụ kiện hay trang sức bởi chính sự tinh giản trong thiết kế khiến nó dễ dàng kết hợp với mọi outfit, dù là thể thao năng động hay đến các buổi tiệc sang trọng đều khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Nhẫn nam đính đá NNA8002

Nhẫn nam đính đá NNA8002

Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét lạ mắt, nhẫn nam đính viên đá chủ NNA3501 mang đến cho người đeo vẻ nam tính, mạnh mẽ đầy cuốn hút. Đây là mẫu nhẫn nam đính đá độc đáo với mặt nhẫn hình lục giác, viên kim cương chủ hình tròn đặt chắc chắn trên 6 chấu bi, đai nhẫn chải xước là điểm nhấn tạo nên sự cá tính cho chiếc nhẫn nam đính kim cương này. Với mẫu nhẫn này bạn có thể kết hợp cùng nhiều phong cách, tham dự nhiều sự kiện từ buổi hẹn cà phê nhẹ nhàng đến các buổi tiệc tùng sang trọng.

Nhẫn nam đính đá NNA3501

Nhẫn nam đính đá NNA3501

Nhẫn nam kim cương NNA3402 chính là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nhẫn nam viền tấm và nhẫn nam đính viên đá chủ. Nhẫn có thiết kế đơn giản với điểm nổi bật là mặt nhẫn hình vuông cùng với viên kim cương chủ hình tròn, sáng lấp lánh được cố định chắc chắn bằng 4 chấu kiểu tam giác ngược. Đai nhẫn được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại mang nét mạnh mẽ, sang trọng nhờ vào cách cắt khía đẹp mắt, đính các dải kim cương chìm vào vai nhẫn một cách tỉ mỉ và thanh lịch. Mẫu nhẫn kim cương nam này thích hợp cho những anh chàng yêu thích sự rực rỡ của kim cương nhưng không quá khoa trương.

Nhẫn nam đính đá NNA3402

Nhẫn nam đính đá NNA3402

Mua nhẫn nam đính đá ở đâu?

Để tìm kiếm mẫu nhẫn nam đính kim cương thật tinh tế, lịch lãm, giá trị dành riêng cho mình hoặc dành tặng cho người mà bạn yêu quý, mời bạn đến với Tierra Diamond, với hàng trăm mẫu thiết kế cùng những viên kim cương được chứng nhận bởi GIA. Với mỗi chiếc nhẫn nam, Tierra luôn cung cấp bản vẽ 2D và cả bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Mỗi chiếc nhẫn sẽ là mỗi câu chuyện, lời tuyên ngôn độc nhất về cá tính và giá trị riêng của mỗi người.

Xem thêm:

Những mẫu nhẫn vàng cho nam tạo nên sức hút đầy cá tính, mạnh mẽ

Nhẫn Nam đính kim cương - Đẳng cấp thời trang của phái mạnh

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x